Em thấy 318i sport ngon hơn cụ ạ. Nếu cụ còn trẻ thì em nghĩ sẽ hợp với cụ hơn. Còn các chi phí kia thì theo em cả 325i với 318 cũng ngang nhau thôi. Cụ đi cẩn thận thì chẳng vấn đề gì cả.
chi phí vậy thì cũng thấp như xe mazda thôi, nhưng phụ tùng thay thế bên ngoài có sẵn ko ah, hay nhất thiết phải vào hãng ah. hôm vừa rồi con Mec cửa xếp em đâm vào *** xe trước, vào hãng hết 110tr , khiếp quá.Các cụ chưa đi Bim thì hay có câu "thường nghe thấy bảo/nói" giống như cụ. Thực tế xe em nhé 318i đời 2003 một năm đi 1 vạn thì thay dầu và lọc dầu hết 1.5 củ, thiếu dầu phanh và dầu trợ lực lái thì châm thêm không đáng kể ạ. Hỏng gì thay đó, xe em đã thay những thứ đến hạn nên hơn năm qua chả vấn đề gì. Xe cũ thì nên để ý thay mấy cái gioăng và hệ thống làm mát.
Đâm đụng thì đừng nói bác ạ tốn là chắc rồi, làm ở ngoài rẻ hơn hãng thì cũng đỡ hơn chút.chi phí vậy thì cũng thấp như xe mazda thôi, nhưng phụ tùng thay thế bên ngoài có sẵn ko ah, hay nhất thiết phải vào hãng ah. hôm vừa rồi con Mec cửa xếp em đâm vào *** xe trước, vào hãng hết 110tr , khiếp quá.
em vừa ngó thấy quả báo giá sửa chữa của 1 bác chạy BIM trêm off mà toát cả mồ hôi, bằng con V2 em đang chạy luôn !Đâm đụng thì đừng nói bác ạ tốn là chắc rồi, làm ở ngoài rẻ hơn hãng thì cũng đỡ hơn chút.
Còn đồ E46 thì bác khỏi lo, hàng OEM hay chính hãng đều nhiều và dễ đặt, nhanh nữa.
Chi phí thì như bác BM&W có nói đó, những đồ định kì phải thay thì thay thôi, đắt hơn hãng khác 1 chút nhưng thời gian dùng được lâu hơn bác ạ.
Cụ cứ bình tĩnh ,hỏi thêm các cụ đi E46 trên này nhiều và có kn lắm. vào hãng thì họ chỉ đè ra thay cho nó nhanh, lành và thu được nhiều $ thôi.em vừa ngó thấy quả báo giá sửa chữa của 1 bác chạy BIM trêm off mà toát cả mồ hôi, bằng con V2 em đang chạy luôn !
Nghe nói thì vô cùng lắm bác ơi.xe chăm chút tốt chạy phe phé vài chục vạn như ko.xe nhật còn 3,4 chục vạn đc huống chi cơ khí đức đi trc cả trăm năm rgiá tuyệt nhưng đời hơi bị sâu, mà hôm trước cháu nghe cụ nào bảo BMW đời quá 10 năm là thường bắt đầu tã rồi
325i chạy lưng dính ghế luôn!nếu trẻ và khoẻ thì chọn 325 vì nó là 2.5 còn yếu hơn một tẹo là 2.0 của 318 tớ thì tờ vote cho 318 vì nó vừa sức tớ
Chơi tầm này thì ai còn để ý xăng cộ nữa cụ ơi. Chênh nhau chả đáng bao nhiêu đâu.Bác k ngại xăng thì 325 đã hơn bác ah. Kiếm e nào cứng chút...đồ ship về nhiều...10 tuổi rồi nên đến tuổi phải thay...nhưng thay rồi ok bác ạ
Các cụ nghe bảo với nghe đồn, thì tốt nhất cũng ko nên quan tâm làm gì cụ ah. Thích là nhảy vào mới ngấm được.E nghe bảo nuôi đời này tốn lắm ko biết có đúng ko
Xe nào quá 10 năm mà chả phải quan tâm chăm sóc. Tã hay không là do người đi, có thường xuyên quan tâm để ý không. Người 10 năm không chăm sóc còn rệu chứ nói gì máy.giá tuyệt nhưng đời hơi bị sâu, mà hôm trước cháu nghe cụ nào bảo BMW đời quá 10 năm là thường bắt đầu tã rồi
Theo e lấy 325 đời chót hay hơn cụ ah.Chơi tầm này thì ai còn để ý xăng cộ nữa cụ ơi. Chênh nhau chả đáng bao nhiêu đâu.
Các cụ nghe bảo với nghe đồn, thì tốt nhất cũng ko nên quan tâm làm gì cụ ah. Thích là nhảy vào mới ngấm được.
Xe nào quá 10 năm mà chả phải quan tâm chăm sóc. Tã hay không là do người đi, có thường xuyên quan tâm để ý không. Người 10 năm không chăm sóc còn rệu chứ nói gì máy.