Khoe xe Bmw 318i 2004 cho các cụ tiếp nối đam mê

Trạng thái
Thớt đang đóng

vasily

Xe buýt
Biển số
OF-22818
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
847
Động cơ
502,818 Mã lực

Hưng Y

Xe tải
Biển số
OF-369626
Ngày cấp bằng
8/6/15
Số km
327
Động cơ
255,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào các cụ, các mợ trong box E46.
Xe em E46 318i 2004, lai lịch như link sau:
https://www.otofun.net/threads/gan-10-tuoi-10-van-km-em-share-e46-nha-em.666573/

Chả là hơn năm nay, do tính chất công việc nên không sử dụng tới xe hàng ngày, chỉ loanh quanh HN t7 CN hoặc thi thoảng thì làm chuyến HN-HP thăm các cụ, phí quá, nên em quyết định đưa lên box xem có cụ nào khoái hoặc có người nhà đang tìm dòng này thì tham khảo.

Xe em về lịch sử thay thế thì phần nào ở trong link đã post, tất nhiên do bài cũ, trong quá trình update không thể full được, nên bây giờ em liệt kê luôn ra đây 1 số bệnh ngoài da để các cụ nắm được (do 2 tuần trước có ku em quan tâm nên em đưa ra gara xe Đức em ấy chỉ định để check, song sau đó em ấy sợ không có time chăm xe - vì vốn nó đòi hỏi quan tâm hơn là mấy chú Nhật/Hàn nên lại thôi) - còn máy móc số má điện đóm thì gara phán OK hết ạ:
- Xe em ODO 12 vạn lẻ chút xíu, không đâm đụng ngập nước, thân vỏ đều đẹp.
- Biển xe vẫn 4 số, giấy tờ nguyên chủ đầu, hỗ trợ các cụ thủ tục sang tên trong 1 nốt nhạc.
- Hệ thống gầm:
+) Bi chữ thập các đăng kém.
+) Má phanh trước hơi mòn hơn má sau
+) Cao su đầu càng A bên phụ kém
+) Phớt dầu ở cần đi số thấm dầu (chắc lúc 11v em thay dầu hộp số, thợ làm ko khéo)
+) Cao su chân máy bắt đầu kém.
+) Cao su tăm bông các giảm sóc đã rách
- Hệ thống làm mát:
+) 01 tuy ô thủy lực ở ống trên sát với bình nước phụ thấm nước.
- Các thứ khác:
+) 01 cảm biến O2 chết (thực tế cái này chết từ hồi 2012 lúc e mua xe của cụ cukiss - cụ í có thể xác nhận) và e đi đến h, không thay vì ngại tháo, và cũng chả thấy ảnh hưởng gì, gara ku e check xong cũng bảo để thế đi cũng k sao)
+) Gương bên phụ chết bên phụ: cái này e đã có kinh nghiệm xử trên Đỗ Ngọc Du, cơ mà chưa có time đi

Gắn bó với xe lâu, em tự cảm nhận thấy xe em khá lành, chả bao giờ phải nằm đường, thực sự không lành và tiết kiệm thì em cũng ko xài nó lâu đến thế (từ 10/2012). Dạo này đọc bài thấy các cụ có 2 trường phái (như 1 bài cụ nào đã viết), 1 là mua rồi tự xử lấy kinh nghiệm, 2 là mua 1 xe ổn áp, rồi về dần dần tính, đỡ đau đầu ban đầu.
Do time này em cũng bận, nên em xin phép đăng lên đây, cụ nào mua về tự xử các lỗi gara liệt kê như trên là 340tr ạ. Với chất xe này, các cụ bỏ ra xíu để xử bệnh ngoài da là vi vu thôi ạ.

