- Biển số
- OF-384589
- Ngày cấp bằng
- 28/9/15
- Số km
- 2,295
- Động cơ
- 257,535 Mã lực
- Tuổi
- 40
Giá bên Thái thì các cụ bên nớ cũng "bốn lời" rồi chớ nhở...buôn bán là 1 đồng vốn bốn đồng lời. chứ nghĩ như các cụ thì. các cụ đi buôn đi rồi thì hiểu.
Giá bên Thái thì các cụ bên nớ cũng "bốn lời" rồi chớ nhở...buôn bán là 1 đồng vốn bốn đồng lời. chứ nghĩ như các cụ thì. các cụ đi buôn đi rồi thì hiểu.
Giá đó là giá bản eco cụ ạ, còn em xem thì bản MT thường cao hơn chút, tuy nhiên vẫn là rất rẻGiá hiện tại bên Thái Attrage là 449000 bạt=308tr. Mirage 383000 bạt = 262tr. Cứ chờ đi các cụ nhé. À nhà cháu quên đây là số sàn.
523 lăn bánh hnEm đang máu, hóng giá con CVT 2017 có cụ nào báo giúp em giá ngon được ko ah
Cụ có địa chỉ ko chỉ giúp em cho nhanh ah523 lăn bánh hn
đã chán thì đừng mua cụ ahxe này nhìn đẹp yêu nè mà nội thất hơi chán
I10 thẳng tiếnxe này nhìn đẹp yêu nè mà nội thất hơi chán
Nghe cccm sale giải thích thì mình thấy có vẻ hợp lý, những rào cản kỹ thuật được dựng ra từ cái nghị định 116 sẽ khiến việc nhập xe về VN trở nên khó khăn hơn, chi phí thử nghiệm, nằm chờ bến bãi trong thời gian thử nghiệm xe mẫu...sẽ được phân bổ vào giá bán xe, do vậy giá xe nhập sẽ tăng lên trong thời gian tới. Đấy là cái lý của các cụ sale, ban đầu nghe mình thấy cũng hợp lý và khi thấy một số dòng xe nhập có xu hướng tăng giá trở lại mình càng tin theo cái lý của các cụ ấy.cụ cá với em chầu càe sang năm giá ô tô này cụ k mua tốt băng giờ k nhỉ. hê
Em thấy bài vui của cụ rất đúng. Em thấy như này. 10% VAT cty nhập khẩu xuất cho đại lý. đại lý thêm 10% VAT. cho nên các cụ mua xe sẽ thấy. đều có thêm hoá đơn đỏ và hoá đơn nối. nếu cả 2 đều báo lỗ, đê cắt VAT cho KH mua xe ( không rõ lắm là báo lỗ thì thếu sẽ miến cho khoản nộp VAT Này không ạ). thì KH mua xe đã đc bớt 20% giá trị xe và các KM kem theo rồi ( cái này nếu VAT thếu không thu vì báo lỗ nhé.) vậy em tạm tính. xe đc giảm tới 30% giá trị xe. vậy có 2 điều: 1 sang năm giá xe sẽ giảm thì các trạng bị theo xe sẽ bị cắt chỉ dữ lại các trang bị cần thiết thôi, và kem theo tiền biển tăng. tiền phí trước bạ tăng....vv.. 2. nếu nhà nước cứ để cty ô tô báo lỗ và cắt cho KH VAT thì giá sẽ rẻ và nhà nước thất thu. con trường hợp ngoìa luồng. là giá sẽ như các cụ đang mong đợi. và cũng chả ảnh hưởng gì đến em cả. giá rẻ thì đc đi ô tô nhiều. ahiiNghe cccm sale giải thích thì mình thấy có vẻ hợp lý, những rào cản kỹ thuật được dựng ra từ cái nghị định 116 sẽ khiến việc nhập xe về VN trở nên khó khăn hơn, chi phí thử nghiệm, nằm chờ bến bãi trong thời gian thử nghiệm xe mẫu...sẽ được phân bổ vào giá bán xe, do vậy giá xe nhập sẽ tăng lên trong thời gian tới. Đấy là cái lý của các cụ sale, ban đầu nghe mình thấy cũng hợp lý và khi thấy một số dòng xe nhập có xu hướng tăng giá trở lại mình càng tin theo cái lý của các cụ ấy.
