Em đã đặt Mec nhưng chốt lại vừa nhận em 520i 2016. Nói thực sự nội thất em E 250 phải gọi 520i bằng chú.
CHo mình hỏi nội thất màu này là màu gì mà đẹp quá?
Em cũng lăn tăn giống cụ nhưng còn thêm cả es350 của Lexus cơ vì em thik sự êm ái, cách âm tốt, loa hay của lexus.
Em đã đặt es350 rồi đấy chứ, nhưng ngứa mồm goi cho sale của bmw. Tuy nhiên trong đầu ko định mua 5 series vì nghĩ nó cứng và ồn do chạy lốp runflas.
Em gặp Huy bên bmw và Huy đã đề xuất phương án như sau: khi nào anh chạy thử es em sẽ mời anh chạy 520i cùng thời điểm, em đưa anh chạy 5 trước, sau đó anh chạy es350 ở lexus thăng long rồi em lại đưa anh về. Xin nói thêm với các cụ là 520i có 184 mã lực, trong khi es350 là 275 mã lực...
Kết quả sau khi em chạy thử xong 2 xe cùng một thời điểm, cùng một cung đường ở trước cửa sân Mỹ Đình thì có so sánh sau:
- 520i cách âm tốt hơn es350 đến 30%. es rất ồn mặc dù chạy lốp hơi và vành 17 trong khi 520i lốp runflas vành 18
- 520i bốc ngang es350 mặc giù thua đến gần 100 mã lực, có lẽ do bmw có mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp
- cảm giác lái và vần vô lăng thì ôi thôi: es350 thua toàn phần
- giá thì: 520i rẻ hơn es350 đến 800 triệu, sau 1/7 thì hơn 1 tỉ
- loa 520i rất chán nhưng lên hoa harman và lên màn hình NBT tổng cộng có 100tr, vẫn dư 700 cho nhiều việc.
- Em mua thêm 4 năm bảo hành cho 520i hết 50 triệu, tổng cộng em có 6 năm bảo hành.. Quá lâu và quá an toàn.
Qua đây cũng rất cám ơn Huy, chúc Huy bán hàng tốt và chúc anh em quan tâm BMW gặp được Huy ở Long Biên để được tư vấn chi tiết !
E lại thấy nội thất Mer xét về tổng thể không đẹp, chi tiết thì tinh xảo rồiVote cho E250 vì sự sang trọng, lành nhưng chất, chi phí bảo dưỡng phù hợp và tiện hơn Bim ở Việt Nam. Theo cá nhân mình thì nội thất Mec tinh tế hơn.
đặt được ah cụ , em nghĩ là được chứ nhỉ?Các cụ có dk nên đặt em này cụ a: BMW 530d Touring
Em cũng giống hệt cụ nhưng bỏ qua bước nghiên cứu E250 mà quất luôn 520i cụ ạSau một thời gian nghiên cứu GLC chán vì gấu đi thử bị săy, rồi C300 , rồi E 250 cuối cùng em đã chốt hạ được em BMW 520i thật tuyệt vời, đã cầm lái là ko muốn xuống nữa
em cũng chưa đc thử e250 vì k có xe thử. Thế là chiến bmw 520 cầm lái rồi k muốn xuống ạEm cũng giống hệt cụ nhưng bỏ qua bước nghiên cứu E250 mà quất luôn 520i cụ ạ
Các cụ lái 520I có thấy tay lái nó hơi bị nặng không nhỉ? Em vừa chuyển từ CX5 sang BIM thấy tay lái BIM nó nặng hơn hẳn, có tí hơi khó chịu với cảm giác này....E
em cũng chưa đc thử e250 vì k có xe thử. Thế là chiến bmw 520 cầm lái rồi k muốn xuống ạ
một thời gian cụ quen sẽ thích thôi. Cái độ chắc chắn an toàn cũng một phần ở tay láiCác cụ lái 520I có thấy tay lái nó hơi bị nặng không nhỉ? Em vừa chuyển từ CX5 sang BIM thấy tay lái BIM nó nặng hơn hẳn, có tí hơi khó chịu với cảm giác này....
Chắc cụ để chế độ sport rồi!Các cụ lái 520I có thấy tay lái nó hơi bị nặng không nhỉ? Em vừa chuyển từ CX5 sang BIM thấy tay lái BIM nó nặng hơn hẳn, có tí hơi khó chịu với cảm giác này....
e rất ngại khi nói đến điểm yếu của đối thủ, cụ làm khó e rồiB5 mer E đều ra phom mới rồi. E mượn pic này hỏi nhờ các cụ tý. Nếu chỉ quan tâm ngồi xe nào cách âm và giảm xóc tốt hơn thì nên chọn E200 hay B520i ạ. E cảm ơn