[TNGT] Bình Dương: Biker đi Ducati 1199 Panigale R gây tai nạn

AnhTiếnMobile

Xe điện
Biển số
OF-144883
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
3,903
Động cơ
63,645 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Đường thì đông chạy như điên thế kia sao tránh dc tai nạn chia buồn với nạn nhân đã tử vong
 

hieutransaigon

Xe hơi
Biển số
OF-349340
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
118
Động cơ
268,980 Mã lực
Nơi ở
Quán Vòng Xoay (58/27 Nguyễn Bình Khiêm, phường Đa
khởi tố đc chưa các cụ nhể
Chắc kèo zồi :
- Chạy sai làn
- Vượt quá tốc độ cho phép
- Gây hậu quả nghiêm trọng
==> Chạy bố láo, tưởng ĐU CA TI của mình là ngon à ? Một phút bốc đồng, chuẩn bị bốc **** nhé.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,770
Động cơ
-392,788 Mã lực
Không hẳn là sai nhưng nó cắt gọt chữ không chuẩn: Đoàn PKL đã va chạm với xe đầu tiên của dẫn đoàn làm lái xe bị ngã gãy chân, sau đó đội dẫn đoàn mới phanh dừng lại, có anh Lí kia không để ý mới húc *** anh đi trước ngã ra đường. Tức là không phải tự nhiên đội dẫn đoàn phanh rồi dồn toa mà do bọn PKL húc vào xe đầu tiên của đội sau đó mới tới bi kịch tiếp. Mẹ phi vãi thật, đi tà tà như ông quay phim vẫn vượt được và xử lý thoải mái
 

397

Xe tải
Biển số
OF-140949
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
311
Động cơ
368,110 Mã lực
xin chia buồn cùng gia đình bác moto dẫn đoàn
 

nobi1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-67347
Ngày cấp bằng
29/6/10
Số km
128
Động cơ
387,762 Mã lực
Mấy bác xem clip cho kỹ đi, sao cứ chửi thằng đi Du cà tội nghiệp nó, ông trực tiếp cán lên người bác dẫn đoàn nó đi CB1000 màu trắng mà, còn ông đi Du cà quệt vào ông cam hành trình rồi lao vào lề chứ có cán ai đâu [-O<
 

Bokap

Xe điện
Biển số
OF-26601
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
2,013
Động cơ
507,874 Mã lực
Quá nhanh quá nguy hiểm, đi như thế này mà cấp bằng A2 dễ dàng nữa thì càng đáng sợ, xin chia buồn cùng gia đình bác moto dẫn đoàn
Cấp bằng A2 theo quy định mới bây giờ là em hoàn toàn ủng hộ. 4b còn nguy hiểm hơn nhiều khi gây tai nạn, cái đáng lên án là người điều khiển phương tiện GT phóng nhanh vượt ẩu.
Xem clip thấy rùng rợn quá.
Các nhóm phượt thường đi tốc độ rất cao, kể cả trên các cung đường cua nhiều, tầm nhìn hạn chế :

[YOUTUBE]6thCk6tD9iQ[/YOUTUBE]

Còn trên các cung đường đẹp thì các bác cứ vô tư thế này :

[YOUTUBE]G07IX8TuDEI[/YOUTUBE]
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cấp bằng A2 theo quy định mới bây giờ là em hoàn toàn ủng hộ. 4b còn nguy hiểm hơn nhiều khi gây tai nạn, cái đáng lên án là người điều khiển phương tiện GT phóng nhanh vượt ẩu.
Xem clip thấy rùng rợn quá.
Các nhóm phượt thường đi tốc độ rất cao, kể cả trên các cung đường cua nhiều, tầm nhìn hạn chế :

[YOUTUBE]6thCk6tD9iQ[/YOUTUBE]

Còn trên các cung đường đẹp thì các bác cứ vô tư thế này :

[YOUTUBE]G07IX8TuDEI[/YOUTUBE]
clip 1 thằng dẫn đầu chém cua cứ gọi là , không sớm thì muộn với kiểu đi này
Clip 2 thì các anh cũng ác liệt , quả cuối thằng vượt xen giữa 4b và xe máy dân thì dân giật hết nẩy cho coi
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,770
Động cơ
-392,788 Mã lực
Trên diễn đàn pkl có ông phóng 214km/h ở đường dân cư bình thường kìa cụ
 