Tuy nhiên khi thấy một loạt dòng xe lắp ráp trong nước đua nhau giảm giá đợt vừa rồi thì mình lại có suy nghĩ khác, xe lắp ráp trong nước đua nhau giảm sâu trong khi xe nhập lại tăng như vậy khoảng cách giá giữa xe nhập và xe trong nước lại càng gia tăng, như vậy lợi thế của xe nhập giảm bớt trong khi lợi thế của xe lắp ráp có xu hướng gia tăng. Điều này sẽ tác động rất lớn tới quyết định mua xe của khách hàng, nếu xe nhập vẫn cứ tăng theo cái lý của cccm sale thì e rằng sẽ khó cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước nhất là chất lượng xe lắp ráp cũng ngày một cải thiện hơn.
Với các hãng xe lớn chắc hẳn họ sẽ không khoanh tay đứng nhìn thị phần của mình rơi vào tay đối thủ, do vậy cũng không thể tăng giá quá nhiều, việc tăng giá có chăng chỉ ở giai đoạn đầu, còn về lâu dài họ vẫn sẽ phải có chiến lược giảm giá nếu không muốn mất thị phần.
Cá nhân mình dự là khoảng giữa năm thôi giá xe nhập cũng lại giảm theo xu hướng chung chứ khó có thể đi ngược lại!
Thời gian đầu vào VN, Mirage đã có giá là 505 rồi cụ nhé. Bây giờ giá dưới 500tr các cụ còn tính gì nữaTăg có mà bán vào mắt. Giá giờ đã bán chả dc bao nhiêu rồi. Giờ mirage cvt đag rao 430 rồi, e chả tin 2018 tăg.
Thời gian đầu vào VN, Mirage đã có giá là 505 rồi cụ nhé. Bây giờ giá dưới 500tr các cụ còn tính gì nữa
Em đồng tình với cụNghe cccm sale giải thích thì mình thấy có vẻ hợp lý, những rào cản kỹ thuật được dựng ra từ cái nghị định 116 sẽ khiến việc nhập xe về VN trở nên khó khăn hơn, chi phí thử nghiệm, nằm chờ bến bãi trong thời gian thử nghiệm xe mẫu...sẽ được phân bổ vào giá bán xe, do vậy giá xe nhập sẽ tăng lên trong thời gian tới. Đấy là cái lý của các cụ sale, ban đầu nghe mình thấy cũng hợp lý và khi thấy một số dòng xe nhập có xu hướng tăng giá trở lại mình càng tin theo cái lý của các cụ ấy.
Tuy nhiên khi thấy một loạt dòng xe lắp ráp trong nước đua nhau giảm giá đợt vừa rồi thì mình lại có suy nghĩ khác, xe lắp ráp trong nước đua nhau giảm sâu trong khi xe nhập lại tăng như vậy khoảng cách giá giữa xe nhập và xe trong nước lại càng gia tăng, như vậy lợi thế của xe nhập giảm bớt trong khi lợi thế của xe lắp ráp có xu hướng gia tăng. Điều này sẽ tác động rất lớn tới quyết định mua xe của khách hàng, nếu xe nhập vẫn cứ tăng theo cái lý của cccm sale thì e rằng sẽ khó cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước nhất là chất lượng xe lắp ráp cũng ngày một cải thiện hơn.
Với các hãng xe lớn chắc hẳn họ sẽ không khoanh tay đứng nhìn thị phần của mình rơi vào tay đối thủ, do vậy cũng không thể tăng giá quá nhiều, việc tăng giá có chăng chỉ ở giai đoạn đầu, còn về lâu dài họ vẫn sẽ phải có chiến lược giảm giá nếu không muốn mất thị phần.
Cá nhân mình dự là khoảng giữa năm thôi giá xe nhập cũng lại giảm theo xu hướng chung chứ khó có thể đi ngược lại!
Có mà cụ. Nó được làm nổi trên đó mà. Nhưng mình thấy nó sao sao ấy. Nó không được đẹp cho lắmXe đẹp. Mỗi tội vô lăng không có nút bấm gì. Về VN ít ra cũng phải lắp khiển âm thanh vào.