- Biển số
- OF-501777
- Ngày cấp bằng
- 31/3/17
- Số km
- 21
- Động cơ
- 186,410 Mã lực
- Tuổi
- 31
xe đẹp quá cụ ạ, mà hình như lại tăng giá
Street Bob 2018 gửi cụ!
xe đẹp quá cụ ạ, mà hình như lại tăng giá
Street Bob 2018 gửi cụ!
À cụ khoái bản cafe racer của r9t em tưởng bản thường nếu cụ mà khoái caferace thì em xin cụ ngó qua Triumph Thruxton ạbẩm các cụ con r nine t racer trong sài gòn 31k chát quá, em đang lên kèo r nine t 2017 odo 300km ạ.
dạ con đấy hiếm ai nhập về, hỏi mấy nơi người ta báo giá bản roadster (bản thường) ko cụ ơi. Thruxton R em ko ưng, trục cơ sở cứ ngắn ngắn đụt đụt ko đẹp bằng thruxton 900 cũ cụ ạ.À cụ khoái bản cafe racer của r9t em tưởng bản thường nếu cụ mà khoái caferace thì em xin cụ ngó qua Triumph Thruxton ạ
Sent from my D6603 using Tapatalk
Thruxton 900 theo em nghĩ nó chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của t100 chỉ tinh chỉnh máy không tác động đến khung sườn nên không được đánh giá caodạ con đấy hiếm ai nhập về, hỏi mấy nơi người ta báo giá bản roadster (bản thường) ko cụ ơi. Thruxton R em ko ưng, trục cơ sở cứ ngắn ngắn đụt đụt ko đẹp bằng thruxton 900 cũ cụ ạ.
cụ lấy roadster chuẩn đấy cụvâng em biết về hiệu năng con Thruxton R tây lông nó đánh giá cao hơn bmw nhưng mà em ko thích kiểu nó lắm, vẫn thích kiểu cũ hơn, con thruxton 900 cũ vẫn là tượng đài cafe racer cho các hãng khác học hỏi theo. Em cũng đã quyết bản roadster thôi, đang canh me con nào chạy lướt quất thôi cụ à.
Cụ nào tìm xe cũ thì e có con 48 đời 2011 trùm mền odo 45xx miles full đồ HQCN nhé
Em hỏi hơi ngu tí dòng dynas như thế nào vậy cụ.Cá nhân em vote bác chọn streetbob, thay đổi 1 chút sẽ rất đẹp, e cũng thích dòng dynas. Mà bác lắp yên đôi chở người yêu vẫn được. Nhưng nếu bác thích xe hợp thời hợp xu hướng có lẽ Harley ko phù hợp.
Trên trang chủ harley có nguyên 1 dòng dyna các mẫu streetbob, low rider, fatbob đó bác.. Có mã là fxd, fxr,.. Cảm hứng từ những năm 70, là mấy mẫu đường trường nhỏ gọn nhưng cục máy thì lớn á bác. Điển hình kiểu ngồi thấp. Có cả trường phải riêng chơi dòng này, ông Sonny Barger trùm nhóm Hell Angels cũng đi chiếc fxrEm hỏi hơi ngu tí dòng dynas như thế nào vậy cụ.
Con 900 chỉ là "cafe" thôi chứ không có "racer". Nói đến chất "đua" thì con R đậm chất hơn (tay lái gập, yên đơn, dáng đổ, thụt ngược). 900 chỉ mang dáng cổ điển dạo phố thôi. Em thấy gọi nó là classic bike thì đúng hơn.vâng em biết về hiệu năng con Thruxton R tây lông nó đánh giá cao hơn bmw nhưng mà em ko thích kiểu nó lắm, vẫn thích kiểu cũ hơn, con thruxton 900 cũ vẫn là tượng đài cafe racer cho các hãng khác học hỏi theo. Em cũng đã quyết bản roadster thôi, đang canh me con nào chạy lướt quất thôi cụ à.
R9t chạy ko nóng như 48 đâu cụ, Em thấy nó hơi lạ khi nổ galanty nó cứ lắc ngang buồn cười phếtvâng em biết bobber đi solo đẹp nhất, nhưng mà lâu lâu chống cháy vẫn lắp thêm được vẫn hơn. Bác cho em hỏi là máy boxer đi có nóng lắm ko ạ và có hay hỏng lặt vặt ko, em mù tịt máy móc, mong bac thông não cho em.
Cho mấy cái hình cho anh em xem với cụthông báo các cụ là thế quái nào em lại rước con Thruxton R 1200 ốp fairing rồi ạ, hix.
Em bán lâu rồi cụ ơi , nếu cụ cần túi yên cho PKL để đi phượt / tuor thì xem thớt của em :-DEm này đẹp quá , cụ Inbox em cái giá tham khảo với a5h.