- Biển số
- OF-126105
- Ngày cấp bằng
- 31/12/11
- Số km
- 24
- Động cơ
- 378,140 Mã lực
thèm quá
Bọc obama chứ cụEm thấy bây giờ các báo bị thích cái từ bọc nhung ạ Lần trước viết con Bentley cũng ghi bọc nhung
cộng thêm với giá xăng rẻ hơn, phí lưu hành thấp hơn tầm chục lần thì đầy đường ngay, lúc đó có khi VN lại tiêu thụ ROLL-ROYCE, MAYBACH, BENTLEY, LAMBOR số 1 thế giới ấy chứCon này mà ở vn giá 150n usd thì có ,à đi như lợn con...lúc đấy thì k còn gắn thêm 3 từ "siêu xe sang" nữa
cần gì đâu cụcộng thêm với giá xăng rẻ hơn, phí lưu hành thấp hơn tầm chục lần thì đầy đường ngay, lúc đó có khi VN lại tiêu thụ ROLL-ROYCE, MAYBACH, BENTLEY, LAMBOR số 1 thế giới ấy chứ
em đồng ý ạ, thuế là vấn đề mệt mõi nhất, chứ còn xăng thì mấy bác ấy chả ngán bao giờcần gì đâu cụ
thuế xe về 0% cái là siêu xe, siêu sang như lợn con liền àk
hài quá ạMua làm sao đc em, ko ngờ mình lại là ước mơ của một số người
giá xe cao gấp 3 lần thế giới, mình mua cái hơn 30.000 usd về VN thì bằng bọn Mỹ mua cái 100k rồi, trong khi dân Mỹ thu nhập bình quân đầu người cao gấp 40 lần so với VN, vậy mà vẫn ối ông đi LAMBOR, FER, RR, MAYBACH, chứng tỏ VN mình đâu có kém ai, nếu thuế về mo thì tiền chênh lệch giữa giá xe bây giờ và giá xe không thuế dư tiền đổ xăng chục năm, nhưng bây giờ chất lượng xăng dã man quáem đồng ý ạ, thuế là vấn đề mệt mõi nhất, chứ còn xăng thì mấy bác ấy chả ngán bao giờ
bằng thế nào được công nghệ mà các bác học ở BK sắp nghiên cứu racái vụ mà đi qua gờ giảm tốc mà không cảm nhân được em tin là đúng mặc dù chưa được ngồi. hồi còn sinh viên, có dịp bill gate nhà ta về VN vào trường Bách Khoa giao lưu. ông thầy em bảo có đi theo đoàn nhanh chân ngồi được vào con Mẹc S550. ông ấy tả là ngồi vào đó thấy cứ như là xe đứng im còn đường chuyển động chứ k fải xe chạy, không cảm nhân được nó chuyển động, rồi ông ta rút ra 1 kết luận là công nghệ bon Đức thật là tởm!