- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 8,320
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
Tuần sau cafe đi bác chủ ơi
Em vừa thay quả bình vatar agm gần 5 củ, cafe an ủi em cái
có cho bọn Bim fake đi ọp ko cụ
Tuần sau cafe đi bác chủ ơi
Em vừa thay quả bình vatar agm gần 5 củ, cafe an ủi em cái
Ô tê cụ ơicó cho bọn Bim fake đi ọp ko cụ
Cụ đi họp là quá xứng đáng rồi vì có giảm xóc là của Bim mà.có cho bọn Bim fake đi ọp ko cụ
Cụ đi họp là quá xứng đáng rồi vì có giảm xóc là của Bim mà.
Em lang thang vào đây học được cụ Noza quả vá lốp tạm thời rồi cụ nhé. Không biết về xe lên cứ lang thang học hỏi khi rảnh cụ ạ. Nhưng ngay tại khu của Vinfast thì đọc thấy nhiều còm chán quá. Cứ thẳng thắn, cái gì không bằng lòng thì chỉ rõ, phân tích chứ nhiều cụ còm theo kiểu Gia Cát Dự mà em chán thật luôn đấy. Chúc các cụ đi họp vui vẻ nhé.chính ra máy ông lux khôn ra thì nên vào box Bim như e mà học theo thì xe sẽ auto ngon
vì lux nó cũng dựa trên Bim, tuy rằng anh của em làm xe lởm quá nhưng mình nếu chịu khó đọc bài thì vẫn khắc phục dc phần lớn số lỗi
He he ... chuẩn ạ. Cứ lên gồng mãi vụ yêu nước với xe Việt mệt lắm. Em là em cứ tránh xa mấy cái tranh luận kiểu ấy, mọi người tìm lên diễn đàn để học hỏi, tìm sự thật, có lỗi thì fix chứ cứ khen rồi ông nào chê hoặc tìm ra lỗi thì lại chụp mũ oánh hội đồngEm lang thang vào đây học được cụ Noza quả vá lốp tạm thời rồi cụ nhé. Không biết về xe lên cứ lang thang học hỏi khi rảnh cụ ạ. Nhưng ngay tại khu của Vinfast thì đọc thấy nhiều còm chán quá. Cứ thẳng thắn, cái gì không bằng lòng thì chỉ rõ, phân tích chứ nhiều cụ còm theo kiểu Gia Cát Dự mà em chán thật luôn đấy. Chúc các cụ đi họp vui vẻ nhé.
Em trước đây chạy xe thì xăng có người đổ, bảo dưỡng có người chăm nên thực luôn là cực gà về chuyện xe cộ. Đợt thấy xe của Vin giảm giá mạnh cho người HP thì thôi cứ làm 1 con mà từ hồi lấy về mới chạy được có khoảng 300Km gì đó (được khoảng hơn 1 tháng rồi). Vì vậy họa huần vào các bài viết mong được học hỏi thêm để phấn đấu thêm vài năm nữa có niềm cảm hứng chơi xe cũ. Nhưng nhiều cụ chém nhau loạn cả lên và thiên hướng dè bỉu nhau nên em né. Tranh luận để giải quyết lỗi gì đó thì ai cũng mong được học hỏi chứ tranh luận kiểu dìm hàng nhau làm chi đâu. Em vào đây đọc thấy các cụ viết rất hòa nhã, chỉ nhau cách nâng tầm vk2. Em thích phong cách đó hơn. Cũng có thể là độ tuổi U50 trở ra thì cần sự bình yên nhiều hơn.He he ... chuẩn ạ. Cứ lên gồng mãi vụ yêu nước với xe Việt mệt lắm. Em là em cứ tránh xa mấy cái tranh luận kiểu ấy, mọi người tìm lên diễn đàn để học hỏi, tìm sự thật, có lỗi thì fix chứ cứ khen rồi ông nào chê hoặc tìm ra lỗi thì lại chụp mũ oánh hội đồng
Vâng ạ, em cũng thỉnh thoảng xuống Hải Phòng, cuối năm ngoái OF có tổ chức 1 giải Gymkhana cho các thành viên OF Hải Phòng, em xuống tổ chức rồi tham dự sinh nhật vui lắm ạ. Có cơ hội em sẽ ới cụ trước ạ. Thanks cụ đã có lời mờiEm trước đây chạy xe thì xăng có người đổ, bảo dưỡng có người chăm nên thực luôn là cực gà về chuyện xe cộ. Đợt thấy xe của Vin giảm giá mạnh cho người HP thì thôi cứ làm 1 con mà từ hồi lấy về mới chạy được có khoảng 300Km gì đó (được khoảng hơn 1 tháng rồi). Vì vậy họa huần vào các bài viết mong được học hỏi thêm để phấn đấu thêm vài năm nữa có niềm cảm hứng chơi xe cũ. Nhưng nhiều cụ chém nhau loạn cả lên và thiên hướng dè bỉu nhau nên em né. Tranh luận để giải quyết lỗi gì đó thì ai cũng mong được học hỏi chứ tranh luận kiểu dìm hàng nhau làm chi đâu. Em vào đây đọc thấy các cụ viết rất hòa nhã, chỉ nhau cách nâng tầm vk2. Em thích phong cách đó hơn. Cũng có thể là độ tuổi U50 trở ra thì cần sự bình yên nhiều hơn.
