[Funland] Bitcoin đi tiếp rồi!

Ken 17 cm

Xe hơi
Biển số
OF-709965
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
120
Động cơ
89,099 Mã lực
Em thấy các cụ tranh luận vui quá nên thêm cái còm nữa.George Soros có nói :” Bạn đúng hay bạn sai,điều đó không quan trọng.Cái chính là khi bạn đúng,bạn kiếm được bao nhiêu,và khi sai,bạn mất bao nhiêu”.
BTC không dành cho số đông.Hãy tham lam khi người khác sợ hãi, và hãy sợ hãi khi người khác tham lam.
Có khá nhiều người đến giờ chỉ nghe nói và chém gió chứ chưa từng sở hữu hay trade.hehe
 

k4mjkaze2

Xe buýt
Biển số
OF-740761
Ngày cấp bằng
26/8/20
Số km
588
Động cơ
69,025 Mã lực
Tuổi
32
ông chủ thớt chơi sàn VN là dở rồi, phí cao, vào lệnh lớn là lệch giá nhiều. Tóm lại ai biết chơi sẽ chẳng chơi
Và hô mồm tin rằng btc down dài hạn mà ko short thì cũng chẳng tin tưởng vào dự đoán của mình lắm
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
ông chủ thớt chơi sàn VN là dở rồi, phí cao, vào lệnh lớn là lệch giá nhiều. Tóm lại ai biết chơi sẽ chẳng chơi
Và hô mồm tin rằng btc down dài hạn mà ko short thì cũng chẳng tin tưởng vào dự đoán của mình lắm
Nghe cc chém, e đã lập tk trên biance và xem thử.

Nó quá rối mắt, khó đọc, khó nhìn.

Với coin, e ko định mua đi bán lại và theo dõi từng phiên nên cũng ko quan tâm đến phí vì nó chênh ko nhiều

Coin và biến động của nó phức tạp, e đơn giản hóa nó bằng mua bán trên sàn đã quen là remi và chỉ mua khi btc về giá mục tiêu. Bán khi đạt kì vọng ln. Ko quan tâm shortsell.

Coin và btc đang downtrend do đã giảm trên 40%. Tuy nhiên vẫn ở mức cao, ko đáng để mua.
 

xebetong

Xe container
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,094
Động cơ
426,066 Mã lực
Ô cụ buồn cười nhỉ? E có bảo 2 cái đấy liên quan gì đến nhau ko? E bảo năm ngoái cụ nào chơi 2 món đấy thì ăn đủ chứ e bảo 2 cái đấy nó liên quan đến nhau à? E thấy cụ đang có vấn đề vể đọc hiểu thì đúng hơn.
Cụ động vào "đam mê" của người ta rồi :)
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,846
Động cơ
250,245 Mã lực
:)) :)) :)) Vui phết
 

taxi24

Xe tải
Biển số
OF-125978
Ngày cấp bằng
30/12/11
Số km
339
Động cơ
381,415 Mã lực
Nơi ở
khoái châu hưng yên
Quản lý vốn cụ ơi. Trade mà thiêu 1 lệnh thế thì chết.Khát nước là thành con bạc rồi. Trader ai làm thế :)
Cụ chưa short bao giờ phải không, cái lúc nạp tiền vào gồng lệnh nó kinh khủng lắm, bạn em chỉ vì gồng lệnh 800$ mà mụ đầu bay 250k$ đó cụ
 

taxi24

Xe tải
Biển số
OF-125978
Ngày cấp bằng
30/12/11
Số km
339
Động cơ
381,415 Mã lực
Nơi ở
khoái châu hưng yên
Xúc phạm thành viên khác
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Ken 17 cm

