BMW M6 độ ống xả

trinhoc9x

Xe tải
Biển số
OF-23505
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
379
Động cơ
496,790 Mã lực
Xem BMW M6 độ ống xả

Với người mê xe, khi có điều kiện, độ xe không bao giờ là đủ!

Chiếc BMW M6 đầu tiên tại Hà Nội trước khi nhập khẩu vào Việt Nam đã được độ lại hệ thống xả. Tuy nhiên, chủ xe không thích kiểu âm trầm và quá lớn của hệ thống này nên đã quyết định độ lại.
Ở Việt Nam hiện nay chưa có những nhà độ xe chuyên nghiệp và chuyên biệt cho một lĩnh vực như âm thanh, động cơ, thân vỏ...vv, nên việc độ một chiếc xe hoàn chỉnh theo phong cách chuyên nghiệp không hề đơn giản. Tuy nhiên, với hệ thống xả, đã có một nhà sản xuất phụ kiện đầu tiên cung cấp toàn bộ hệ thống: Marco, nhà sản xuất đến từ Malaysia.

Và chủ xe đã chọn hệ thống xả của Marco cho chiếc BMW M6 của mình.

Dưới đây là quy trình độ lại hệ thống xả chiếc BMW M6 tại gara của công ty Phương Đông, nhà phân phối của Marco, ở Hà Nội:

Chiếc M6 đã được độ lại bô trước khi nhập vào Việt Nam




Hệ thống xả này thích hợp với đường đua hơn việc dùng xe hàng ngày: khí thải chỉ qua bộ trung hòa khí thải sau đó chạy thẳng ra bộ giảm thanh trung tâm và thoát ra họng xả (không có bộ giảm thanh thứ 2 như thông thường)



Cả hệ thống chỉ có một bầu giảm âm bằng nhôm cho tiếng trầm ấm nhưng cực lớn



Hệ thống xả mới sẽ được ráp sau 2 bộ trung hòa khí thải nhằm đảm bảo việc thay đổi kết cấu không ảnh hưởng tới các cảm biến kiểm soát khí thải. Ngoài ra, trong ảnh có thể thấy kết cấu gầm của M6 chủ yếu bằng hợp kim nhôm - giảm trọng lượng xe và giúp tối ưu hóa tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau 50/50 lý tưởng của BMW



Đường xả và bầu giảm thanh cũ được cắt bỏ. Trong ảnh, phía trên đầu nhân viên kỹ thuật là vỏ cầu nhôm với cụm vi sai nổi tiếng của BMW Variable M Differential với sự can thiệp của máy tính để luôn đảm bảo độ bám tối ưu cho xe - lực kéo có thể dồn 100% cho một bánh không bị mất ma sát. Ở các xe thông dụng, khi vi sai hoạt động, lực kéo sẽ dồn vào bánh xe bị mất ma sát khiến một lốp quay tròn và xe đứng yên tại chỗ



Thay thế cho bầu giảm âm bằng nhôm sẽ là 2 bầu inox cho tiếng đanh hơn



Sau khi đo đạc và tính toán, các khớp nối inox được uốn bằng máy ép thủy lực để đạt mức chính xác cao



Hệ thống ống dẫn đã hoàn thiện
Tiếp theo sẽ là hàn gá 2 bô giảm thanh cấp 2






Và hàn cố định bô vào hệ thống xả






Mỗi ống bô sẽ được hàn 2 họng xả lớn






Hệ thống xả mới đã được hoàn thiện



Toàn bộ chi phí cho hệ thống xả này là 1.400USD



Hệ thống xả mới giúp M6 có tiếng rít đanh hơn với một âm lượng vừa phải. Nhưng theo ông Mai Trí Dũng, Giám đốc công ty Phương Đông, chủ xe vẫn chưa vừa ý với hệ thống xả mới do tiếng nổ của xe lại...lành quá! Quả thực với một động cơ V10 dung tích 5.0, công suất lên tới 507 mã lực và thừa hưởng rất nhiều công nghệ từ kiểu động cơ V10 trên xe F1 cũ của đội Williams BMW, M6 không nhất thiết phải khiêm tốn khi cho ra tiếng nổ quá dịu dàng!



