Đấy là em tự nhận thấy khi em đổi sang Cap, (cap của em đang bị hai lỗi là cảm biến chân ga và thước lái kêu lục khục)Cụ này khai quật bài hơn 4 tháng lên làm gì đấy :^)
Đấy là em tự nhận thấy khi em đổi sang Cap, (cap của em đang bị hai lỗi là cảm biến chân ga và thước lái kêu lục khục)Cụ này khai quật bài hơn 4 tháng lên làm gì đấy :^)
Chắc chú này quen đi xe xịn rồi :77:Hé, em thấy CAP có được mấy thứ thế này:
- Ghế lái xài điện, tiện phết
- Tay lái nhẹ ơi là nhẹ, chị em khoái lắm, bảo đỡ to tay.
- Trông dáng cao ráo, cũng đẹp.
- Màn hình thông tin rõ ràng.
Dở:
Em chạy thử con số cơ, chạy được khoảng gần 20.000km rồi thì thấy:
- Điều hòa ứ mát lắm, kêu còn hơn quạt thông gió trong khu công nghiệp
- Côn cứng đơ đơ, đi 1 chuyến Hà Nội - Hòa Bình mà về đau hết cả chân, chả hơn côn Gát Tàu được tí nào, quá lởm
- Máy yếu quá cơ.
- Tưởng nặng thế thì sàn vỏ phải tốt, đỡ ồn , đỡ bồng bềnh, nào ngờ thằng xe máy ga to to một tí chạy bên cạnh, đi qua biết liền. Chạy lên tầm 80 là thấy đầu xe cháu bay bay, hê hê, tay lái lại nhẹ nữa nên cứ ghê ghê là.
- Đèn ạ, gớm, cũng bi biếc này nọ, mà sao đi đường trường, cháu cứ tối tối là.
- Xăng cũng tốn gớm đấy ạ
Em chê thế là em mới thử có 1 cái, chưa biết các cái khác ra sao chứ em cứ phát biểu thế đã, có gì nói nấy, mong các bác chạy CAP đừng phật lòng.
Chỉ biết đi xe đạp ... :21::21::21:Xe Captiva số tự động nếu chạy bình thường trong thành phố hết khoảng 12lit/100km.còn thốc ga nhiều thì nó lên đến 15lit/100km đấy. Chạy xe đồng hồ báo vòng quay của máy vượt qua số 3 thì cứ là 15lit/100km. Nói chung là tốn xăng lắm.
Cụ nói quá hay!Chỉ biết đi xe đạp ... :21::21::21:
:41::41::41:chỉ biết đi xe đạp ... :21::21::21:
E chạy như bác thì phải cộng thêm 4 lít nữa. Phét thếXe Captiva số tự động nếu chạy bình thường trong thành phố hết khoảng 12lit/100km.còn thốc ga nhiều thì nó lên đến 15lit/100km đấy. Chạy xe đồng hồ báo vòng quay của máy vượt qua số 3 thì cứ là 15lit/100km. Nói chung là tốn xăng lắm.
Cụ xem có em CAP nào " tốn xăng" như cụ nói ở trên thì chỉ giùm em một con. Em là mê cái form giống SUV của em nó lém mà chưa kiếm được em nàoXe Captiva số tự động nếu chạy bình thường trong thành phố hết khoảng 12lit/100km.còn thốc ga nhiều thì nó lên đến 15lit/100km đấy. Chạy xe đồng hồ báo vòng quay của máy vượt qua số 3 thì cứ là 15lit/100km. Nói chung là tốn xăng lắm.
Em chạy Cap từ Móng Cái về HN trung bình đường trường 9l/100km, còn đường TP khoảng 12l/100km thôi. XE em LT chay 4 người và đống đồ để phía sauEm không chạy Cap nhưng vừa tést xe thằng bạn và kết quả tương đối khách quan xin được báo cáo như sau:
5) Tiêu thụ nhiên liệu ở trong thành phố khoảng 14-15lits tùy theo cách chạy hoặc trafffic, trên đường trường khoảng 11lits- Theo em thì hơi cao một chút và sẽ có thể tốn hơn với AT (chưa dám chắc lắm vì AT cua CAP đươc công bố là 5 số cho nên có thể không tốn nhiều lắm).
Sắp tới có cap mày dầu 2.0 chắc ăn uổng ổn hơn, quả này lại sốt cap tiếp đâyTôi chạy con LTZ được hơn 3 vạn rồi. Tuyệt vời, Ko chê điểm gì, chỉ tội hơi tốn xăng. Đường trường 10l/100km(có bật ĐH), đường HN giờ cao điểm 15l/100km
Cụ chạy cao thủ thật, chắc ko bao giờ cụ đạp phanh. Xe em sedan 1.8 mà nhìn thông số của cụ chạyCap chạy quá ổn với tầm tiền rồi, đòi hỏi gì nữa:^). Nội thất + óp sờn đầy đủ, ngon. Riêng khoản ăn uống thì: Tết 2007-2008 cả nhà em đi 7 người lớn + 1 trẻ em 1 tuổi từ HN đi Thái Bình chạy đúng tốc độ quy định cũng chưa đến 10l/100km. Chạy nội thành, đi và về toàn giờ tắc đường tuyến Linh Đàm - Định Công - Trường Chinh - Tây sơn cũng chưa bao giờ đến 14l/100km.
Các kụ nào chưa từng đi Cap mà chỉ "nghe nói" thì đừng nên góp ý(y)
Nói thêm là loại này không phải là SUV đâu nhé, nó là Cross-over cầu trước như xe sedan tiêu chuẩn. Nhiều bác thích nhầm thế không biết :21:Chỉ có 1 cầu trước thôi bác nhá. Em thì chưa đi thử nhưng các Bác chạy thử thì nói " đáng đồng tiền bát gạo đấy ". Em đã đặt cọc LTA ròi. Sêu nói cuối T4 giao xe không bít tình hình thế nào hay lại chờ dài cả cổ thì chán lém
Có thể lầ thay nhớt máy đầu tiên của Bác thợ nó xiết bu lông xả không kỹ cho nên bị tươm nhớt ấy mà, à mà lần đầu (1000Km) vào kiểm tra Bác có xem nó xiết lại tất cả bu lông không kể cả tháo bánh ra để vơ mỡ cho trục bánh.CAP LT của em chạy trung bình thành phố và đườn trường là 12l/100km. mức tiêu thụ thế này hoàn toàn chấp nhận được với động cơ 2.4
Xe em mới được hơn 3000km mà em thấy ở lốc máy có dầu thấm ướt ướt (tất nhiên là không nhiều đến mức có thể nhỏ giọt) chứ không khô cong mà em cũng không hiểu dầu ấy nó rỉ ra từ đâu. Các bác chạy CAP cho em ý kiến với, với lốc máy không được khô đét như thế có nên yêu cầu bảo hành không các bác nhỉ?