Thêm một việc là em trân trọng mời cụ Noza khi nào có điều kiện xuống HP thì alo để anh em giao lưu nhé. Và cố gắng thông báo cho em trước một chút chút để em bố trí thời gian cụ nhé. Chứ đột xuất quá không gặp được cụ thì quả là điều đáng tiếc với em.
e thì cha yeeu nướcHe he ... chuẩn ạ. Cứ lên gồng mãi vụ yêu nước với xe Việt mệt lắm. Em là em cứ tránh xa mấy cái tranh luận kiểu ấy, mọi người tìm lên diễn đàn để học hỏi, tìm sự thật, có lỗi thì fix chứ cứ khen rồi ông nào chê hoặc tìm ra lỗi thì lại chụp mũ oánh hội đồng
Vào hóng xem ông thớt sắp bán xe chưa
Vẫn ngon cụ ạ ... vừa đi vừa sửa sửa lại thấy vui mới chết he heVào hóng xem ông thớt sắp bán xe chưa
Cụ mua ko? he heSuỵt
cụ đã nói đúng lại còn nói to nữa
mạnh d ạn trả cụ 200 để eCụ mua ko? he he
Giờ mà em chốt luôn có khi cụ lại lomạnh d ạn trả cụ 200 để e
ddinh mua con wave nhưng thôi cố tí làm con Bim3 cho ha oai
kkk
kkGiờ mà em chốt luôn có khi cụ lại lo
Cảm ơn cụ ghé thăm, rảnh thì chơi mấy món này vui nhất, các món khác cũng thích nhưng thường ko lành mạnh, mình chơi kiểu này vừa vui vừa tiết kiệmThớt này vui quá, hihi...em tận trong Sài Gòn mà theo vẫn vui
Xe thì toàn xe cũ, Bim già giá rẻ nhưng toàn những người đam mê và nhiệt tình chia sẻ
Em cũng thế, toàn chạy xe nát giá rẻ
Vào đây anh em trao đổi chân thành rất vui
Cảm ơn các bác
Xe cụ đẹp quá. Nhà có điều kiện nhưng chắc cụ quen hơi lái của em này rồi nên chạy ác thiệtHố của em đây, 320i . Hơn 7v, xuyên Việt vài lần mỗi chuyến hơn 5000km, vòng quanh Laos ~ 7000km, từ Cà Mau - Lũng Cú, Laos Thai Cam chẳng có chỗ nào chưa lôi đi.
Đợt 2019 đi Laos 20days hỏng bộ Coiler KW v3 xịn, hỏng bên Laos, tìm tạm xưởng hàn chết lò xo thụt vào rebound chạy tiếp, chạy đèo 11º bên Laos mấy lần gặp đoạn đường đang rải đá dăm mớm quá chân ga drif văng ngang xe giữa đèo 90º xanh mắt mèo.
Về đến Pakse đứt nốt 2 mobin còn chạy 2 máy, dây abs đứt, đèn vàng taplo lên gần full chắc tầm 8 cái, hơi ghê nhưng vẫn phi ầm ầm từ Laos về Vn qua đường cửa khẩu Bờ Y, vòng đèo Phượng Hoàng, Lò Xo về Đà Nẵng thay 2 mobin tháo xe đi tạm, thợ nối lại dây abs quấn băng dính điện, lại tắt húm hết các đèn báo lỗi, 4 máy chạy đủ lại vít căng đét đường HCM.
Về HN mang xe qua chỗ cụ Sơn QS vứt bộ KW v3 đi, mua BCracing mới ngon bổ rẻ, qua MN auto thay 4 bugi, 4 mobin, thay dầu máy, lọc dầu, lại chạy xuyên Việt vài lần nữa.
Giờ máy ăn dầu, kệ, mỗi tháng châm thêm 1lit ~ 300k rẻ chán, đi cả năm rồi chưa có time rảnh để thay séc măng, vệ sinh buồng đốt. Đang tính cuối năm bổ máy làm lại ( chắc tầm 30-40 củ) nhưng hơn lười, vì vẫn đi thêm 1 chuyến xuyên Việt ~5000km với 1 can dầu Catrols Edge 5l mà vẫn không sao. Tính ra thôi cứ 1 tháng châm 1 lít dầu ~ 300k rẻ hơn bỏ 30 củ bổ máy chỉ để hết ăn dầu, và máy khoẻ hơn như hiện nay thêm chút.
Không chỉ em, cả vk con cũng quen luôn , leo xe có bóng hơi toàn kêu say xe, chỉ thích đi con xe cỏ này thôiXe cụ đẹp quá. Nhà có điều kiện nhưng chắc cụ quen hơi lái của em này rồi nên chạy ác thiệt