Và nếu như chủ xe thực sự không hài lòng, rất có thể một ngày gần đây chúng ta lại có dịp đưa chiếc xe thể thao hay nhất của BMW lên... “bàn mổ”!



cho em ti votka nha
 

BMW-X5

Xe tải
Biển số
OF-3761
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
368
Động cơ
556,970 Mã lực
bài này hình như đã có bác pots rồi thì phải :(
 

em bé bự

Xe hơi
Biển số
OF-28763
Ngày cấp bằng
9/2/09
Số km
119
Động cơ
484,510 Mã lực
Con này hình như cũng ở chỗ Ravo auto hay sao ý tại vì lần trước em thấy thằng Tú béo và mấy anh đại gia đi con này mà :77::77::77:
 

vietlaser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-4699
Ngày cấp bằng
13/5/07
Số km
285
Động cơ
549,955 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Thường xuyên lượn bờ hồ!
Độ bô hay quảng cáo các cụ nhỉ :) chắc chiêu mới của MARCO!
Thẳng Nga bạn em sang, nó bảo mày thử nghĩ MARCO là cái hãng bé tí không tên tuổi trong làng độ xe hơi thế giới, thì sao có thể sánh được với các hãng độ xe của Đức. Thế mà còn độ vào xe Đức, có khi hỏng cả hệ thống xả ấy chứ. Cứ hình dung, Toy mà lại lắp ống xả của Trường Hải, chẳng biết có hợp không.
Bài này chắc tốn 1400 đô của Marco trả cho chủ xe thì em nghĩ là đúng :)
 
Chỉnh sửa cuối:

limozin

Xe tải
Biển số
OF-22667
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
250
Động cơ
497,100 Mã lực
độ bô hay quảng cáo các cụ nhỉ :) chắc chiêu mới của marco!
Thẳng nga bạn em sang, nó bảo mày thử nghĩ marco là cái hãng bé tí không tên tuổi trong làng độ xe hơi thế giới, thì sao có thể sánh được với các hãng độ xe của đức. Thế mà còn độ vào xe đức, có khi hỏng cả hệ thống xả ấy chứ. Cứ hình dung, toy mà lại lắp ống xả của trường hải, chẳng biết có hợp không.
Bài này chắc tốn 1400 đô của marco trả cho chủ xe thì em nghĩ là đúng :)
:41::41::41::41:
 

Matcovic

Xe tải
Biển số
OF-3277
Ngày cấp bằng
4/2/07
Số km
201
Động cơ
558,884 Mã lực
Em mà có xiền mua con này em độ luôn ở bển rồi mang về cho nó xịn luôn 1 thể(b)
 

+PhOnG+pHuC+

Xe máy
Biển số
OF-27846
Ngày cấp bằng
24/1/09
Số km
52
Động cơ
485,400 Mã lực
cháu bó tay với bác chủ xe. đôi bô đang ngon tự dưng lại độ lại. có độ thì độ hãng nào danh tiếng chút, đằng này........
chán
 

suvs

Xe đạp
Biển số
OF-3975
Ngày cấp bằng
23/3/07
Số km
37
Động cơ
552,570 Mã lực
Xin thông báo với các bác là em đang nhập nguyên 1 hệ F1 exhaust (có remote để điều chỉnh âm lượng) từ bển vìa. Hy vọng trong vòng 2 tuần sẽ có pô mới hầu bia các bác. (b)(b)(b):69:
 