Số em ở chữ kí, các cụ cứ gọi để ép giá ạ =))
Bonus 1 số hình ảnh vừa lôi ra đi hôm thứ 7 ạ:








Quyết chia tay tình yêu hả bác...xe đẹp...bộ vành để lại e nhá..kk
 

vasily

Xe buýt
Biển số
OF-22818
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
847
Động cơ
502,818 Mã lực
Quyết chia tay tình yêu hả bác...xe đẹp...bộ vành để lại e nhá..kk
Vâng,
Toàn bắt vợ ở nhà thui thủi, không cho nó ra đường, nó lại muốn giao du đú đởn, nên thôi mình cho nó cơ hội phục vụ anh khác =))
 

ducvit53

Xe buýt
{Salon Chợ xe}
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-10850
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
985
Động cơ
553,349 Mã lực
Nơi ở
XeThaiNguyen.com

K79

Xe máy
Biển số
OF-67059
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
83
Động cơ
419,593 Mã lực
Chào các cụ, các mợ trong box E46.
Xe em E46 318i 2004, lai lịch như link sau:
https://www.otofun.net/threads/gan-10-tuoi-10-van-km-em-share-e46-nha-em.666573/

Chả là hơn năm nay, do tính chất công việc nên không sử dụng tới xe hàng ngày, chỉ loanh quanh HN t7 CN hoặc thi thoảng thì làm chuyến HN-HP thăm các cụ, phí quá, nên em quyết định đưa lên box xem có cụ nào khoái hoặc có người nhà đang tìm dòng này thì tham khảo.

Xe em về lịch sử thay thế thì phần nào ở trong link đã post, tất nhiên do bài cũ, trong quá trình update không thể full được, nên bây giờ em liệt kê luôn ra đây 1 số bệnh ngoài da để các cụ nắm được (do 2 tuần trước có ku em quan tâm nên em đưa ra gara xe Đức em ấy chỉ định để check, song sau đó em ấy sợ không có time chăm xe - vì vốn nó đòi hỏi quan tâm hơn là mấy chú Nhật/Hàn nên lại thôi) - còn máy móc số má điện đóm thì gara phán OK hết ạ:
- Xe em ODO 12 vạn lẻ chút xíu, không đâm đụng ngập nước, thân vỏ đều đẹp.
- Biển xe vẫn 4 số, giấy tờ nguyên chủ đầu, hỗ trợ các cụ thủ tục sang tên trong 1 nốt nhạc.
- Hệ thống gầm:
+) Bi chữ thập các đăng kém.
+) Má phanh trước hơi mòn hơn má sau
+) Cao su đầu càng A bên phụ kém
+) Phớt dầu ở cần đi số thấm dầu (chắc lúc 11v em thay dầu hộp số, thợ làm ko khéo)
+) Cao su chân máy bắt đầu kém.
+) Cao su tăm bông các giảm sóc đã rách
- Hệ thống làm mát:
+) 01 tuy ô thủy lực ở ống trên sát với bình nước phụ thấm nước.
- Các thứ khác:
+) 01 cảm biến O2 chết (thực tế cái này chết từ hồi 2012 lúc e mua xe của cụ cukiss - cụ í có thể xác nhận) và e đi đến h, không thay vì ngại tháo, và cũng chả thấy ảnh hưởng gì, gara ku e check xong cũng bảo để thế đi cũng k sao)
+) Gương bên phụ chết bên phụ: cái này e đã có kinh nghiệm xử trên Đỗ Ngọc Du, cơ mà chưa có time đi

Gắn bó với xe lâu, em tự cảm nhận thấy xe em khá lành, chả bao giờ phải nằm đường, thực sự không lành và tiết kiệm thì em cũng ko xài nó lâu đến thế (từ 10/2012). Dạo này đọc bài thấy các cụ có 2 trường phái (như 1 bài cụ nào đã viết), 1 là mua rồi tự xử lấy kinh nghiệm, 2 là mua 1 xe ổn áp, rồi về dần dần tính, đỡ đau đầu ban đầu.
Do time này em cũng bận, nên em xin phép đăng lên đây, cụ nào mua về tự xử các lỗi gara liệt kê như trên là 340tr ạ. Với chất xe này, các cụ bỏ ra xíu để xử bệnh ngoài da là vi vu thôi ạ.

