- Biển số
- OF-454972
- Ngày cấp bằng
- 21/9/16
- Số km
- 146
- Động cơ
- 206,190 Mã lực
Xe máy hay ô tô hay cả 2 hả cụ?Không phải đâu, lộ trình cấm xe máy đã bắt đầu đấy cụ ơi
Xe máy hay ô tô hay cả 2 hả cụ?Không phải đâu, lộ trình cấm xe máy đã bắt đầu đấy cụ ơi
Theo em thì đó là hành động "Thí mạng, thí mạng, thí mạng.... của người khác"
Hôm nào BRT nó nghỉ phép... thì chỗ đó lại mở lại nhé !Cháu chỉ hỏi về ngã tư này thôi, cháu không gì gì đến BRT đâu.
Bác nào cho cháu ít thông tin với.
Thế mới nói thằng nào duyệt quy hoạch đường LVL - Tố Hữu não như con... !Thật sự brt ở cái đường này em thấy mấy tay ở trển éo có não từ khi quy hoạch. Làm cái đường to thêm 2 làn nữa có phải ngon hơn ko?
Cảm ơn bác.Hôm nào BRT nó nghỉ phép... thì chỗ đó lại mở lại nhé !
Giải quyết trước mắt là tự nghiên cứu ra cách đi an toàn cho mình và cho các cháu... trước khi xe BRT nghỉ phép.
Cháu ấn nút báo cáo nhá bác?Thế mới nói thằng nào duyệt quy hoạch đường LVL - Tố Hữu não như ...
Con đg đó nếu quy hoạch tốt thừa sức làm cả BRT, Tàu điện trên cao và Metro nữa vì trước khi quy hoạch toàn "đồng không mông quạch". Chỉ tiếc rằng quy hoạch tầm nhìn chưa phù hợp với xu thế p.triển của xh và b.jo lại loai hoay tháo gỡ và càng gỡ càng rối. Rối đến nỗi Bác Chung nóiCháu ấn nút báo cáo nhá bác?
Cảm ơn bác.Con đg đó nếu quy hoạch tốt thừa sức làm cả BRT, Tàu điện trên cao và Metro nữa vì trước khi quy hoạch toàn "đồng không mông quạch". Chỉ tiếc rằng quy hoạch tầm nhìn chưa phù hợp với xu thế p.triển của xh và b.jo lại loai hoay tháo gỡ và càng gỡ càng rối. Rối đến nỗi Bác Chung nói Hanoi có tới 1500 CSGT vẫn ùn tắc.
Em với cụ chả cần phải mất thời gian đọ thời gian giữa BRT và Bus Chậm làm gì nữa...Lại có thêm dự án cầu vượt cho các cháu thôi
Lợi cả đôi đường
Cảm ơn bác.Trật tự đi, kêu phỏng có ích gì?
Cứ để tắc lòi 3 hôm tự khắc các anh xoa tay bỏ thí điểm, kết thúc dự án, ghi nợ vào ngân sách rồi đi liên hoan cuối năm mừng chiến sĩ thi đua.
Lại tháo dạ đổ vạ mứt nát.Cảm ơn bác.
Không thể loại trừ nguyên nhân của người tham gia giao thông.
- Sáng nay ở cái chỗ rối rắm này, hàng loạt xe 2b trèo lên dải phân cách ngay sau phía trạm xe bus để quay đầu nên gây ùn tắc cục bộ. Đến gần 8 giờ, 1 vị TTGT ra đứng đúng chỗ đó thì đỡ tắc hơn 1 chút.
- Cháu còn thấy: Dù có biển cấm dừng đỗ rồi nhưng chỉ cần 1 xe ô tô dừng ngay bên hè đường để đón người, đón học sinh đi học là ùn ngay lập tức.
Cảm ơn bác. Cháu không hỏi về BRT và những thứ khác, ví dụ như quy hoạch, abc...Lại tháo dạ đổ vạ mứt nát.
1000 tỷ làm 1 km đường nội đô thừa đủ làm điện đường trường trạm cho cả khu đô thị mới ngoài vành đai 3. Quan trọng hơn là nếu ko làm đường 1000 tỷ đó thì người dân ko dồn thêm vào nội đô vì đi lại khó khăn.
Các cụ cứ kêu giải quyết được gì?
Tìm cách khắc phục đi. Sáng đi làm từ 6h30, tối 7h hãy về em đảm bảo các cụ sẽ không phải kêu ca nhé
P/s: Em đang tính sau 1/1 phải đi như thế rồi
Cụ nói đúng quá ạ. Rồi tớí đây, đường TH sẽ là điểm nóng GT HN cụ ạEm vừa đi xe ôm qua đây, ngã tư bị bít lại theo chiều Trung văn - Trung Văn. Chỉ còn đi thẳng được trên Tố Hữu thôi.
Em đi xe máy còn thấy quá là ớn huống chi xe đạp và các cháu học sinh.
Hóng xem sáng nay ra sao nhỉ các cụEm vừa đi xe ôm qua đây, ngã tư bị bít lại theo chiều Trung văn - Trung Văn. Chỉ còn đi thẳng được trên Tố Hữu thôi.
Không biết là có phải phục vụ BRT không nhưng em thấy không ổn chút nào:
- Đây là đường mà các cháu học sinh cấp 1 và cấp 2 đi học hàng ngày bằng xe đạp. Các cháu cứ đợi đèn là qua ngã tư. Giờ bít lại các cháu phải rẽ phải rồi cắt ngang 2 X 2 làn ô tô xe máy và cắt ngang 1 X 2 làn BRT để quay đầu và trở lại đường Trung văn!
- Em vừa đi thử bằng xe máy theo kiểu như vậy lúc hơn 8 giờ tối, đèn, xi nhan đầy đủ, sang đường rất chậm mà các xe đi theo chiều Tố Hữu còi ầm ĩ, quát tháo! Giờ muộn còn vậy, giờ cao điểm thì sao đây?
Cụ nào thông thạo giải thích em với. Có phải chỉ bịt đêm nay không, mai lại dỡ không?
Em đi xe máy còn thấy quá là ớn huống chi xe đạp và các cháu học sinh.