Thích thì bịt thôi cụ ơi, dân kêu quá chứ kêu nữa thì mặc.
Bản chất của nó là lùa gà, bò vào 1 luồng tự chèn nhau mà đi cho trật tự, va chạm thì ráng đem bố mẹ ra mà phân xử hộ mà cụ.em xin phép chửi mấy thằng đần nghĩ ra cái trò bịt ngã 4 nhé, đã bị ăn chửi một lần thủa 2008 vẫn chưa tởn ạ. Ngu xuẩn, ngu đến kinh hoàng !
Bản thân cái ngã 4 nó sinh ra là vì có hai đường giao nhau gần đồng cấp. Bây giờ bịt nó đi thì hoặc là không còn đường đồng cấp giao nhau (nhu cầu giao thông một bên giảm mạnh), hoặc là ra phương án mới để phân luồng thành không giao nhau (ví dụ đào hầm làm cầu vượt). Cái này nó là tư duy tối thiểu: vạn vật sinh ra đều có lý do. Đệt mợ, các bố lập dự án giả câm giả điếc, bất chấp tất cả để đạt được mục đích, vấn đề là mục đích thì đết đạt được mà động cơ thì manh mún ngu xuẩn. Bản tính khôn lỏi thể hiện tư duy bần nông, tầm nhìn hạn hẹp.
Việc phương án khôn lỏi không phả là mới, nhưng tại sao nó cứ tiếp diễn là vì những thằng chỉ đạo thích khôn lỏi, chụp giật. Bảo sao cứ xây dựng CNXH mãi, bản thân cái xây kiểu đi tắt đấy cũng một sự khôn lỏi bố láo. Nhà muốn xây cao thì móng phải bền vững.
Yên tâm đi cụ, vẫn từ Ngụy Như về Kim Sơn đúng 35-40 phút thôi màTừ hôm nó thông báo chạy BRT chẳng thấy báo chí ca ngợi chỉ toàn thấy chỉ chích chê bai, duy nhất mấy vị ở bên mấy thớt trước có tý lợi ích khi nó chạy thì ca ngợi, em dự chắc được vài hôm, cứ đổ dồn vào Nguỵ Như Con Tum tắc kín vào cho em, đảm bảo 3 ngày giải tán
Hơ hơ,Em vừa đi xe ôm qua đây, ngã tư bị bít lại theo chiều Trung văn - Trung Văn. Chỉ còn đi thẳng được trên Tố Hữu thôi.
Không biết là có phải phục vụ BRT không nhưng em thấy không ổn chút nào:
- Đây là đường mà các cháu học sinh cấp 1 và cấp 2 đi học hàng ngày bằng xe đạp. Các cháu cứ đợi đèn là qua ngã tư. Giờ bít lại các cháu phải rẽ phải rồi cắt ngang 2 X 2 làn ô tô xe máy và cắt ngang 1 X 2 làn BRT để quay đầu và trở lại đường Trung văn!
- Em vừa đi thử bằng xe máy theo kiểu như vậy lúc hơn 8 giờ tối, đèn, xi nhan đầy đủ, sang đường rất chậm mà các xe đi theo chiều Tố Hữu còi ầm ĩ, quát tháo! Giờ muộn còn vậy, giờ cao điểm thì sao đây?
Cụ nào thông thạo giải thích em với. Có phải chỉ bịt đêm nay không, mai lại dỡ không?
Em đi xe máy còn thấy quá là ớn huống chi xe đạp và các cháu học sinh.
Tức là chi 1.150 tỷ để cho 1 nhóm đi nhanh hơn đồng thời mấy nhóm khác phải đi chậm lại, đi xa hơn hoặc đứng nhìn đúng không cụ?em thì em nghĩ là muốn làm các phương tiện giao thông công cộng này cần thiết phải có sự hi sinh, các cháu chắc sẽ phải đi vòng xa hơn, hoặc tìm đường khác
Chuyện thay đổi giao cắt em nghĩ không gây nguy hiểm lắm cho các cháu. Vì khi điều chỉnh lại nút như thế + BRT chạy thì chỗ quay đầu chắc chắn sẽ ... tắc nặng hơn do xung đột luồng giao thông và lưu thoát chậm
Các cháu bơi theo dòng quay đầu cũng không nguy hiểm vì các xe sẽ chỉ bò với vận tốc 2-3km/h qua vị trí đó
P/s: Em thấy quả bịt ngã tư Trung Văn điều chỉnh thành điểm quay đầu phía trên cực ngu. Luợng xe khổng lồ quay đầu ở đó với tốc độ lưu thoát chậm và không có đèn xanh đỏ sẽ là cản trở lớn hơn cho luồng chạy thẳng của BRT
Oh, cụ này giống ý em thế có ai nghĩ như em nữa kotất cả vì ngày chạy thật, tất cả vì truyền thông đưa tin nhiều, tất cả vì tiền bỏ túi rồi ko lấy lại được