- Biển số
- OF-367260
- Ngày cấp bằng
- 18/5/15
- Số km
- 157
- Động cơ
- 255,750 Mã lực
mấy bác trong clb mỉrage độ dc hết mấy cái nầy bác ạ ,Xe đẹp. Mỗi tội vô lăng không có nút bấm gì. Về VN ít ra cũng phải lắp khiển âm thanh vào.
đẹp và giảm ồn e ibox cụ giá cụ nhéXe đẹp, mà không biết giá cả thế nào
cho vào giá xe thj sẽ tăng giá xe, tăng thêm cả thuế nữa nên nhà sx qđ chưa trang bị , nó cũng dòng xe dc đânh giá ngon bổ rẻKhông tốn mấy nhưng giá kể nhà sx cho vào thì dễ tiếp thị hơn.
I10 cũng nhập mà cơ bản động cơ, hộp số và điều hoà ngon hơn i10 nhiềuThua cụ, xe nhập, thương hiệu Nhật, chất lượng Nhật. Giá vậy là đúng với giá trị thật của xe đấy.
cụ cóc nói chỉ có chuẩn ,I10 cũng nhập mà cơ bản động cơ, hộp số và điều hoà ngon hơn i10 nhiều
xe mỉrage động cơ CVT tu động vô cấp duy nhất trong phân khúc đã thấy hơn rồi.chưa nói nhiêu thu khácEm tưởng xe này chỉ tương đương i10 thôi chứ. Sao lại đắt hơn nhiều vậy nhỉ
CVT duy nhất trong phân khúc thì đúng, nhưng hơn AT thì chưa chắc nha cụ .xe mỉrage động cơ CVT tu động vô cấp duy nhất trong phân khúc đã thấy hơn rồi.chưa nói nhiêu thu khác
chj nói đơn cử, chứ kể cũng có kha khá đấy ạ, mà kđ với cụ hơn hs at luôn ạCVT duy nhất trong phân khúc thì đúng, nhưng hơn AT thì chưa chắc nha cụ .
CVT, có nhiều lái xe ko thích cụ a. Riêng cái vụ 40k km phải thay dầu, e ko khoái lắm. HS AT, có loại ko cần phải thay dầu cả đời xe . Số hãng dùng CVT cũng ít hơn vs dùng AT nhiều.chj nói đơn cử, chứ kể cũng có kha khá đấy ạ, mà kđ với cụ hơn hs at luôn ạ
Cái đó là lý thuyết thôi cụ ơi CVT tối ưu cho các xe từ 2.5 trở xuống nhé, các hãnh dùng CVT hiện nay có Mitsu, Subaru, Toy, Nissan, Peugeot, Renault, Samsung..... Ko ít đâu cụ. So với cái hộp số từ 5 cấp trở xuống thì CVT mượt mà hơn khi vận hành độ thị cũng như lúc tăng tốc, ở giải tốc độ cao vòng tua rất thấp nên rất êm xe nhẹ máy. Nhược điểm của CVT là ko dùng đc với các động cơ turbo.CVT, có nhiều lái xe ko thích cụ a. Riêng cái vụ 40k km phải thay dầu, e ko khoái lắm. HS AT, có loại ko cần phải thay dầu cả đời xe . Số hãng dùng CVT cũng ít hơn vs dùng AT nhiều.
Cụ mới lý thuyết . Nis, Renault, Samsung là 1 thôi, dùng CVT của Jatco, như Mit. Toy và Subaru phát triển CVT riêng. Mượt, nhưng ko chịu nổi moment xoắn cao, và bị phàn nàn khá đấy. Tây lông chê CVT là SLUGGISH khi tăng tốc .Cái đó là lý thuyết thôi cụ ơi CVT tối ưu cho các xe từ 2.5 trở xuống nhé, các hãnh dùng CVT hiện nay có Mitsu, Subaru, Toy, Nissan, Peugeot, Renault, Samsung..... Ko ít đâu cụ. So với cái hộp số từ 5 cấp trở xuống thì CVT mượt mà hơn khi vận hành độ thị cũng như lúc tăng tốc, ở giải tốc độ cao vòng tua rất thấp nên rất êm xe nhẹ máy. Nhược điểm của CVT là ko dùng đc với các động cơ turbo.