Đường thì đông chạy như điên thế kia sao tránh dc tai nạn chia buồn với nạn nhân đã tử vong
Chắc kèo zồi :khởi tố đc chưa các cụ nhể
Cấp bằng A2 theo quy định mới bây giờ là em hoàn toàn ủng hộ. 4b còn nguy hiểm hơn nhiều khi gây tai nạn, cái đáng lên án là người điều khiển phương tiện GT phóng nhanh vượt ẩu.Quá nhanh quá nguy hiểm, đi như thế này mà cấp bằng A2 dễ dàng nữa thì càng đáng sợ, xin chia buồn cùng gia đình bác moto dẫn đoàn
clip 1 thằng dẫn đầu chém cua cứ gọi là , không sớm thì muộn với kiểu đi nàyCấp bằng A2 theo quy định mới bây giờ là em hoàn toàn ủng hộ. 4b còn nguy hiểm hơn nhiều khi gây tai nạn, cái đáng lên án là người điều khiển phương tiện GT phóng nhanh vượt ẩu.
Xem clip thấy rùng rợn quá.
Các nhóm phượt thường đi tốc độ rất cao, kể cả trên các cung đường cua nhiều, tầm nhìn hạn chế :
[YOUTUBE]6thCk6tD9iQ[/YOUTUBE]
Còn trên các cung đường đẹp thì các bác cứ vô tư thế này :
[YOUTUBE]G07IX8TuDEI[/YOUTUBE]
Vào cua mà nó lấn hết cả đường ngược chiều thì em cũng ạ nó luônCấp bằng A2 theo quy định mới bây giờ là em hoàn toàn ủng hộ. 4b còn nguy hiểm hơn nhiều khi gây tai nạn, cái đáng lên án là người điều khiển phương tiện GT phóng nhanh vượt ẩu.
Xem clip thấy rùng rợn quá.
Các nhóm phượt thường đi tốc độ rất cao, kể cả trên các cung đường cua nhiều, tầm nhìn hạn chế :
[YOUTUBE]6thCk6tD9iQ[/YOUTUBE]
Còn trên các cung đường đẹp thì các bác cứ vô tư thế này :
[YOUTUBE]G07IX8TuDEI[/YOUTUBE]
Nguyên tắc ôm cua ở tốc độ cao thì phải thế. Nhưng trong điều kiện phải ở trên đường riêng. Đường nhỏ, khuất tầm nhìn, lại 2 chiều thì chuyện ăn lốp xe ngược chiều chỉ là sớm hay muộn.Vào cua mà nó lấn hết cả đường ngược chiều thì em cũng ạ nó luôn
Thấy đám đông nên sĩ cụ ah, mấy thằng này ngoài đường đèn đỏ rồi mà vẫn vê ga khoe xe.1 phút bốc đồng cả đời bốc ****. e nói thật chứ quy định rõ ràng là phải nhường đường hoặc đi sau đoàn hộ tống r. cứ cố thể hiện r cướp đi mạng sống của cha, chồng nhà ngta. thật hết nói. ai đền mạng cho sự bốc đông thích thể hiện của ôg ducati bây h?
Em đếu hiểu cái thể loại đi 80km/h ở VN đường thành phố, đường khu dân cư,... không phải đường cao tốc thì là cái thể loại bình thường gì?Bổ xung thêm. Thường thì với tốc độ đoàn khoảng 30-40km/h. Đối với xe phân khối lớn xử lý quá bình thường. Khoảng cách xe nọ xe kia khoảng 10m. Nhìn clip 2 ông dễ cách nhau khoảng <5m. Xử lý không kịp. Ai cũng hiểu đi xe phân khối lớn với tốc độ 60-80 là chuyện quá bình thường.
Hôm qua tới giờ um sùm cái vụ tai nạn ở La Ngà. Do phía gây tai nạn thì tui cung có biết chút chút và phía bị nạn thì tui ko biết là ai nên thôi im và ngồi hóng.
Tuy nhiên sau khi coi clip và xem 2 phe tranh luận thì chỉ nói 1 câu ... WTF, bộ anh em Điên hết rồi hả?
Sau đây tui xin trình bày 1 chút ý kiến cá nhân...nhớ rõ là cá nhân nhé...và tui viết ở Facebutt riêng của tui nên chú nào ko thích nghe thì đi ra chứ cmt lộn xộn là tui block và xoá ngay.
Các bạn xử lý tình huống Non quá. Nhìn clip là biết các bạn có ngồi lại với nhau, có chỉnh sửa rồi mới post. Vậy cho mình hỏi Mục Đích post để làm gì?
Mình tự trả lời luôn nè...Các bạn post là để chứng minh cho "Dư Luận" thấy là ko phải các bạn Đụng anh kia mà tự anh kia Té ngang ra đường rồi các bạn mới Cán lên.
