- Biển số
- OF-83897
- Ngày cấp bằng
- 27/1/11
- Số km
- 316
- Động cơ
- 416,770 Mã lực
- Em xin chào tất cả các thành viên của OtoFun. Cái chủ đề này tương đối nhiều tuy nhiên cách nhìn nhận của mọi người thường theo hướng khác hôm nay em xin mạn phép bình luận về vấn đề này theo quan điểm của em
- Vâng để đưa ra bình luận này em xin đưa ra ví dụ về 2 dòng xe ăn khách nhất của HDVN ( em không đưa Pi hay Ya, hay Su để đảm bảo ăn ít gạch hơn ) Đó là AriBlade và Lead
-Thứ nhất là giá đề xuất 2 xe này:
1-Lead 35t bản thường và 36t cho màu ánh vàng
2-AriBlade 36t bản thường và 37t bản Sport
-Thứ hai là vấn đề ăn khách
1 - Xe Lead đáp ứng những nhu cầu căn bản của 1 xe tay ga ( Cốp to, phun xăng điện tử) Xe này đặc biệt là chị em nhà ta ( ngoài 30 có chồng con ) rất ưa chuộng vì những lý do trên ngoài ra do có chỗ để chân thấp để chị em nhà ta mặc váy lên xuống dễ dàng. Vì những lý do trên xe Lead chiếm thị phần tương đối với dòng xe ga bình dân
2 - Xe AB 2011 : Kiểu dáng mới, to hơn, đẹp hơn, sport hơn và có thêm rất nhiều tính năng hiện đại : Lốp không săm, đèn ổ khóa, cốp, có công tắc riêng để mở bình xăng và cốp, chìa khóa tích hợp tìm kiếm xe ( tất cả cái này Lead không có)
Xe AB hợp với nhiều đối tượng khách hàng ( độ tuổi, địa vị ) AB chiếm thị phần cao nhất trong tất cả dòng xe ga có mặt tại VN
Vậy tại sao 2 con xe này có giá đề xuất hơn nhau có 1t vậy mà đến tay khách hàng xe Lead thêm có 2-3t trong khi AB lên 10-11T
Như chúng ta thấy xe AB có quá nhiều tính năng mà Lead không có tại sao chỉ thêm có 1t ( trong khi ai cũng biết chỉ thêm cái chân chống thôi HD đã đòi người tiều dùng 3t với xe Lead )
Điều này rõ ràng là HDVN đưa ra cái giá đề xuất để thu hút sự quan tâm của khách hàng nhưng lại bán cho Head cái giá cao hơn nhiều nhằm trốn thuế ( người tiêu dùng có lợi vì khi đăng ký xe theo khung giá <40t Tuy nhiên HDVN thì lợi hơn rất nhiều )
Chính sách của HDVN lần này là sai lầm vì họ không nghĩ rằng bị dư luận lên án nhiều quá thành ra HDVN có sửa sai bằng cách cho cách bù lỗ cho Head để bán đúng giá ( bán nhỏ giọt ) nhằm xoa dịu dư luận, tuy nhiên cho đến giờ số người mua dc đúng giá chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay ( Head nào cũng bảo hết xe ). 1-2 tháng nữa thôi khi dư luận lắng xuống thì đâu lại vào đó
Kết luận : Xe AB là xe tốt phù hợp với nhiều đối tượng tuy nhiên HDVN nên đề xuất ở mức giá 39.990.000 ( vẫn đảm bảo khung giá đăng ký cho khách <40t) Sau đó các Head lên chém NTD ở mức 43-45T ( Làm giá ít thôi ) với mức làm giá như vậy thì còn bịa được lý do để NTD có thể chấp nhận được
Với suy nghĩ thiển cận như vậy em xin chấp nhận ăn gạch , dao thậm trí cả hàng nóng của các kụ, Kụ nào cho em ăn nhiều thì em lại quả nhiều hơn ( em lại quả = votka nhé )
- Vâng để đưa ra bình luận này em xin đưa ra ví dụ về 2 dòng xe ăn khách nhất của HDVN ( em không đưa Pi hay Ya, hay Su để đảm bảo ăn ít gạch hơn ) Đó là AriBlade và Lead
-Thứ nhất là giá đề xuất 2 xe này:
1-Lead 35t bản thường và 36t cho màu ánh vàng
2-AriBlade 36t bản thường và 37t bản Sport
-Thứ hai là vấn đề ăn khách
1 - Xe Lead đáp ứng những nhu cầu căn bản của 1 xe tay ga ( Cốp to, phun xăng điện tử) Xe này đặc biệt là chị em nhà ta ( ngoài 30 có chồng con ) rất ưa chuộng vì những lý do trên ngoài ra do có chỗ để chân thấp để chị em nhà ta mặc váy lên xuống dễ dàng. Vì những lý do trên xe Lead chiếm thị phần tương đối với dòng xe ga bình dân
2 - Xe AB 2011 : Kiểu dáng mới, to hơn, đẹp hơn, sport hơn và có thêm rất nhiều tính năng hiện đại : Lốp không săm, đèn ổ khóa, cốp, có công tắc riêng để mở bình xăng và cốp, chìa khóa tích hợp tìm kiếm xe ( tất cả cái này Lead không có)
Xe AB hợp với nhiều đối tượng khách hàng ( độ tuổi, địa vị ) AB chiếm thị phần cao nhất trong tất cả dòng xe ga có mặt tại VN
Vậy tại sao 2 con xe này có giá đề xuất hơn nhau có 1t vậy mà đến tay khách hàng xe Lead thêm có 2-3t trong khi AB lên 10-11T
Như chúng ta thấy xe AB có quá nhiều tính năng mà Lead không có tại sao chỉ thêm có 1t ( trong khi ai cũng biết chỉ thêm cái chân chống thôi HD đã đòi người tiều dùng 3t với xe Lead )
Điều này rõ ràng là HDVN đưa ra cái giá đề xuất để thu hút sự quan tâm của khách hàng nhưng lại bán cho Head cái giá cao hơn nhiều nhằm trốn thuế ( người tiêu dùng có lợi vì khi đăng ký xe theo khung giá <40t Tuy nhiên HDVN thì lợi hơn rất nhiều )
Chính sách của HDVN lần này là sai lầm vì họ không nghĩ rằng bị dư luận lên án nhiều quá thành ra HDVN có sửa sai bằng cách cho cách bù lỗ cho Head để bán đúng giá ( bán nhỏ giọt ) nhằm xoa dịu dư luận, tuy nhiên cho đến giờ số người mua dc đúng giá chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay ( Head nào cũng bảo hết xe ). 1-2 tháng nữa thôi khi dư luận lắng xuống thì đâu lại vào đó
Kết luận : Xe AB là xe tốt phù hợp với nhiều đối tượng tuy nhiên HDVN nên đề xuất ở mức giá 39.990.000 ( vẫn đảm bảo khung giá đăng ký cho khách <40t) Sau đó các Head lên chém NTD ở mức 43-45T ( Làm giá ít thôi ) với mức làm giá như vậy thì còn bịa được lý do để NTD có thể chấp nhận được
Với suy nghĩ thiển cận như vậy em xin chấp nhận ăn gạch , dao thậm trí cả hàng nóng của các kụ, Kụ nào cho em ăn nhiều thì em lại quả nhiều hơn ( em lại quả = votka nhé )