Cái bình nó nổ như thế mà kính hậu xe cụ không bị làm sao nhỉ. Cũng may trong xe lúc đó không có người ngồi.
Sáng nay bên hãng xe mới gọi cho em hẹn trong ngày mai sẽ cho câu trả lời cuối cùng. Mà bên hãng xe không biết nghĩ sao mà nói em phải trả 1 nửa chi phí trong khi vụ mà làm ầm lên thì hãng xe sẽ bị ảnh hưởng danh tiếng rất lớn.Cụ nên cố gắng giữ nguyên hiện trường hoặc chí ít cũng giữ nguyên hiện vật. Đồng thời trong giấy tờ giao xe có ghi khuyến mại cái bình đó hay không? Cụ chụp lại hình ảnh và vị trí đặt xe, đồng thời chuẩn bị cho em vài cái đơn nên một số cơ quan chức năng.
1./ Hội bảo vệ người tiêu dùng cc cho các báo: Dân trí, vnexpress, vietnamnet, vtc...
2./ Báo với CA phòng cháy chữa cháy để các bác ấy kiểm tra luôn cái thằng bán bình chữa cháy.
Việc này bác làm không chỉ cho bác mà còn cho nhiều anh em, 1 đang dùng các bình chữa cháy kiểu đó để tránh không xảy ra tình trạng đáng tiếc, 2 nâng cao chất lượng và uy tín của các hãng xe.
(Nếu hãng xe mà khôn ra, dùng luôn cái này mà làm PR ngược chi phí ít mà có khi lại hiệu quả, nếu không thì cũng để họ mất nhiều hơn được trong vụ này)
PS: Chúc mừng cụ vì lúc đó không có ai ở trong xe.
Trước đây em cũng để bình mini trong xe, nhưng mấy chú cảnh sát phòng cháy khuyên là không nên để trong xe vào mùa hè dễ bị nổ, thế là em bỏ ra luônTình hình là em mới mua xe. Khi mua xe hãng Hyundai có khuyến mãi cho em cái bình cứu hỏa để chỗ kính đằng sau xe. Vừa rồi để xe trước nhà vào ăn cơm xong ra đi làm thì thấy cái bình cứu hỏa nổ làm phía sau xe hư hỏng cũng khá nhiều, may mà không bị về người.
Mọi người cho em hỏi là như vậy thì bảo hiểm hay hãng xe có bồi thường gì cho em không ạ.
cụ cứ liên hệ với bên VTC là OK mà. cần gì quen đâuBác nào quen bên báo chí thì giới thiệu cho em với ạ. Em xin cảm ơn .
Cái đó cả đời có lẽ không dùng lần nào, nhưng nếu dùng thì cứu cả đời đới.Em chả để bình cứu hỏa + búa trong xe làm gì chật
Cụ cứ làm toáng lên.chỉ có hai thằng là hãng xe và bên cung cấp bình phảo chịu trách nhiệm.Thật ra em cũng dự định là bỏ tiền túi ra sửa rồi. Nhưng em thấy cả bên hãng xe và bên bán bình cứu hỏa đều làm việc không chuyên nghiệp nên hơi ức.
Hãng xe thì ham rẻ nên khuyến mãi bình Trung Quốc. Bên chỗ bán bình thì đổ lỗi cho khách hàng. Bên hãng xe nhận được thông tin thì hơn 10 ngày không gọi lại thông báo cho khách hàng để có hướng xử lý. Em nghĩ cả 1 hãng xe to như vậy với cả bên bán bình cứu hỏa làm việc không chuyên nghiệp lắm. Nếu thông tin này làm ầm lên thì rõ ràng là hãng xe mất nhiều hơn là chuyện bồi thường cho em. Vì em nghĩ rất nhiều người để bình cứu hỏa trong xe giống em.
với điều kiện mùa hè thì cụ bảo quản bìnhChia buồn cùng Bác! lần sau mong Bác cẩn thận hơn, về nguyên tắc bình chữa cháy phải được bảo quản ở nhiệt độ dưới 40 độ C. Thông thường các hãng xe sẽ cho rằng mình bảo quản không đúng cách nên họ sẽ không bồi thường!