Đẹp quá cụ ạ thêm ít nội thất em nó nữa thì quá tuyệt luôn
Vậy cụ làm ơn cho hỏi, vậy BMW 325 đời 2003 nên thay dầu gì là hợp lý nhất? Xin cám ơn!Lọc xăng: 10k thay thì hơi phí ạ. Nếu có điều kiện thì 30k là ok rồi ạ.
- Nhớt máy: Càng già càng cần dầu tốt Cụ nhé (vì khô). Cụ thay dầu gốc khoáng một thời gian là toi cái máy đấy ạ.
Dòng này vẫn nhiều cụ kết lắm ạcác cụ cho hỏi về 325i 203 với....kết em nó n không rõ về em nó....nhờ các cụ tư vấn giùm...!?....
Đủngồi cụ...đang máu, muốn tìm hiểu chút trước khi cưới...Cũng đang như cụ.máu dồn lên não rrì cụ ạ. Chuẩn xị xúc 1em đây. Em có kinh nghiệm gì đâu cụ đang học hỏi các cụ đi trước để còn chuẩn bị rước v2 ạ
Nhìn mà hồi hộp...như lần đầu hẹn gái...!...Thèm đi
Quá đẹp! Bác định gả chồng cho e nó đấy à!?Thèm đi
Cái này mới là that này. Votka cụ nhéE mới lấy xe 2 tháng và đến nay đã đầu tư cho e nó 25 củ, thay những thứ thiết yếu : đôi giảm sóc trc (bát bèo, tăm bông luôn), bình nc phụ, thay nc làm mát Castrol, thay PCV (các bác hay gọi van tách dầu), ống dẫn hơi dầu, air intake boot, bộ 6 bobin & bugi. Sẽ còn nhiều nữa nhưng thay cái gì đi sướng thêm cái đó các bác ạ, khéo lại ham quá suốt ngày mang xe đi thay, hết cái thay rồi lại sinh ra độ đẽo, nói chung đam mê xe ko dứt ra đc ạ
Có ai may mắn có được xe ngon như của cụ đâu. Xe em mỗi tháng nó lại ăn them nhiều xănng, đang từ 12,8 nó lên dần 13 tiếp 13.4, 13.5 giờ nó thành 13.6, em cũng chẳng cần quan tâm. mien sao nó đừng đến 15 là được. hix- Lọc xăng
- Lọc nhớt (thay mỗi lần thay nhớt hoặc mỗi 10k KM)
- Lọc gió
- Lọc điều hòa
- Cảm biến gió (Vệ sinh đúng cách)
- Bướm ga (Vệ sinh đúng cách)
- Nhớt máy (Thay định kỳ 10k km, nhưng theo mình cứ chơi dầu bth 5k km thay là ngon, vì V2 già rồi)
- Dầu phanh
- Dầu trợ lực lái
- Nước làm mát
Mấy món này kiểm tra và sử dụng đúng cách thì cứ yên tâm mà chạy. Cái gì hỏng thì nó cũng có hiện tượng chứ ko hỏng ngay lập tức đâu mà lo cụ ah.
Mức độ tiêu hao năng lượng:
- Chạy Cruice control:
+ Không bật điều hòa: 6l - 6,5l/100km đường trường
+ Bật điều hòa: 8l - 8,5l/100km đường trường
- Chạy đường hỗn hợp (cả phố cả đường trường): 10 ~12l/100km.
Cụ nào théc méc e có clip luôn
Penzoil của shell, castrol, hoặc dầu hãng.Vậy cụ làm ơn cho hỏi, vậy BMW 325 đời 2003 nên thay dầu gì là hợp lý nhất? Xin cám ơn!
Cụ có cái ống gì mà vi diệu thế
Em cũng đang phấn đấu theo chân các cụ đi trc, mục tiêu tới của em là S5.Quá đẹp! Bác định gả chồng cho e nó đấy à!?
