Ở đâu cũng có thợ cưng các cụ ạ, quan trọng là cụ nên bảo dưỡng 1 chỗ, thay đổi bác sỹ nhiều mệt lắm
Thợ cứ tư vấn thay đồ cho nhàn và đạt doanh số cao thì có lẽ tiến tới tư vấn thay cả xe mới.Em mới chỉ vào Việt Hùng có vài lần, ngoài ra chưa vào các gara ủy quyền khác của Vinastar, tuy nhiên, em có nhận xét như sau:
Ở Việt Hùng đúng là thợ không giỏi, hầu như tư vấn thay đồ chứ không sửa được. Nếu bác nào để ý, trong phòng đợi của Việt Hùng, toàn treo Giấy chứng nhận Đại lý đạt doanh thu phụ tùng cao nhất, thế để hiểu 1 điều rằng....
+ Chỗ nào cũng có thợ giỏi kém,không ai là toàn diện đâu bạn. Cái tay cân lực xiết ốc chỉ để dọa ma thôi...! Các bác vào Trung Thượng thấy đông cũng đúng thôi,toàn sửa xe cho cơ quan nhà nước mà. Em thì em rất thích chiêu tiếp thị của TT , phải nói là quá Pro !Theo nguồn tin không chính thức thì nhiều đại lý bây giờ đưa nhiều con cháu vào vừa học việc vừa làm nên nhiều chú có trình độ và tay nghề non lắm.
Với những việc thông thường như thay dầu, bảo dưỡng bộ chế, cổ hút, phanh, trục bánh xe,....thì đại lý nào làm cũng được. Còn những ca khó thì theo em Trung Thượng là một trong những gara nên vào. Em đã chứng kiến các chú thợ ở đây đã làm máy rất nhiều dòng xe, không những của Mitsu mà còn của các hãng khác, nên chắc chắn tay nghề và kinh nghiệm là tốt. Ngoài ra, em còn thấy một số thiết bị mà mình chưa thấy ở ngoài dùng nhiều, ví dụ máy căn lực xiết ốc.
Gara Việt Hùng thì thợ có vẻ không giỏi. Em đã mang xe vào và thấy thợ bắt bệnh không chuẩn. Các chú thợ thường có câu: Kiểu nó thế.
Gara An dân thì cũng tương tự. Em có ông anh xe bị kêu súp páp mà sửa đi sửa lại, mang xe đến lại mang xe về mà không hết.
Còn gara Vinh Quang thì em đã vào 1 lần thấy rất vắng vẻ nên cũng ngại và không sửa gì ở đây, nên chưa biết nhều.
Trách nhiệm của A D với khách hàng không tốt Đó là điều e khẳng định luôn vì e mua xe ở đó ( có lẽ vì mới mua 1 ch ??? )an dân có vẻ tư vấn khách hàng khá tốt, với em là vậy không biết các cụ thế nào
Dạo này hỏi nhiều chứ bác, hỏi suốt em nhức cả đầu.AD lúc đầu (cách đây khoảng 2 năm) service cũng được. Sau khi sửa cũng có nhân viên chăm sóc gọi điện hỏi han. Nhưng dạo này có vẻ không chu đáo được như vậy nữa. Thợ vẫn tư vấn thay nhiều hơn sửa, nhưng nếu mình biết chút và yêu cầu sửa thì họ làm cũng OK.
Cụ này nói chuẩn, vào Việt Hùng thì cứ túm ông thợ tên Hòa (người Huế, nói giong Huế). Thợ cứng của VH.Ở đâu cũng có thợ cưng các cụ ạ, quan trọng là cụ nên bảo dưỡng 1 chỗ, thay đổi bác sỹ nhiều mệt lắm
100.000km thì chỉ cần thợ chăm chỉ, kỹ lưỡng các bác ơi.Ở đâu cũng có thợ cưng các cụ ạ, quan trọng là cụ nên bảo dưỡng 1 chỗ, thay đổi bác sỹ nhiều mệt lắm
Cụ này nói chuẩn, vào Việt Hùng thì cứ túm ông thợ tên Hòa (người Huế, nói giong Huế). Thợ cứng của VH.
Cụ phán chuẩn đáy ợ !100.000km thì chỉ cần thợ chăm chỉ, kỹ lưỡng các bác ơi.
Hơn nữa, thợ điện khác, thợ lạnh khác, thợ máy khác...một người làm sao thế mọi người được.
Còn mình đánh giá cao vai trò cố vấn dịch vụ hay Quản đốc. Họ mới là người thực sự định ra bệnh và điều thợ phù hợp.