Mr.kiu

Xe hơi
Biển số
OF-316213
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
146
Động cơ
295,560 Mã lực
em thấy do bác đi CBR đâm mít xe trước mà...chú chạy Ducati chỉ có lỗi chạy quá tốc độ phải không các cụ.Mong bác chạy CBR bình an vô sự
 

bongbien56

Xe hơi
Biển số
OF-70233
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
152
Động cơ
430,140 Mã lực
Cấp bằng A2 theo quy định mới bây giờ là em hoàn toàn ủng hộ. 4b còn nguy hiểm hơn nhiều khi gây tai nạn, cái đáng lên án là người điều khiển phương tiện GT phóng nhanh vượt ẩu.
Xem clip thấy rùng rợn quá.
Các nhóm phượt thường đi tốc độ rất cao, kể cả trên các cung đường cua nhiều, tầm nhìn hạn chế :

[YOUTUBE]6thCk6tD9iQ[/YOUTUBE]

Còn trên các cung đường đẹp thì các bác cứ vô tư thế này :

[YOUTUBE]G07IX8TuDEI[/YOUTUBE]
Vào cua mà nó lấn hết cả đường ngược chiều thì em cũng ạ nó luôn [-O<
 

Bokap

Xe điện
Biển số
OF-26601
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
2,013
Động cơ
507,874 Mã lực
Vào cua mà nó lấn hết cả đường ngược chiều thì em cũng ạ nó luôn [-O<
Nguyên tắc ôm cua ở tốc độ cao thì phải thế. Nhưng trong điều kiện phải ở trên đường riêng. Đường nhỏ, khuất tầm nhìn, lại 2 chiều thì chuyện ăn lốp xe ngược chiều chỉ là sớm hay muộn.
 

ngage8

Xe tăng
Biển số
OF-307779
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
1,166
Động cơ
-1,615 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt
1 phút bốc đồng cả đời bốc ****. e nói thật chứ quy định rõ ràng là phải nhường đường hoặc đi sau đoàn hộ tống r. cứ cố thể hiện r cướp đi mạng sống của cha, chồng nhà ngta. thật hết nói. ai đền mạng cho sự bốc đông thích thể hiện của ôg ducati bây h?
Thấy đám đông nên sĩ cụ ah, mấy thằng này ngoài đường đèn đỏ rồi mà vẫn vê ga khoe xe.
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,976
Động cơ
643,623 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Bổ xung thêm. Thường thì với tốc độ đoàn khoảng 30-40km/h. Đối với xe phân khối lớn xử lý quá bình thường. Khoảng cách xe nọ xe kia khoảng 10m. Nhìn clip 2 ông dễ cách nhau khoảng <5m. Xử lý không kịp. Ai cũng hiểu đi xe phân khối lớn với tốc độ 60-80 là chuyện quá bình thường.
Em đếu hiểu cái thể loại đi 80km/h ở VN đường thành phố, đường khu dân cư,... không phải đường cao tốc thì là cái thể loại bình thường gì?
Chúng nó đi PKL cứ đi, phóng tốc cao gầm rú thì đem ra cao tốc mà đú, cứ chơi không đúng chỗ thì em cầu cho chết 1 mình thôi, đừng hại người khác.
 

bigradeon

Xe tải
Biển số
OF-147997
Ngày cấp bằng
4/7/12
Số km
214
Động cơ
367,440 Mã lực
hôm qua giờ mới có vài cmt có chất lượng, em xin đưa lên lại một trong số đó cho các bác thảo luận

Hôm qua tới giờ um sùm cái vụ tai nạn ở La Ngà. Do phía gây tai nạn thì tui cung có biết chút chút và phía bị nạn thì tui ko biết là ai nên thôi im và ngồi hóng.

Tuy nhiên sau khi coi clip và xem 2 phe tranh luận thì chỉ nói 1 câu ... WTF, bộ anh em Điên hết rồi hả?

Sau đây tui xin trình bày 1 chút ý kiến cá nhân...nhớ rõ là cá nhân nhé...và tui viết ở Facebutt riêng của tui nên chú nào ko thích nghe thì đi ra chứ cmt lộn xộn là tui block và xoá ngay.

