- Biển số
- OF-426815
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 17
- Động cơ
- 216,470 Mã lực
E 2017 các cụ tính saoCae 2 e đều đẹp
E 2017 các cụ tính saoCae 2 e đều đẹp
Cụ đúng là người tiêu dùng thông minh ạ.
Em cũng lăn tăn giống cụ nhưng còn thêm cả es350 của Lexus cơ vì em thik sự êm ái, cách âm tốt, loa hay của lexus.
Em đã đặt es350 rồi đấy chứ, nhưng ngứa mồm goi cho sale của bmw. Tuy nhiên trong đầu ko định mua 5 series vì nghĩ nó cứng và ồn do chạy lốp runflas.
Em gặp Huy bên bmw và Huy đã đề xuất phương án như sau: khi nào anh chạy thử es em sẽ mời anh chạy 520i cùng thời điểm, em đưa anh chạy 5 trước, sau đó anh chạy es350 ở lexus thăng long rồi em lại đưa anh về. Xin nói thêm với các cụ là 520i có 184 mã lực, trong khi es350 là 275 mã lực...
Kết quả sau khi em chạy thử xong 2 xe cùng một thời điểm, cùng một cung đường ở trước cửa sân Mỹ Đình thì có so sánh sau:
- 520i cách âm tốt hơn es350 đến 30%. es rất ồn mặc dù chạy lốp hơi và vành 17 trong khi 520i lốp runflas vành 18
- 520i bốc ngang es350 mặc giù thua đến gần 100 mã lực, có lẽ do bmw có mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp
- cảm giác lái và vần vô lăng thì ôi thôi: es350 thua toàn phần
- giá thì: 520i rẻ hơn es350 đến 800 triệu, sau 1/7 thì hơn 1 tỉ
- loa 520i rất chán nhưng lên hoa harman và lên màn hình NBT tổng cộng có 100tr, vẫn dư 700 cho nhiều việc.
- Em mua thêm 4 năm bảo hành cho 520i hết 50 triệu, tổng cộng em có 6 năm bảo hành.. Quá lâu và quá an toàn.
Qua đây cũng rất cám ơn Huy, chúc Huy bán hàng tốt và chúc anh em quan tâm BMW gặp được Huy ở Long Biên để được tư vấn chi tiết !
E 250 hiện tại nó ngắn hơn BIM 5 gần 10cm và hẹp hơn nữa !... Nếu E250- AMG thì phải so với BIM 528i mí ngang cơ về công suấtVote cho E250 vì sự sang trọng, lành nhưng chất, chi phí bảo dưỡng phù hợp và tiện hơn Bim ở Việt Nam. Theo cá nhân mình thì nội thất Mec tinh tế hơn.
Cụ thay màn hình thì giá riêng là bao nhiêu ạ? E hnay cũng vừa cưới vợ 520i và cũng đang muốn thay cái màn hình cụ ợ
Em cũng lăn tăn giống cụ nhưng còn thêm cả es350 của Lexus cơ vì em thik sự êm ái, cách âm tốt, loa hay của lexus.
Em đã đặt es350 rồi đấy chứ, nhưng ngứa mồm goi cho sale của bmw. Tuy nhiên trong đầu ko định mua 5 series vì nghĩ nó cứng và ồn do chạy lốp runflas.
Em gặp Huy bên bmw và Huy đã đề xuất phương án như sau: khi nào anh chạy thử es em sẽ mời anh chạy 520i cùng thời điểm, em đưa anh chạy 5 trước, sau đó anh chạy es350 ở lexus thăng long rồi em lại đưa anh về. Xin nói thêm với các cụ là 520i có 184 mã lực, trong khi es350 là 275 mã lực...
Kết quả sau khi em chạy thử xong 2 xe cùng một thời điểm, cùng một cung đường ở trước cửa sân Mỹ Đình thì có so sánh sau:
- 520i cách âm tốt hơn es350 đến 30%. es rất ồn mặc dù chạy lốp hơi và vành 17 trong khi 520i lốp runflas vành 18
- 520i bốc ngang es350 mặc giù thua đến gần 100 mã lực, có lẽ do bmw có mô men xoắn lớn ở vòng tua thấp
- cảm giác lái và vần vô lăng thì ôi thôi: es350 thua toàn phần
- giá thì: 520i rẻ hơn es350 đến 800 triệu, sau 1/7 thì hơn 1 tỉ
- loa 520i rất chán nhưng lên hoa harman và lên màn hình NBT tổng cộng có 100tr, vẫn dư 700 cho nhiều việc.
- Em mua thêm 4 năm bảo hành cho 520i hết 50 triệu, tổng cộng em có 6 năm bảo hành.. Quá lâu và quá an toàn.
Qua đây cũng rất cám ơn Huy, chúc Huy bán hàng tốt và chúc anh em quan tâm BMW gặp được Huy ở Long Biên để được tư vấn chi tiết !
Quan điểm của cụ giống e, e cũng hạy e 250 rồi nhưng chạy 520i cứ thấy thích thích hơn thế nào ýEm từng lăn tăn giống cụ chủ, nhưng là 530d và E 350 CDI. Cuối cùng em chọn 530. Đến giờ ko hề ân hận.
Mẹc thì nhìn chung tiện nghi, êm ái. Nhưng khách quan mà nói, về các loại options mẹc có gì bim có đấy, chẳng qua về Vn bim phải qua đoạn nhập xe, nhập thế nào đc thế chứ ko nhiều lựa chọn như mẹc ở VN thôi. Cảm giác lái thì em chạy bim xong sang mẹc thấy bồng bềnh không đến nỗi khó chịu nhưng ko sướng (chạy đến mẹc S thì hết
Quan điểm của cụ giống e, e cũng hạy e 250 rồi nhưng chạy 520i cứ thấy thích thích hơn thế nào ý
Hehe, đợi mấy năm nữa Bim có nhà máy ở châu Á thì các cụ tha hồ mà chơi Bim nhéEm từng lăn tăn giống cụ chủ, nhưng là 530d và E 350 CDI. Cuối cùng em chọn 530. Đến giờ ko hề ân hận.
Mẹc thì nhìn chung tiện nghi, êm ái. Nhưng khách quan mà nói, về các loại options mẹc có gì bim có đấy, chẳng qua về Vn bim phải qua đoạn nhập xe, nhập thế nào đc thế chứ ko nhiều lựa chọn như mẹc ở VN thôi. Cảm giác lái thì em chạy bim xong sang mẹc thấy bồng bềnh không đến nỗi khó chịu nhưng ko sướng (chạy đến mẹc S thì hết