Thảo luận Bmw 320i sx2013

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
vâng vậy nên ở page 1st em có nói đến việc mua xe cũ- nhất là mấy dòng chơi, sport kiểu M3, 328 khá khó, vì là thường là xe nhiều chủ, nếu có mua được thường là ng mua và người bán biết nhau (bạn hoặc bạn của bạn) chứ đến lúc lên diễn đàn này thường là vì em nó "chảnh" quá ko anh nào chiều được mới lên đây thôi
Còn mấy dòng ý giá có hơi chát so với mặt bằng thì vẫn sẽ có cụ xúc nếu xe ngon, vì so với việc bỏ tiền ra mua mới thì hiệu năng/ giá thành vẫn còn cao chán ạ <:-P
Dạ chuẩn cụ phân tích ạ (Y)
 

hunganh.162

Xe máy
Biển số
OF-589206
Ngày cấp bằng
9/9/18
Số km
98
Động cơ
134,410 Mã lực
Tuổi
32
Cháu có bmw320i 2012 đi 6 vạn xịn cụ cần alo cháu nhé 730tr
 

hunganh.162

Xe máy
Biển số
OF-589206
Ngày cấp bằng
9/9/18
Số km
98
Động cơ
134,410 Mã lực
Tuổi
32
Sđt cháu 0969928888
Cụ cần alo cháu nhé
 

KhoiNguyen2711

Xe tải
Biển số
OF-465581
Ngày cấp bằng
26/10/16
Số km
256
Động cơ
204,427 Mã lực

hlx1978

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393885
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
232
Động cơ
237,136 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Minh Khai - Hà Nội
E có nhu cầu mua bim 320i, theo các cụ 750tr liệu có thể mua được bmw 320i sx2013 xe chuẩn k đâm đụng, ngập nước k các cụ?
Mình có 5320i 2013 giá hơn 1,1 tỷ một chút, hỗ trợ trả góp 80%. Cụ quan tâm thì gọi 0904833663
 

Minh Đào Quang

Đi bộ
Biển số
OF-602915
Ngày cấp bằng
12/12/18
Số km
0
Động cơ
124,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
volvovn.com.vn
750 chắc khó vào việc lắm cụ

Được gửi từ iPhone 8 Plus - Otofun
 

Dj United

Xe đạp
Biển số
OF-396696
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
26
Động cơ
233,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Điểm cụ nói đúng nhưng chưa đủ ạ, vì chất lượng xe nó cũng giảm dần theo thời gian và quan trọng thời điểm ý có chiếc xe tốt bán ra hay không. Lời khuyên của em cho cụ chủ thớt là mình tìm cứ tìm, tiện thấy xe tốt, ưng ý là múc thôi (có thể +20-40tr tùy thời điểm và chiếc xe cho budget ban đầu mình đề ra)
Nhân tiện hôm trc thấy cụ chủ có hỏi cả 2k9 và 2k10 thì em khuyên là không nên nhé vì s3 đời này rất dễ vớ phải em hao dầu--> bác xử lý cái này mệt mỏi lắm nhé, chưa kể khi bác chán bán thì cũng lỗ kinh nữa ạ
Còn về F30 em đang chạy em cũng có cùng cmt như bác Need4Speed là rất lành (nếu bác mua đc xe chuẩn) còn đương nhiên em nó đã chót "hư" rồi thì rước về bác phải sống chung vs tính đỏng đảnh của em nó là dĩ nhiên thôi ạ :D:D:D
2009 và 2010 xác suất lỗi nhiều không cụ. Hôm trước cậu em em nói 320i đi lành mà em nghĩ cậu ấy đùa
 