Các bạn xử lý tình huống Non quá. Nhìn clip là biết các bạn có ngồi lại với nhau, có chỉnh sửa rồi mới post. Vậy cho mình hỏi Mục Đích post để làm gì?

Mình tự trả lời luôn nè...Các bạn post là để chứng minh cho "Dư Luận" thấy là ko phải các bạn Đụng anh kia mà tự anh kia Té ngang ra đường rồi các bạn mới Cán lên.

Nhưng mình thấy các bạn sai mất rồi vì Kệ mẹ dư luận nó nói gì chứ. Ăn nhâu gì ba cái dư luận tào lao trên Facebook và ngoài quán cafe???? Dư luân đâu có kiên và xử các bạn? Gia đình người bị hại mới là người kiện và Toà mới là người xử. Lo chỗ đó ko lo...đi lo cho Dư Luận.

Các bạn lạc đề 100%.

Cái cần quan tâm đến là : 1) Gia đình người bị hại và 2) Pháp luật và 3) Hội Moto Tp và Hội Moto Tân Bình và 4) Báo chí. (lo cho họ chưa?)

Mấy bạn Post clip lên vô tình mấy bạn tạo ra 2 phe...1 phe nói các bạn Đúng và 1 phe nói các bạn Sai....như vậy có khác nào tự mình tạo ra 1 cuộc chiến mà tình hình quân lực nó như thế này:

Người bị cán chết + Chính quy+ chính quyền địa phương Vs. Lũ mô tô Không chính quy + chạy nhanh + gây tai nạn chết người.

Vậy cuộc chiến này phần bất lợi về ai??????

Con/Chồng/Cha/Anh em của người ta đã mất, nằm đắp tấm mền màu hồng dưới sàn gạch lạnh tanh...Ai quan tâm đến Đúng hay Sai giờ này?

Cái cần làm ko phải là chia ra 2 phe để tranh chấp Đúng hay Sai mà là lúc các bạn phải tìm cách gom về 1 phe thôi là " Anh em moto với nhau"...để rồi an ui gia đình và xoa dịu anh em trong hội người ta thì may ra người ta cũng thông cảm mà bãi nại cho các bạn.

Còn giờ nhà người ta đang đau xót thế kia mà các bạn La um sùm là Không phải lỗi các bạn....Xin thưa rằng ko phải lỗi các bạn nghĩa là lỗi người ta đúng không?

****, các bạn biết Phe kia họ sẽ nghĩ sao ko? " Con/Chồng/Cha/Anh em tao bị mày cán chết còn chưa xuống mồ mà mày còn đổ thừa là Nó sai...Được, chúng mày thích nói chuyên Sai Đúng chứ gì? Anh em gia đình tao có bán nhà cũng đưa mày ra Toà coi Toà phán ai đúng ai sai"....hỏi vậy có chết mẹ ko?

vậy cho hỏi lại là việc post clip có lợi hay hại? OK, việc người ta tự té đã rõ...đó sẽ là tình tiết giảm nhẹ ở Toà...còn sau đây là vài cái tình tiết để tăng án nè

1) Chạy quá tốc độ...nhìn clip đủ biết rồi. Có vài Fan cuồng của các bạn nhào vô nói là vượt là phải bơm ga do đoàn dài này nọ....ừ, đi mà cãi với công an.

2) lấn làn vượt trái... Các bạn chạy nhanh, ép cả xe người chiều với tốc độ cao...rõ như mặt trời trong clip rồi...đi mà cãi với Công an.

3) Các bạn nói là các bạn xin anh Vinh Hội Trưởng rồi...ai chứng cho cái chuyện xin? Các bạn post cái tấm hình chụp từ clip ra là có chú nào giơ cái tay lên gọi là Xin???

Trong khi Anh Vinh gì đó thì lên toàn bộ báo đài nói rõ là "Đoàn moto lạ vượt ẩu và không làm chủ tốc độ gây tai nạn liên hoàn".

Không thấy Mr.Vinh chơi chữ rất khéo hả? người ta ko hề nói các bạn Đụng hay Cán. chỉ nói đơn giản 3 sự thật là:

1) Mô tô lạ: nghĩa là ko chính quy , không phép, luật pháp ko công nhận
2) Không làm chủ tốc độ:
3) Gây tai nạn liên hoàn: ko phải đụng hay té hay cán nhé.