Nhưng mình thấy các bạn sai mất rồi vì Kệ mẹ dư luận nó nói gì chứ. Ăn nhâu gì ba cái dư luận tào lao trên Facebook và ngoài quán cafe???? Dư luân đâu có kiên và xử các bạn? Gia đình người bị hại mới là người kiện và Toà mới là người xử. Lo chỗ đó ko lo...đi lo cho Dư Luận.
Các bạn lạc đề 100%.
Cái cần quan tâm đến là : 1) Gia đình người bị hại và 2) Pháp luật và 3) Hội Moto Tp và Hội Moto Tân Bình và 4) Báo chí. (lo cho họ chưa?)
Mấy bạn Post clip lên vô tình mấy bạn tạo ra 2 phe...1 phe nói các bạn Đúng và 1 phe nói các bạn Sai....như vậy có khác nào tự mình tạo ra 1 cuộc chiến mà tình hình quân lực nó như thế này:
Người bị cán chết + Chính quy+ chính quyền địa phương Vs. Lũ mô tô Không chính quy + chạy nhanh + gây tai nạn chết người.
Vậy cuộc chiến này phần bất lợi về ai??????
Con/Chồng/Cha/Anh em của người ta đã mất, nằm đắp tấm mền màu hồng dưới sàn gạch lạnh tanh...Ai quan tâm đến Đúng hay Sai giờ này?
Cái cần làm ko phải là chia ra 2 phe để tranh chấp Đúng hay Sai mà là lúc các bạn phải tìm cách gom về 1 phe thôi là " Anh em moto với nhau"...để rồi an ui gia đình và xoa dịu anh em trong hội người ta thì may ra người ta cũng thông cảm mà bãi nại cho các bạn.
Còn giờ nhà người ta đang đau xót thế kia mà các bạn La um sùm là Không phải lỗi các bạn....Xin thưa rằng ko phải lỗi các bạn nghĩa là lỗi người ta đúng không?
****, các bạn biết Phe kia họ sẽ nghĩ sao ko? " Con/Chồng/Cha/Anh em tao bị mày cán chết còn chưa xuống mồ mà mày còn đổ thừa là Nó sai...Được, chúng mày thích nói chuyên Sai Đúng chứ gì? Anh em gia đình tao có bán nhà cũng đưa mày ra Toà coi Toà phán ai đúng ai sai"....hỏi vậy có chết mẹ ko?
vậy cho hỏi lại là việc post clip có lợi hay hại? OK, việc người ta tự té đã rõ...đó sẽ là tình tiết giảm nhẹ ở Toà...còn sau đây là vài cái tình tiết để tăng án nè
1) Chạy quá tốc độ...nhìn clip đủ biết rồi. Có vài Fan cuồng của các bạn nhào vô nói là vượt là phải bơm ga do đoàn dài này nọ....ừ, đi mà cãi với công an.
2) lấn làn vượt trái... Các bạn chạy nhanh, ép cả xe người chiều với tốc độ cao...rõ như mặt trời trong clip rồi...đi mà cãi với Công an.
3) Các bạn nói là các bạn xin anh Vinh Hội Trưởng rồi...ai chứng cho cái chuyện xin? Các bạn post cái tấm hình chụp từ clip ra là có chú nào giơ cái tay lên gọi là Xin???
Trong khi Anh Vinh gì đó thì lên toàn bộ báo đài nói rõ là "Đoàn moto lạ vượt ẩu và không làm chủ tốc độ gây tai nạn liên hoàn".
Không thấy Mr.Vinh chơi chữ rất khéo hả? người ta ko hề nói các bạn Đụng hay Cán. chỉ nói đơn giản 3 sự thật là:
1) Mô tô lạ: nghĩa là ko chính quy , không phép, luật pháp ko công nhận
2) Không làm chủ tốc độ:
3) Gây tai nạn liên hoàn: ko phải đụng hay té hay cán nhé.
Khôn thế là cùng. 3 cái đó thôi đủ chết rồi.
Các bạn nghĩ Công an và Toà tin Mr.Vinh hay tin các bạn? Non thế là cùng.
Đọc kỹ văn viết trên báo của hội và cách họ im lăng từ hôm qua đến giờ đi...họ đã chơi chữ trong từng câu văn và đã chụp cho các bạn 1 cái mũ khá to và rõ rồi...để người ta lo ma chay xong thì sẽ rảnh tay mà xử các Bạn...giờ ko lo chạy chọt....ở đó Đúng với Sai trên Facebutt làm gì.
Ngoài ra, ai cho các bạn vượt? Có học luật không? Luật giao thông đường bộ nào cho phép vượt Đoàn xe có ưu tiên và Đang làm nhiệm vụ? Không thấy trong Clip có xe công an quay đen phía trước sao? Bằng lái chắc mua hết nên ko biết luật rồi...
