Cám ơn cụ nhiều!Cụ thay loại dầu nhớt tổng hợp (fully synthetic) của hãng nào cũng được (mobil, castrol, eni,...). Độ nhớt...w-40 nhé.
Cám ơn cụ nhiều!Cụ thay loại dầu nhớt tổng hợp (fully synthetic) của hãng nào cũng được (mobil, castrol, eni,...). Độ nhớt...w-40 nhé.
Vậy xe cụ bị ăn xăng roài,xe cụ cũng là đầu tiên ăn nhiều đến vậy nhỉ. hihi[/QUOTE]OTE="Takk, post: 28956435, member: 417401"]Nếu thường xuyên đi đường phố HN thì nhìn cách BMW 325i già ăn uống xăng cũng buốt ruột phết, tầm 17-18 lít/100 cây là cái chắc. Đổ gần 1 tr A95 mà chỉ được vài bữa là lại phải cho ăn lại.
Tuy nhiên nếu đi đường trường thì mức ăn uống của em này là chấp nhận được so với cảm giác và mức độ an toàn mà em ấy mang lại.
nếu cụ để ́80 chắc chỉ hơn 7lit tíCũng không biết nữa, có thể chân mình to, thích cảm giác . . . hì hì
Xe mình trong phố là như thế, nhiều khi phải nói với vợ 1 là em đó ăn uống nhẹ nhàng lắm, không vợ một buốt ruột.
Còn nếu đi cao tốc đặt ga tự động 100km/h thì khoảng gần 8 lít/100 cây chuối, đi ga tự động 120 kmh thì em ấy ăn cỡ 9-9.5 lít/100 cây chuối, 140 km/h là trên 10 lít/100 cây chuối. Bởi vậy rút được kinh nghiệm là đi tốc độ khoảng 90-100 km/h là tối ưu nhất về nhiên liệu.
Mình chưa thử ở tốc độ này.nếu cụ để ́80 chắc chỉ hơn 7lit tí
hỏi làm gì bác. cứ bê qua dịch vụ họ cà cho đúng kỹ thuật bácCác cụ cho e hỏi về số máy bim 325i đời 2003 nằm ở vị trí nào ạ. Chả là e muốn sang tên nhưng không biết số máy nằm ở đâu cả, mong các cụ chỉ giáo
Xe em mua 4 năm vào gara thay đồ vài lần cũng hết 100 củ. Chạy lung tung bét nhè chẳng sao. Vừa chạy vào nghĩa trang đường 9 thắp hương cho đồng đội rồi quay ra ngay, 2 ngày hơn 1000 km chạy vô tư. Xe em như con trâu đất, hai ba tháng rửa 1 lần, xước xát tùm lum.Các Bác đã máu chơi Bim thì đừng nghĩ đến chi phí xăng này nọ mất cái sướng của Bim đi. Mình đang tìm mua 1 em ngon chất(Mua xe lần đầu nên chưa biết gì) chỉ sợ nằm đường như các bác đang hù thôi, nhỡ một ngày đang chở vợ con thì nằm đường thì sao, nên em dự tính cứ 1 tháng cho ra gara check 1 phát xem thế nào, cái gì đến kỳ bảo dưỡng thay thế là làm luôn
mấy bác đổ xăng A92 hay A95 cho e46 ạ, em toàn đổ A95, không biết có phí không?Uầy, xe e chạy bật điều hoà, cao tốc Pháp Vân - Phủ Lý, chạy lên chạy xuống đồng hồ báo 7.2 l/100km E hay đi đường trường hơn trong phố nhưng tổng hợp lại nói chung cứ đổ 45l (700k xăng e92) thì đi 400 km
Sau khi thay toàn bộ bobin & bugi mới, 2 cao su chân máy nữa, ngồi lên xe vừa đi vừa sướng tê người, máy êm, bốc.
Về nỗi lo xe nằm đường, có một bài viết kinh điển trên 1 forum nổi tiếng cho e46, mời các cụ tham khảo http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=914109
Đi e46 ở tuổi này, lo nhất hệ thống làm mát, cần check nước làm mát thường xuyên. Còn cả hệ thống làm mát cũng ko có nhiều, và thay lại rẻ, nên thay khi lấy xe về nếu chủ cũ chưa thay. Thay xong yên tâm đi tiếp 75 ngàn dặm . Ko có gì nhiều, chỉ có : bơm nước, van hằng nhiệt, mấy cái ống nc, bình nc phụ, dây curoa, mấy cái pulley (nên thay), quạt làm mát, két nc (ít khả năng hỏng hơn).
Đấy, có thế thôi, các bác đã yên tâm chiến chưa nào. Những thứ lặt vặt khác ko làm xe các bác nằm đường đc đâu. Mua xe về sẽ yêu, sẽ chăm, và khi đi, khi dừng lại ngắm e nó, sẽ thích.