BMW-X5

Xe tải
Biển số
OF-3761
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
368
Động cơ
556,970 Mã lực
Xin thông báo với các bác là em đang nhập nguyên 1 hệ F1 exhaust (có remote để điều chỉnh âm lượng) từ bển vìa. Hy vọng trong vòng 2 tuần sẽ có pô mới hầu bia các bác. (b)(b)(b):69:
:41::41::41: bác mau cho anh em chiêm ngưỡng nhé (l)
 

meoxinh

Xe tăng
Biển số
OF-17238
Ngày cấp bằng
10/6/08
Số km
1,829
Động cơ
525,920 Mã lực
Xin thông báo với các bác là em đang nhập nguyên 1 hệ F1 exhaust (có remote để điều chỉnh âm lượng) từ bển vìa. Hy vọng trong vòng 2 tuần sẽ có pô mới hầu bia các bác. (b)(b)(b):69:
đc thoả mãn đôi tai rồi(l)
 

hieuneo

Xe hơi
Biển số
OF-17237
Ngày cấp bằng
10/6/08
Số km
167
Động cơ
509,380 Mã lực
hix... Bác Hoàng nhớ là kêu anh em đi xem với nhá....
 

apolo

Xe tải
Biển số
OF-3328
Ngày cấp bằng
9/2/07
Số km
317
Động cơ
559,560 Mã lực
Không biết cái cũ của M6 này bác ấy thừa để đâu nhỉ? em xin về lắp vào con xe nhà em:)):)):)):)):)):))
 

BMW368368

Xe đạp
Biển số
OF-29878
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
33
Động cơ
482,230 Mã lực
ống xả xe nghe hay vậy, mà đi độ lại, đúng là cùi bắp.
 

CáiBang

Xe hơi
Biển số
OF-2853
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
165
Động cơ
563,050 Mã lực
Tuổi
38
Độ bô hay quảng cáo các cụ nhỉ :) chắc chiêu mới của MARCO!
Thẳng Nga bạn em sang, nó bảo mày thử nghĩ MARCO là cái hãng bé tí không tên tuổi trong làng độ xe hơi thế giới, thì sao có thể sánh được với các hãng độ xe của Đức. Thế mà còn độ vào xe Đức, có khi hỏng cả hệ thống xả ấy chứ. Cứ hình dung, Toy mà lại lắp ống xả của Trường Hải, chẳng biết có hợp không.
Bài này chắc tốn 1400 đô của Marco trả cho chủ xe thì em nghĩ là đúng :)
Theo em chủ xe phải trả thêm 1400$ mới đúng vì tự nhiên xe mình được nhiều người bàn tán. :21::))

Em thấy bác nói kiểu hơi ghen ăn tức ở tí ,
đúng là cái khó nó bó cái khôn, nhàn cư vi bất thiện các cụ nói quả không sai :21::)):P:21::))
 
Chỉnh sửa cuối:

CáiBang

Xe hơi
Biển số
OF-2853
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
165
Động cơ
563,050 Mã lực
Tuổi
38

BMW368368

Xe đạp
Biển số
OF-29878
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
33
Động cơ
482,230 Mã lực
Dòng M hơn dòng thường ở động cơ va ống xả, nghĩ sao về VN độ lai vây, biết chơi xe waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 

CáiBang

Xe hơi
Biển số
OF-2853
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
165
Động cơ
563,050 Mã lực
Tuổi
38
Dòng M hơn dòng thường ở động cơ va ống xả, nghĩ sao về VN độ lai vây, biết chơi xe waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Bác nói thế chính tỏ bác chả biết gì về xe chán, đúng là nông quá :21:

Bác có hiểu xe M khác xe thuờng ở điểm gì ko ?
Mỗi động cơ và ống sả sao đủ để gọi là M
kekeke:P:P
 

davidga

Xe máy
Biển số
OF-22513
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
73
Động cơ
495,730 Mã lực
M là hầu như thay đổi toàn bộ bác ah, động cơ, hệ thống truyền động, vv.. chỉ có vẻ ngoài giống hao hao seri cùng đời thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top