Và cuối cùng: Công an sẽ kêu lên hỏi: OK, ai té chúng tôi xem rồi...giờ yêu cầu các anh đưa trọn cái clip quay từ lúc xuất phát đến lúc gây tai nạn cho chúng tôi xem chứ ko phải chỉ cho xem 1 ít khi gây tai nạn"...hỏi có chết không? Thằng mù cũng biết trong clip đó các bạn chạy từ Q7 tới La Ngà vi phạm bao nhiêu tội.
Giờ sao trả lời? hổng lẽ nói em xoá hết rồi chỉ chừa cái đoạn gây tai nạn thôi? Công an và gia đình người bị hại có chịu không? Thích post Clip thì Post nguyên Clip chứ ai chơi ăn gian post có 1 phút. Hỏi giờ chết chưa?
Ngoài ra: Luật ghi rõ các anh lưu thông thì phải chạy đúng tốc độ. Ngay cả khi chạy đúng tốc độ các anh cũng phải Kiểm Soát được tốc độ.
các anh chạy 40km/giờ...có 1 người băng qua đường ẩu hay 1 thằng tự tử nó nằm ngang ra đường...các anh thắng lại hay cán qua luôn? Rõ ràng là thằng qua đường sai...nhưng anh tham gia lưu thông phải làm chủ tốc độ và Né nó chứ đâu phải nó Sai anh Đúng là anh quất nó luôn. Nó chết kệ nó.
Đâu thế nào bạn cầm súng chỉa vào người ta bóp cò..ngươi ta chết rồi bạn lại đổ thừa cái thằng bỏ viên đạn vô nòng? Đâu thể nào nói là Súng em ko có đạn, em chỉ giỡn chơi thôi....ai biết thằng kia nó bỏ đạn vô hồi nào em ko biết....lỗi ở thằng kia. Ai mà chịu. Xử là xử thằng trực tiếp gây tai nạn chứ đâu ai quan tâm đến trước đó.
Nếu anh chạy đúng tốc độ quy định (chắc là 60km/h), người ta ngã xe phía trước, cách anh phải thắng hoặc né...còn thắng và né ko được, cán người ta mạnh đến mức cái xe bung lên không trung ==> chạy quá tốc độ quy định và không làm chủ tốc độ gây tai nạn liên hoàn. Đó sẽ là lập luận của người ta. Đủ mệt chưa?
À quên, các bạn thăm hỏi gia đinh người ta chưa? Đốt nhan chưa? Cả đoàn có đi đưa tang thì nhớ đi xe nhỏ nha...đừng có dại mà ôm moto đến đưa tang nha.
Khi có chuyên xấu xảy ra thì cái quan trọng nhất là "Damage Control"...nghĩa là làm sao cho thiệt hại ít nhất. Cái này là cả 1 nghệ thuật.
Các bạn ra chơi mà chưa chuẩn bị đủ hành lý cũng như tâm lý...không có cái dại nào bằng cái dại đem cái clip gây tai nạn ra mà post lên.
Lần này xong phim rồi. chúc các bạn có quen anh 2, anh 3, anh 4 gì gì đó rồi chi đạn cho mạnh vô để mà êm xuôi vụ này. Đạn thì mình biết là các bạn rất mạnh rồi. còn quan hệ nữa hy vọng các bạn có luôn.
Lần sau, nhớ làm theo quy trình:
1) giấu hết mọi thứ mà người ta có thể dùng nó chứng minh bạn vi phạm pháp luât.
2) lo cho người bị nạn đi bênh viện gấp.
3) thăm hỏi gia đình nạn nhân. có phải quỳ xuống xin lỗi cũng phải quỳ.
Người chết là không có Sai và không có Lỗi nhé...nên nhớ điều đó.
Chúc các bạn may mắn lần sau.
Chào đoàn kết và thân ái.
Underground Saigon.
Dạ cho em hỏi nếu đoàn cứ đi 40 cây chuối mà đoạn đường ấy limit 80 thì tất cả cứ phải đi sau mà ko đc vượt hả các cụ. Với lại bác STDTT ko chú ý quan sát nên va chạm với người trong đoàn nên bị ngã ra thôi! RIP!Càng đọc càng tức
Chuẩn không được vượt cụ ạ... vì cấm vượt đoàn xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ ( ở đây là đoàn xe có cảnh sát giao thông dẫn đường). Doàn này họ có đi 5km./h cũng không được vượt. Chửa kể qua clip nhóm moto này chạy quá tốc độ là cái chắc... Các lý do biện minh Moto phân khối lớn nó phải thế/ hay đã từng ngồi phân khối lớn có bao giờ không vít ga... không bao giờ được chấp nhậnDạ cho em hỏi nếu đoàn cứ đi 40 cây chuối mà đoạn đường ấy limit 80 thì tất cả cứ phải đi sau mà ko đc vượt hả các cụ. Với lại bác STDTT ko chú ý quan sát nên va chạm với người trong đoàn nên bị ngã ra thôi! RIP!