Xe hơi
Biển số
OF-709965
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
120
Động cơ
89,099 Mã lực
Cụ chưa short bao giờ phải không, cái lúc nạp tiền vào gồng lệnh nó kinh khủng lắm, bạn em chỉ vì gồng lệnh 800$ mà mụ đầu bay 250k$ đó cụ
Em trade 3 năm nay rồi cụ.Cũng có chút lợi nhuận.Đã trade thì có cả buy và sell cụ ơi. Em không biết cụ có tham gia món này không.Chứ nói thật là chơi như bạn cụ thì sớm hay muộn cũng ra đảo mất. Trong cái thị trường nghìn tỉ $ này,muốn kiếm lợi nhuận trước hết phải học cách quản lý vốn đã. Dân trader người ta nghĩ nhiều đến quản lý rủi ro hay còn gọi là tỉ lệ R:R( Reward: Risk) trước khi vào lệnh cụ à.Tỉ lệ R:R còn quan trọng hơn cả phương pháp vào lệnh.Ví dụ khi cụ vào 1 deal cụ bỏ ra 1 đồng vốn thì cụ phải tính mình nhận được bao nhiêu đồng lợi nhuận.Em chỉ vào những deal mà tỉ lệ R:R tối thiểu 1:3.( theo phương pháp phân tích kỹ thuật mà em sử dụng).Nên theo thời gian. Chỉ cần em số lệnh em vào đúng tầm 40% là em đã có lợi nhuận rồi.Tỉ lệ R:R ưu việt hơn việc cụ cố gắng chứng minh mình đúng trong thị trường.Tức là số lệnh đúng của cụ phải nhiều hơn hẳn số lệnh thua( trên 50% tổng số lệnh). Còn em chỉ cần đúng 30-40% thôi.Trước khi vào lệnh trader phải đặt cắt lỗ và chốt lời cụ thể.Chứ vào 1 deal bừa bãi rồi gồng lỗ như cậu bạn cụ thì ra đảo là chuyện sớm hay muộn thôi ạ.
Đôi điều em chia sẻ. Có gì không phải cụ bỏ quá cho.
 
  • Vodka
Reactions: rfs

Bống đáng yêu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-756618
Ngày cấp bằng
6/1/21
Số km
799
Động cơ
58,549 Mã lực
Tuổi
37
Em nghĩ 2 cụ không cần phải tranh cãi về việc thị trường sẽ đi về đâu. Vì cho dù có sử dụng phương pháp phân tích kỹ thuật tốt đến đâu. Thì thị trường vẫn có tính ngẫu nhiên. Ngay cả các chuyên gia cũng không thể đoán đúng được thị trường,mà họ cũng chỉ dám dự báo. Nhất là với các sản phẩm có biên độ biến động cao như Cois và Vàng.
Hơn nữa các cụ đúng đoán đúng hay đoán sai cũng đâu quan trọng trong bài toán xác xuất. Quan trọng là khi đúng các cụ kiếm được bao nhiêu,và sai thì mất bao nhiêu thôi.
Mình tranh luận để học hỏi chứ không tranh cãi,không dùng từ nghĩ miệt thị hay chê bai.Mất hay ạ.
Tranh luận để vui thôi cụ ak.
Thứ kiếm ra tiền chẳng ai đi dạy mà mong học hỏi.
Thế giới chỉ đẹp qua lời văn và câu thơ.
Thực tế ông nào khôn thì ăn và giàu, dại là mất.
95% tài sản nằm trong tay 5% dân số, đó là cái thực tế nhất.
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,194
Động cơ
408,308 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đà giảm chưa ngừng lại.

Nếu 1 số chính phủ hay các cơ quan quản lý tiền tệ tiếp tục cảnh báo, e là còn đi tiếp 50% nữa từ giá này.

E lướt qua coin88, lúc lên các thánh lỗi lạc lắm. Sụt 30% ko cắt, hô ôm tiếp e sợ quá!

Tiền ảo nói chung và btc, eth nói riêng dù là "tiền" nhưng rõ là tính đầu cơ siêu cao. Tămg 10 lần đc thì bay 80% đc. Lịch sử btc đã ít nhất đôi lần như thế.

Nay các thánh động viên nhau mới chỉ mất chút lãi, đã bao lần xuống lại lên.... đúng là gà cãi nc sôi, thủy triều xuống mới biết ai ko mặc quần.

Cố thủ hô hào đầu tư với loại tài sản siêu đầu cơ khi đã x15 và vẫn x8 so đáy quả là các thợ cưa bom VN mới dám :))