Khôn thế là cùng. 3 cái đó thôi đủ chết rồi.

Các bạn nghĩ Công an và Toà tin Mr.Vinh hay tin các bạn? Non thế là cùng.

Đọc kỹ văn viết trên báo của hội và cách họ im lăng từ hôm qua đến giờ đi...họ đã chơi chữ trong từng câu văn và đã chụp cho các bạn 1 cái mũ khá to và rõ rồi...để người ta lo ma chay xong thì sẽ rảnh tay mà xử các Bạn...giờ ko lo chạy chọt....ở đó Đúng với Sai trên Facebutt làm gì.

Ngoài ra, ai cho các bạn vượt? Có học luật không? Luật giao thông đường bộ nào cho phép vượt Đoàn xe có ưu tiên và Đang làm nhiệm vụ? Không thấy trong Clip có xe công an quay đen phía trước sao? Bằng lái chắc mua hết nên ko biết luật rồi...

Và cuối cùng: Công an sẽ kêu lên hỏi: OK, ai té chúng tôi xem rồi...giờ yêu cầu các anh đưa trọn cái clip quay từ lúc xuất phát đến lúc gây tai nạn cho chúng tôi xem chứ ko phải chỉ cho xem 1 ít khi gây tai nạn"...hỏi có chết không? Thằng mù cũng biết trong clip đó các bạn chạy từ Q7 tới La Ngà vi phạm bao nhiêu tội.

Giờ sao trả lời? hổng lẽ nói em xoá hết rồi chỉ chừa cái đoạn gây tai nạn thôi? Công an và gia đình người bị hại có chịu không? Thích post Clip thì Post nguyên Clip chứ ai chơi ăn gian post có 1 phút. Hỏi giờ chết chưa?

Ngoài ra: Luật ghi rõ các anh lưu thông thì phải chạy đúng tốc độ. Ngay cả khi chạy đúng tốc độ các anh cũng phải Kiểm Soát được tốc độ.

các anh chạy 40km/giờ...có 1 người băng qua đường ẩu hay 1 thằng tự tử nó nằm ngang ra đường...các anh thắng lại hay cán qua luôn? Rõ ràng là thằng qua đường sai...nhưng anh tham gia lưu thông phải làm chủ tốc độ và Né nó chứ đâu phải nó Sai anh Đúng là anh quất nó luôn. Nó chết kệ nó.

Đâu thế nào bạn cầm súng chỉa vào người ta bóp cò..ngươi ta chết rồi bạn lại đổ thừa cái thằng bỏ viên đạn vô nòng? Đâu thể nào nói là Súng em ko có đạn, em chỉ giỡn chơi thôi....ai biết thằng kia nó bỏ đạn vô hồi nào em ko biết....lỗi ở thằng kia. Ai mà chịu. Xử là xử thằng trực tiếp gây tai nạn chứ đâu ai quan tâm đến trước đó.

Nếu anh chạy đúng tốc độ quy định (chắc là 60km/h), người ta ngã xe phía trước, cách anh phải thắng hoặc né...còn thắng và né ko được, cán người ta mạnh đến mức cái xe bung lên không trung ==> chạy quá tốc độ quy định và không làm chủ tốc độ gây tai nạn liên hoàn. Đó sẽ là lập luận của người ta. Đủ mệt chưa?

À quên, các bạn thăm hỏi gia đinh người ta chưa? Đốt nhan chưa? Cả đoàn có đi đưa tang thì nhớ đi xe nhỏ nha...đừng có dại mà ôm moto đến đưa tang nha.

Khi có chuyên xấu xảy ra thì cái quan trọng nhất là "Damage Control"...nghĩa là làm sao cho thiệt hại ít nhất. Cái này là cả 1 nghệ thuật.

Các bạn ra chơi mà chưa chuẩn bị đủ hành lý cũng như tâm lý...không có cái dại nào bằng cái dại đem cái clip gây tai nạn ra mà post lên.