Nghe sướng cả người...!....Uầy, xe e chạy bật điều hoà, cao tốc Pháp Vân - Phủ Lý, chạy lên chạy xuống đồng hồ báo 7.2 l/100km E hay đi đường trường hơn trong phố nhưng tổng hợp lại nói chung cứ đổ 45l (700k xăng e92) thì đi 400 km
Sau khi thay toàn bộ bobin & bugi mới, 2 cao su chân máy nữa, ngồi lên xe vừa đi vừa sướng tê người, máy êm, bốc.
Về nỗi lo xe nằm đường, có một bài viết kinh điển trên 1 forum nổi tiếng cho e46, mời các cụ tham khảo http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=914109
Đi e46 ở tuổi này, lo nhất hệ thống làm mát, cần check nước làm mát thường xuyên. Còn cả hệ thống làm mát cũng ko có nhiều, và thay lại rẻ, nên thay khi lấy xe về nếu chủ cũ chưa thay. Thay xong yên tâm đi tiếp 75 ngàn dặm . Ko có gì nhiều, chỉ có : bơm nước, van hằng nhiệt, mấy cái ống nc, bình nc phụ, dây curoa, mấy cái pulley (nên thay), quạt làm mát, két nc (ít khả năng hỏng hơn).
Đấy, có thế thôi, các bác đã yên tâm chiến chưa nào. Những thứ lặt vặt khác ko làm xe các bác nằm đường đc đâu. Mua xe về sẽ yêu, sẽ chăm, và khi đi, khi dừng lại ngắm e nó, sẽ thích.
Chẹp chẹp...!.............
Gopro cụ ahCụ có cái ống gì mà vi diệu thế
Thếu cái sihn hàn giải nhiệt nữa cụ ah, nh ng trả giá với nó rồi đấy.Uầy, xe e chạy bật điều hoà, cao tốc Pháp Vân - Phủ Lý, chạy lên chạy xuống đồng hồ báo 7.2 l/100km E hay đi đường trường hơn trong phố nhưng tổng hợp lại nói chung cứ đổ 45l (700k xăng e92) thì đi 400 km
Sau khi thay toàn bộ bobin & bugi mới, 2 cao su chân máy nữa, ngồi lên xe vừa đi vừa sướng tê người, máy êm, bốc.
Về nỗi lo xe nằm đường, có một bài viết kinh điển trên 1 forum nổi tiếng cho e46, mời các cụ tham khảo http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=914109
Đi e46 ở tuổi này, lo nhất hệ thống làm mát, cần check nước làm mát thường xuyên. Còn cả hệ thống làm mát cũng ko có nhiều, và thay lại rẻ, nên thay khi lấy xe về nếu chủ cũ chưa thay. Thay xong yên tâm đi tiếp 75 ngàn dặm . Ko có gì nhiều, chỉ có : bơm nước, van hằng nhiệt, mấy cái ống nc, bình nc phụ, dây curoa, mấy cái pulley (nên thay), quạt làm mát, két nc (ít khả năng hỏng hơn).
Đấy, có thế thôi, các bác đã yên tâm chiến chưa nào. Những thứ lặt vặt khác ko làm xe các bác nằm đường đc đâu. Mua xe về sẽ yêu, sẽ chăm, và khi đi, khi dừng lại ngắm e nó, sẽ thích.
Thèm quá Cụ ơi
Thank cụ, lần tới e phải inspect kĩ cái món này mới đc. Bữa trc thay bình nc phụ lúc nhấc ra có ngó qua rồi nhưng chưa coi kĩ.Thếu cái sihn hàn giải nhiệt nữa cụ ah, nh ng trả giá với nó rồi đấy.
Cụ thay loại dầu nhớt tổng hợp (fully synthetic) của hãng nào cũng được (mobil, castrol, eni,...). Độ nhớt...w-40 nhé.Vậy cụ làm ơn cho hỏi, vậy BMW 325 đời 2003 nên thay dầu gì là hợp lý nhất? Xin cám ơn!