Số em ở chữ kí, các cụ cứ gọi để ép giá ạ =))
Bonus 1 số hình ảnh vừa lôi ra đi hôm thứ 7 ạ:








Chào các cụ, các mợ trong box E46.
Xe em E46 318i 2004, lai lịch như link sau:
https://www.otofun.net/threads/gan-10-tuoi-10-van-km-em-share-e46-nha-em.666573/

Chả là hơn năm nay, do tính chất công việc nên không sử dụng tới xe hàng ngày, chỉ loanh quanh HN t7 CN hoặc thi thoảng thì làm chuyến HN-HP thăm các cụ, phí quá, nên em quyết định đưa lên box xem có cụ nào khoái hoặc có người nhà đang tìm dòng này thì tham khảo.

Xe em về lịch sử thay thế thì phần nào ở trong link đã post, tất nhiên do bài cũ, trong quá trình update không thể full được, nên bây giờ em liệt kê luôn ra đây 1 số bệnh ngoài da để các cụ nắm được (do 2 tuần trước có ku em quan tâm nên em đưa ra gara xe Đức em ấy chỉ định để check, song sau đó em ấy sợ không có time chăm xe - vì vốn nó đòi hỏi quan tâm hơn là mấy chú Nhật/Hàn nên lại thôi) - còn máy móc số má điện đóm thì gara phán OK hết ạ:
- Xe em ODO 12 vạn lẻ chút xíu, không đâm đụng ngập nước, thân vỏ đều đẹp.
- Biển xe vẫn 4 số, giấy tờ nguyên chủ đầu, hỗ trợ các cụ thủ tục sang tên trong 1 nốt nhạc.
- Hệ thống gầm:
+) Bi chữ thập các đăng kém.
+) Má phanh trước hơi mòn hơn má sau
+) Cao su đầu càng A bên phụ kém
+) Phớt dầu ở cần đi số thấm dầu (chắc lúc 11v em thay dầu hộp số, thợ làm ko khéo)
+) Cao su chân máy bắt đầu kém.
+) Cao su tăm bông các giảm sóc đã rách
- Hệ thống làm mát:
+) 01 tuy ô thủy lực ở ống trên sát với bình nước phụ thấm nước.
- Các thứ khác:
+) 01 cảm biến O2 chết (thực tế cái này chết từ hồi 2012 lúc e mua xe của cụ cukiss - cụ í có thể xác nhận) và e đi đến h, không thay vì ngại tháo, và cũng chả thấy ảnh hưởng gì, gara ku e check xong cũng bảo để thế đi cũng k sao)
+) Gương bên phụ chết bên phụ: cái này e đã có kinh nghiệm xử trên Đỗ Ngọc Du, cơ mà chưa có time đi

Gắn bó với xe lâu, em tự cảm nhận thấy xe em khá lành, chả bao giờ phải nằm đường, thực sự không lành và tiết kiệm thì em cũng ko xài nó lâu đến thế (từ 10/2012). Dạo này đọc bài thấy các cụ có 2 trường phái (như 1 bài cụ nào đã viết), 1 là mua rồi tự xử lấy kinh nghiệm, 2 là mua 1 xe ổn áp, rồi về dần dần tính, đỡ đau đầu ban đầu.
Do time này em cũng bận, nên em xin phép đăng lên đây, cụ nào mua về tự xử các lỗi gara liệt kê như trên là 340tr ạ. Với chất xe này, các cụ bỏ ra xíu để xử bệnh ngoài da là vi vu thôi ạ.

Số em ở chữ kí, các cụ cứ gọi để ép giá ạ =))
Bonus 1 số hình ảnh vừa lôi ra đi hôm thứ 7 ạ:








Cụ nào biết cho em hỏi xử lý mấy lỗi chủ thớt kể trên hết khoang bao nhiêu xèng ạ
 

Alexphan

Xe hơi
Biển số
OF-83304
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
102
Động cơ
413,420 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào biết cho em hỏi xử lý mấy lỗi chủ thớt kể trên hết khoang bao nhiêu xèng ạ
Quất hết chỗ này căng lắm là 15 củ. Vì nó là máy 2.0, chứ nó mà là 2.5 hoặc 3.0 thì e quất lâu rồi, chẳng đến lượt các cụ. Em trẻ nên thích phải bốc, phải dính lưng cơ kaka. Tiện đây bác nào có e60 530 thì ới em với, em tìm đỏ mắt chẳng thấy.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top