Lần này xong phim rồi. chúc các bạn có quen anh 2, anh 3, anh 4 gì gì đó rồi chi đạn cho mạnh vô để mà êm xuôi vụ này. Đạn thì mình biết là các bạn rất mạnh rồi. còn quan hệ nữa hy vọng các bạn có luôn.

Lần sau, nhớ làm theo quy trình:

1) giấu hết mọi thứ mà người ta có thể dùng nó chứng minh bạn vi phạm pháp luât.
2) lo cho người bị nạn đi bênh viện gấp.
3) thăm hỏi gia đình nạn nhân. có phải quỳ xuống xin lỗi cũng phải quỳ.

Người chết là không có Sai và không có Lỗi nhé...nên nhớ điều đó.

Chúc các bạn may mắn lần sau.

Chào đoàn kết và thân ái.

Underground Saigon.
 

dungrock

Xe đạp
Biển số
OF-16508
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
37
Động cơ
510,170 Mã lực
Trích dẫn comment của bác bigredeon chuẩn. Đoàn phượt sai lè rồi...
 

29F...-7755

Xe tải
Biển số
OF-62538
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
258
Động cơ
442,180 Mã lực
Tốc độ cao + khối lượng lớn khác gì vũ khí động năng, dù bác dẫn đoàn kia mặc full đồ bảo hiểm thì vẫn không thể quả khỏi, mặc giáp xe tăng cũng khó thoát chết.
Lỗi hoàn toàn về đoàn xe PKL vi phạm tốc độ, khoảng cách an toàn, lấn làn, vượt đoàn xe dẫn đoàn. Nhìn clip côngtơmét người quay gần đến điểm va chạm thấy lên 3 chữ số trên 100 cây chuối, ông va chạm chắc cũng phải trên 100 kmh.
 

bimbim5656

Xe container
Biển số
OF-143913
Ngày cấp bằng
30/5/12
Số km
6,486
Động cơ
426,953 Mã lực
Dạo này lắm trẻ trâu ngoài đg quá, ngồi tận trong vp mà vẫn nghe thấy nó vê côn "èn èn". Đg phố chật hẹp, tiềm ẩn bao nguy cơ. Ghét thật!
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,192
Động cơ
596,440 Mã lực
Em có ông bạn chơi PKL có gửi cho cái FB của nhóm cũng như của thành viên vừa gây tai nạn này.. Đọc qua các comment mà giật mình vì nhận thức của nhiều ông trẻ chơi PKL quá.. Chiếc PKL rơi vào tay của những người nhận thức như vậy quả thật là hậu quả khôn lường... Sợ nhất là câu " tai nạn này chẳng qua do xui thôi". Ông gây tai nạn thì tưng tửng post lên FB do anh kia ngã lăn ra nên đè phải chứ không cố tình...Hic hic...
 
Chỉnh sửa cuối:

vuha0371

Xe tải
Biển số
OF-56626
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
403
Động cơ
450,965 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Càng đọc càng tức
Dạ cho em hỏi nếu đoàn cứ đi 40 cây chuối mà đoạn đường ấy limit 80 thì tất cả cứ phải đi sau mà ko đc vượt hả các cụ. Với lại bác STDTT ko chú ý quan sát nên va chạm với người trong đoàn nên bị ngã ra thôi! RIP!
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,192
Động cơ
596,440 Mã lực
Dạ cho em hỏi nếu đoàn cứ đi 40 cây chuối mà đoạn đường ấy limit 80 thì tất cả cứ phải đi sau mà ko đc vượt hả các cụ. Với lại bác STDTT ko chú ý quan sát nên va chạm với người trong đoàn nên bị ngã ra thôi! RIP!
Chuẩn không được vượt cụ ạ... vì cấm vượt đoàn xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ ( ở đây là đoàn xe có cảnh sát giao thông dẫn đường). Doàn này họ có đi 5km./h cũng không được vượt. Chửa kể qua clip nhóm moto này chạy quá tốc độ là cái chắc... Các lý do biện minh Moto phân khối lớn nó phải thế/ hay đã từng ngồi phân khối lớn có bao giờ không vít ga... không bao giờ được chấp nhận

Bác trong đội moto tự ngã nhưng ông đi sau không giữ khoảng cách an toàn nên đè vào ( vi phạm luật giao thông đường bộ điều 12).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top