bao giờ về bản mới 2022 anh em . hóng
bao giờ về bản 22 bác, giá cả như thế nào nhỉ?Dạ không có anh ạ.
Em cũng đang chạy Là MT gần chục năm nay. Ngày em đi làm đi về hơn 40 km, nó vẫn bền bỉ, tiết kiệm...Nhưng nó cũng già quá rồi, em chạy từ 2015. Đang tính đổi lên Almera MT đây. Có xe Almera MT của người dùng đời 2021, đã đó lazang, ghế da, hộc tay, màn android, điều hoà 2 chiều..Họ đang đòi 370 triệu. Em đang hẹn đi xem xe đây.Hôm trước vc em có lên hãng và chạy thử bản cao cấp. Thấy mọi thứ đều ổn nhưng cả 2 vc vẫn thấy có gì đó chưa bằng xe nhà- Ford laser 2003. Có thể do quen với xe cũ hoặc bọn em chưa đủ độ tinh tế để nhận xét. Kết luận là với giá 625 thì thôi, đi xe cũ, sau gắng tìm con phân khúc cao hơn.
Được bác. Nhưng vẫn có rủi ro nhất định. Ở số sàn bác về N thì động cơ được ngắt khỏi hộp số bằng cơ cấu cơ khí. Không có gì rủi ro cả.e này stđ thì khi đỗ xe đường bằng để N + kéo phanh tay đc k các cụ nhỉ?vì về P phải kéo qua R nên hơi lười ah. mà cho e hỏi phát, như số sàn thì đa số về N + kéo phanh tay mà sao stđ lại phải về P nhỉ?
thanks cụ. giờ e đã hiểu là tại sao stđ lại phải về P rồi ah.Được bác. Nhưng vẫn có rủi ro nhất định. Ở số sàn bác về N thì động cơ được ngắt khỏi hộp số bằng cơ cấu cơ khí. Không có gì rủi ro cả.
Nhưng ở số tự động thì bác về N chưa chắc đã về N. Nó dùng các van dầu để mở hay hãm các bánh răng trong cụm bánh răng hành tinh cho phép động cơ vẫn chạy mà xe đứng yên. Nhưng các van này vẫn có thể lỗi. Nó không đóng được hoàn toàn hoặc đơn giản nhất là cần số của cụ bị lỗi không gửi tín hiệu là số N. Nên có thể cụ về N mà vẫn còn số, rủi ro khi cụ nhả phanh thì xe vẫn lao đi. Về P thì có 1 bánh răng cóc chèn vào. Đảm bảo an toàn về cơ khí.
Nhưng cụ đỗ trên đường bằng thì chắc k sao. Lúc đi hạ phanh tay thì chú ý giữ phanh là được.