có sẵn ở Sài gòn và Hà nội tuy nhiên nếu không đủ 36000 USD không mang được em nó về đâu, vận chuyển + thuế tiêu thụ đặc biệt+thuế nhập khẩu+ vat+ đăng kiểm ... em trả 33000 USD mà các bác ấy vẫn cười.
Với kiểu dáng thiết kế bất đối xứng độc đáo và "rất tếu", nhìn mãi cũng phải yêu.
Thật tiếc khi S1000RR không có xi nhan 2 bên gương cho hợp mốt hiện đại. Vành đĩa nhỏ bên trái bánh trước chính là hệ thống ABS. Phuộc trước Up Side Down SACHS.
Mang cá bên hông cùng với logo đặc trưng của BMW.
Đuôi sau vót nhọn theo kiểu dáng Racing. Thân xe nhìn theo góc này khá gọn gàng như 1 chiếc 600cc.
Phanh sau Brembo với ABS+DTC giúp xe vận hành an toàn hơn trên đường trơn trượt.
Nút điều khiển bên trái với ABS/DTC - Chọn TRIP/LAP, Signal, Passing, Horn.
Bên phải với nút khởi động/ngắt động cơ cùng với nút chọn Mode.
Tổng thể Dashboard bố trí rất hài hòa và hợp lý với đầy đủ thông tin hiển thị. Phuộc có thể điều chỉnh độ cao.
Đồng hồ tua máy cơ học truyền thống với redline 14-15k rpm. Bảng điện tử hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết cần thiết cho rider, bên phải còn 1 bảng nhỏ nữa nhưng chụp thiếu góc nê không xem được ở đây.
Cặp ống xả nhỏ gọn nhưng không kém phần uy lực. Lốc máy thiết kế rất gọn gàng và đẹp.
Thật đáng tiếc phuộc sau không phải là Ohlins.
Phanh Brembo trứ danh với phản quang gắn hông cho ta biết đây là xe xuất US.