quangdang1417

Xe máy
Biển số
OF-616580
Ngày cấp bằng
17/2/19
Số km
90
Động cơ
118,230 Mã lực
2009 và 2010 xác suất lỗi nhiều không cụ. Hôm trước cậu em em nói 320i đi lành mà em nghĩ cậu ấy đùa
Em xin trả lời 2 câu cụ hỏi như sau ạ:
1. 2k9 và 2k10 Xác suất lỗi nhiều hay ko? thì thực ra đời đấy nó bị cái bệnh ăn dầu, con bị con không, vì em cũng chẳng có cái thống kê nào như vậy nhưng tựu chung bị như vậy là do lỗi của nhà SX, đấy là lý do tại sao từ 2013 đổ về trước doanh số của Mec luôn cao hơn BMW và Audi, và giá xe cũ bán ra mọi người chuộng hơn mặc dù cùng phân khúc thấp như bmw320 và mec c200 thì bmw là nhập còn mec thì là lắp ráp, nguyên nhân cũng là do thằng Mec nó thích nghi tốt hơn với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam ở giai đoạn đó. Cá nhân em nếu đưa lời khuyên cho bác thì không nên tìm xe cũ đời này trừ khi bác biết chính xác nguồn gốc và lịch sử bệnh của em nó ạ
2. 320i lành: theo cá nhân em đánh giá thì đúng. Tuy nhiên, cái việc lành nó dựa trên điểm đứng của bác là ở đâu. Giống như gái ý ạ, bác quen chơi phò thì định nghĩa của em với mấy em lẳng lơ (bắt cá nhiều tay) là lành, nhưng nếu bác quen yêu gái công sở, con nhà lành thì bác lại thấy ko chấp nhận được vs mấy em lẳng lơ ý ạ :D
Tương tự quay lại vs chủ đề 320i (2k12 đổ về trước), thực ra kể cả bênh hao dầu cũng ko phải là quá nan giải, chỉ là nó gây khó chịu nếu bác ko quen, cũng như nếu xe bác đỗ trong nhà thì lúc nào cũng phải lau sàn sau khi đỗ thôi. Còn nếu bác so bệnh ý vs mấy cái giảm sóc bóng hơi kiểu cls, mec S, cayen hay những dòng kiểu kiểu ý thì vẫn còn là lành chán ạ. Nếu xe bác đang sử dụng là huyndai hay toy (gái nhà chùa 8->) thì cũng gọi là hơn 1 chút xíu, theo em là chấp nhận được.
Còn vs F30 đổ về sau (320i từ 2012 trở đi) thì em thấy nó chỉ hỏng những cái định kỳ: má phanh, lốp, lọc gió... nói chung là xe nào đến kỳ thì cũng phải đụng vào những thứ này--> thật sự là lành thật ạ

Em có đôi lời như vậy, bác tham khảo nhé :-bd
 

Dj United

Xe đạp
Biển số
OF-396696
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
26
Động cơ
233,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xin trả lời 2 câu cụ hỏi như sau ạ:
1. 2k9 và 2k10 Xác suất lỗi nhiều hay ko? thì thực ra đời đấy nó bị cái bệnh ăn dầu, con bị con không, vì em cũng chẳng có cái thống kê nào như vậy nhưng tựu chung bị như vậy là do lỗi của nhà SX, đấy là lý do tại sao từ 2013 đổ về trước doanh số của Mec luôn cao hơn BMW và Audi, và giá xe cũ bán ra mọi người chuộng hơn mặc dù cùng phân khúc thấp như bmw320 và mec c200 thì bmw là nhập còn mec thì là lắp ráp, nguyên nhân cũng là do thằng Mec nó thích nghi tốt hơn với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam ở giai đoạn đó. Cá nhân em nếu đưa lời khuyên cho bác thì không nên tìm xe cũ đời này trừ khi bác biết chính xác nguồn gốc và lịch sử bệnh của em nó ạ
2. 320i lành: theo cá nhân em đánh giá thì đúng. Tuy nhiên, cái việc lành nó dựa trên điểm đứng của bác là ở đâu. Giống như gái ý ạ, bác quen chơi phò thì định nghĩa của em với mấy em lẳng lơ (bắt cá nhiều tay) là lành, nhưng nếu bác quen yêu gái công sở, con nhà lành thì bác lại thấy ko chấp nhận được vs mấy em lẳng lơ ý ạ :D
Tương tự quay lại vs chủ đề 320i (2k12 đổ về trước), thực ra kể cả bênh hao dầu cũng ko phải là quá nan giải, chỉ là nó gây khó chịu nếu bác ko quen, cũng như nếu xe bác đỗ trong nhà thì lúc nào cũng phải lau sàn sau khi đỗ thôi. Còn nếu bác so bệnh ý vs mấy cái giảm sóc bóng hơi kiểu cls, mec S, cayen hay những dòng kiểu kiểu ý thì vẫn còn là lành chán ạ. Nếu xe bác đang sử dụng là huyndai hay toy (gái nhà chùa 8->) thì cũng gọi là hơn 1 chút xíu, theo em là chấp nhận được.
Còn vs F30 đổ về sau (320i từ 2012 trở đi) thì em thấy nó chỉ hỏng những cái định kỳ: má phanh, lốp, lọc gió... nói chung là xe nào đến kỳ thì cũng phải đụng vào những thứ này--> thật sự là lành thật ạ

Em có đôi lời như vậy, bác tham khảo nhé :-bd
Cảm ơn cụ đã đả thông tư tưởng. Em đã vodka cụ rồi h không vodka lại được nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top