Cc btcer đâu rồi, các coiner đâu rồi, e xin ý kiến và đặt mốc theo dõi tại BTC 34500.
E đang đợi nó về 20k ;))
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,500
Động cơ
493,709 Mã lực
Em trade 3 năm nay rồi cụ.Cũng có chút lợi nhuận.Đã trade thì có cả buy và sell cụ ơi. Em không biết cụ có tham gia món này không.Chứ nói thật là chơi như bạn cụ thì sớm hay muộn cũng ra đảo mất. Trong cái thị trường nghìn tỉ $ này,muốn kiếm lợi nhuận trước hết phải học cách quản lý vốn đã. Dân trader người ta nghĩ nhiều đến quản lý rủi ro hay còn gọi là tỉ lệ R:R( Reward: Risk) trước khi vào lệnh cụ à.Tỉ lệ R:R còn quan trọng hơn cả phương pháp vào lệnh.Ví dụ khi cụ vào 1 deal cụ bỏ ra 1 đồng vốn thì cụ phải tính mình nhận được bao nhiêu đồng lợi nhuận.Em chỉ vào những deal mà tỉ lệ R:R tối thiểu 1:3.( theo phương pháp phân tích kỹ thuật mà em sử dụng).Nên theo thời gian. Chỉ cần em số lệnh em vào đúng tầm 40% là em đã có lợi nhuận rồi.Tỉ lệ R:R ưu việt hơn việc cụ cố gắng chứng minh mình đúng trong thị trường.Tức là số lệnh đúng của cụ phải nhiều hơn hẳn số lệnh thua( trên 50% tổng số lệnh). Còn em chỉ cần đúng 30-40% thôi.Trước khi vào lệnh trader phải đặt cắt lỗ và chốt lời cụ thể.Chứ vào 1 deal bừa bãi rồi gồng lỗ như cậu bạn cụ thì ra đảo là chuyện sớm hay muộn thôi ạ.
Đôi điều em chia sẻ. Có gì không phải cụ bỏ quá cho.
Cụ nói mới là đúng bản chất, chốt lời và cắt lỗ, cái từ trader là nói về điều đó, lệnh ra liên tục có khi một con hàng trong ngày xuống cụ vẫn kiếm được, nếu cụ mua, bán liên tục. Cứ nhìn Bit Coin hay Tesla lên mấy trăm % hay cả nghìn % người không chơi thì nghĩ ai ôm lâu thế thì ăn đủ, nhưng người chơi chuyên nghiệp không ôm, mà cắt lỗ và chốt lời, nên trong một chu trình lên trong 6 tháng vãn nhiều người chết. Nhất là biên độ dao động trong một ngày quá cao, mất trắng là bình thường, trước đây cháu chơi Put và Call Option thì còn hơn nữa, đòn bẩy tài chính cao, cổ phiếu, giá vàng, giá dầu lên xuống 2-3% đã đem lại lợi nhuận 20% hay hơn nữa trong ngày, nhưng ngược lại cũng có thể mất và mất hết. Bản chất của sự việc này là đặt cược (đánh bạc). Hồi đầu cháu còn đọc bản tin phân tích tài chính, sau này méo quan tâm, mình tin vào mình thôi, vì có đầu tư lâu dài đâu. Các ông phân tích toàn nhân sự của Bank, nhiều khi Bank tung hàng ra nó xui mình mua vào. Cháu nghỉ hẳn mấy vụ này cả gần chục năm rồi, thời điểm cuối cùng cháu chơi Call và Put ngoại tệ. Bit Coin cháu chẳng biết gì luôn, hại não.
 

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,593
Động cơ
537,503 Mã lực
Em nghĩ 2 cụ không cần phải tranh cãi về việc thị trường sẽ đi về đâu. Vì cho dù có sử dụng phương pháp phân tích kỹ thuật tốt đến đâu. Thì thị trường vẫn có tính ngẫu nhiên. Ngay cả các chuyên gia cũng không thể đoán đúng được thị trường,mà họ cũng chỉ dám dự báo. Nhất là với các sản phẩm có biên độ biến động cao như Cois và Vàng.
Hơn nữa các cụ đúng đoán đúng hay đoán sai cũng đâu quan trọng trong bài toán xác xuất. Quan trọng là khi đúng các cụ kiếm được bao nhiêu,và sai thì mất bao nhiêu thôi.
Mình tranh luận để học hỏi chứ không tranh cãi,không dùng từ nghĩ miệt thị hay chê bai.Mất hay ạ.
Mịa, đánh đồng Cois và vàng thì kinh dồi.
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,720
Động cơ
550,936 Mã lực
Các cụ cho xin link forum nn về coin, em sang đó chửi nhau cho sướng,
Nhìn các cụ chửi nhào em lại thấy ngứa nghề :D
 

HeoQuay66

Xe điện
Biển số
OF-663366
Ngày cấp bằng
29/5/19
Số km
2,038
Động cơ
271,063 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Thiên Đường XHCN
Các cụ cho xin link forum nn về coin, em sang đó chửi nhau cho sướng,
Nhìn các cụ chửi nhào em lại thấy ngứa nghề :D
Coin thì thường chỉ trên nhóm tele thôi cụ
 

camapbaby

Xe hơi
Biển số
OF-745413
Ngày cấp bằng
6/10/20
Số km
109
Động cơ
59,145 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bitcoin giờ là đang xả hàng rồi. Từ năm ngoái tới nay giá Vàng và giá Bitcoin thường đi ngược nhau.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top