- Biển số
- OF-356155
- Ngày cấp bằng
- 2/3/15
- Số km
- 202
- Động cơ
- 264,140 Mã lực
hóng hàng của bác. nhìn xinh ứ ừ :3Full khoảng 80% cụ ah, ngày mai em sẽ hầu ảnh các cụ chi tiết ah
hóng hàng của bác. nhìn xinh ứ ừ :3Full khoảng 80% cụ ah, ngày mai em sẽ hầu ảnh các cụ chi tiết ah
Xe đẹp, vành chất cụ ệEm mua lại của ông bạn giá 71k hàng lướt cụ ah, nhưng còn mới cứng. Máy dầu thì hơi ồn hơn máy xăng nhưng nếu chạy ở chế độ comfort thì cũng không ồn lắm. Được cái máy sport nên cũng khỏe mặc dù công suất chỉ có 184PS, bản sport hàng Đức thì có thêm quả vành 19"
IMG]http://www.otofun.net/data/362432/138292/image_235_362432.jpg[/IMG]
Đức
Con Bim của cụ ấy còn Zin như ngọc trinh thế kia mà sao ồn cụ, chỉ có phê thôi. Mà đi Bim cụ chịu khó bảo dưỡng cưng chiều nó tí thì nó chung thủy với cụ lắm. Ngoài trừ cụ so xe đời 2014 với 2012 thì mới khác nhiều thôi.cụ [@xe_tho_bmw;362432] con này đi về sau có ồn không hả cụ?
Em đang tính về lâu về dài ấy cụ ơi. BIM thì ngon lành cành đào rồi.Con Bim của cụ ấy còn Zin như ngọc trinh thế kia mà sao ồn cụ, chỉ có phê thôi. Mà đi Bim cụ chịu khó bảo dưỡng cưng chiều nó tí thì nó chung thủy với cụ lắm. Ngoài trừ cụ so xe đời 2014 với 2012 thì mới khác nhiều thôi.
Trước đây em chạy VW toureg máy dầu ở Đức 5 năm chả phải sửa cái gì, máy rất vọt, chỉ cần bảo dưỡng đúng định kỳ là ổn. Em thấy ở Châu Âu 80% là xe máy dầu, có lẻ do ở Viêt Nam mình chất lượng dầu không được như Châu Âu với 1 phần do thói quen dùng máy xăng lâu ngày nên ngại thay đổi, máy dầu chạy rất kinh tế cụ ơi. Ở châu Âu xe máy dầu đắt hơn máy xăng đấy cụ .Về lâu dài em nghĩ máy xăng bền hơn máy dầu, không biết em nghĩ thế có đúng không nữa
Em thấy bài viết này (link) khái quát tốt này. Con nào cũng được, tùy nhu cầu sd, nhưng mà em thích máy dầu cho mỗi lần đổ xăng con vợ nó đỡ xót cụ ạ )Về lâu dài em nghĩ máy xăng bền hơn máy dầu, không biết em nghĩ thế có đúng không nữa
Đã có cụ [@xe_tho_bmw;362432] dẫn đường chỉ lối :3Trước đây em chạy VW toureg máy dầu ở Đức 5 năm chả phải sửa cái gì, máy rất vọt, chỉ cần bảo dưỡng đúng định kỳ là ổn. Em thấy ở Châu Âu 80% là xe máy dầu, có lẻ do ở Viêt Nam mình chất lượng dầu không được như Châu Âu với 1 phần do thói quen dùng máy xăng lâu ngày nên ngại thay đổi, máy dầu chạy rất kinh tế cụ ơi. Ở châu Âu xe máy dầu đắt hơn máy xăng đấy cụ .
remap lại thì bên hãng có biết ko cụ? Lỡ đi bảo hành nó đổ vấy cho ko chịu làmRáng tí xíu làm con 328i chạy cho sướng cụ à,mua 320i sau này thử 328i là hối hận đấy,còn không mua 320i đi về em Remap ECU lại cho mạnh bằng 328i nhé,thêm có 800 obama thôi ạ!
Các trạm xăng nó để là dầu 2,5% với 5% nhưng theo e biết thì dầu thô ban đầu của VN mình lưu huỳnh thấp, còn ko biết lọc rồi với nhập ra sao thôi ))Em chỉ ngại dầu ở vnam ko sạch như nước ngoài thôi ạ
Cụ đã đi xem xe chưa? Nếu chưa thì ới em nhéCó giảm cụ ơi, 320i giảm hẳn 50 củ còn 328i thì thêm HUD với cam lùi. BIM 328i thì em mê nhưng suy xét em thấy 320i là phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của em. May ra qua hãng còn giảm thêm 1 mớ hay thêm đồ chơi nữa các cụ ạ
Remap Ecu là như thế nào vậy cụ? Tại sao sau khi Remap thì lại giống như 328i vậy? Cụ giải thích giúp em với, thanks cụRáng tí xíu làm con 328i chạy cho sướng cụ à,mua 320i sau này thử 328i là hối hận đấy,còn không mua 320i đi về em Remap ECU lại cho mạnh bằng 328i nhé,thêm có 800 obama thôi ạ!
Ôi Việt Nam đầy rẫy nghịch lý. Em đồng ý ở chỗ cứ chạy bảo dưỡng đàng hoàng thì đi BIM máy dầu khỏe ru như máy xăng. Còn ở ta không chuộng máy dầu do khí hậu ở ta nóng và hàm lượng phụ gia trong dầu không ổn như nước ngoàiTrước đây em chạy VW toureg máy dầu ở Đức 5 năm chả phải sửa cái gì, máy rất vọt, chỉ cần bảo dưỡng đúng định kỳ là ổn. Em thấy ở Châu Âu 80% là xe máy dầu, có lẻ do ở Viêt Nam mình chất lượng dầu không được như Châu Âu với 1 phần do thói quen dùng máy xăng lâu ngày nên ngại thay đổi, máy dầu chạy rất kinh tế cụ ơi. Ở châu Âu xe máy dầu đắt hơn máy xăng đấy cụ .
Có nghĩa là thay vì độ công suất cho Bim bằng cách thay linh kiện để tăng hiệu suất thì chúng ta sẽ sử dụng cách can thiệp bằng phần mềm điều khiển để thay đổi các thông số về gió - xăng để có thể tăng thêm 1 vài mã lực.Remap Ecu là như thế nào vậy cụ? Tại sao sau khi Remap thì lại giống như 328i vậy? Cụ giải thích giúp em với, thanks cụ