- Biển số
- OF-459334
- Ngày cấp bằng
- 6/10/16
- Số km
- 90
- Động cơ
- 203,857 Mã lực
- Tuổi
- 39
E đang định đổi từ cerato lên 320i 2013 nhưng chỉ lo ko biết đi Bim già bảo dưỡng sửa chữa hàng tháng khoảng bao nhiêu để xuống tiền. mong các cụ chỉ giáo
2013 chưa già lắm đâu bác.E đang định đổi từ cerato lên 320i 2013 nhưng chỉ lo ko biết đi Bim già bảo dưỡng sửa chữa hàng tháng khoảng bao nhiêu để xuống tiền. mong các cụ chỉ giáo
320i F30 thì tương đối lành thôi, vận hành thì 1 trời 1 vực với xe Nhật, Hàn, có cái dòng F30 này thước lái điện nên đi nước chú ý chút, với đường ống nước bé, chạy trời mùa hè hay bị nóng, giải nhiệt có phần hơi kém. Mua xe sang đời cũ thì nên ưu tiên xe chất hơn là xe rẻ.E đang định đổi từ cerato lên 320i 2013 nhưng chỉ lo ko biết đi Bim già bảo dưỡng sửa chữa hàng tháng khoảng bao nhiêu để xuống tiền. mong các cụ chỉ giáo
Có thể thay được đường ống nước này lên loại to hơn không cụ?320i F30 thì tương đối lành thôi, vận hành thì 1 trời 1 vực với xe Nhật, Hàn, có cái dòng F30 này thước lái điện nên đi nước chú ý chút, với đường ống nước bé, chạy trời mùa hè hay bị nóng, giải nhiệt có phần hơi kém. Mua xe sang đời cũ thì nên ưu tiên xe chất hơn là xe rẻ.
E cũng đang nghiên cứu để có xèng thì kiếm một em F30 2013.320i F30 thì tương đối lành thôi, vận hành thì 1 trời 1 vực với xe Nhật, Hàn, có cái dòng F30 này thước lái điện nên đi nước chú ý chút, với đường ống nước bé, chạy trời mùa hè hay bị nóng, giải nhiệt có phần hơi kém. Mua xe sang đời cũ thì nên ưu tiên xe chất hơn là xe rẻ.
E tham khảo thấy khuyến cáo chỉ đi được không quá khi nước ngập 1/3 bánh, vì thước lái rất dễ tèo, mà tèo thay cả trăm củ320i F30 thì tương đối lành thôi, vận hành thì 1 trời 1 vực với xe Nhật, Hàn, có cái dòng F30 này thước lái điện nên đi nước chú ý chút, với đường ống nước bé, chạy trời mùa hè hay bị nóng, giải nhiệt có phần hơi kém. Mua xe sang đời cũ thì nên ưu tiên xe chất hơn là xe rẻ.
Nếu bình thường không có gì phát sinh lớn thì tầm 20 củ/năm thôi. Cái nào cần làm thì mới làm thôi chứ mua xe về mà phải làm tổng thể hết thế hóa ra cái xe nó nát quá à. Cụ thích thiết kế F30 thì mua con E90 rồi độ body F30 vàoE cũng đang nghiên cứu để có xèng thì kiếm một em F30 2013.
Không biết chi phí bảo giưỡng một năm khoảng bao tiền cụ nhỉ ?
Xe mua về liệu có phải làm lại tổng thể một lần để đi ngon không ?
Em thấy cụ mod của Off mua e90 về làm tổng thể mất gần trăm củ để đi ngon ạ.
Với giá xe hiện tại f30 khoảng ~ 6 lit mà mất thêm 1 lít kể cũng căng
Nên e phân vân chơi e90 về đắp tiền vào, nhưng lại thích tk f30.
Bim có cái hay là tk nó rất đặc biệt giữa các thế hệ.Nếu bình thường không có gì phát sinh lớn thì tầm 20 củ/năm thôi. Cái nào cần làm thì mới làm thôi chứ mua xe về mà phải làm tổng thể hết thế hóa ra cái xe nó nát quá à. Cụ thích thiết kế F30 thì mua con E90 rồi độ body F30 vào
Cụ tìm được xe chưaE đang định đổi từ cerato lên 320i 2013 nhưng chỉ lo ko biết đi Bim già bảo dưỡng sửa chữa hàng tháng khoảng bao nhiêu để xuống tiền. mong các cụ chỉ giáo
F30 giờ giá loanh quanh 550-650 bác nhỉ, về đập thêm 100 chắc cũng yên tâm đi320i F30 thì tương đối lành thôi, vận hành thì 1 trời 1 vực với xe Nhật, Hàn, có cái dòng F30 này thước lái điện nên đi nước chú ý chút, với đường ống nước bé, chạy trời mùa hè hay bị nóng, giải nhiệt có phần hơi kém. Mua xe sang đời cũ thì nên ưu tiên xe chất hơn là xe rẻ.
Em chạy b320 2013 từ mới đến nay vẫn yêu như lúc đầu. E mới tậu thêm X4 nhưng vẫn giữ 320i để đi loanh quanh. Nhìu người hỏi mua nhưng tiếc cũng chả bán vì xe còn quá chất. Lội nước thì ko đến mức chỉ đi 1/3 bánh đâu bác, e chạy liều vài lần ngập cao hơn, đi chậm đều gas vẫn an toàn. Chỉ chết còi. Nhưng mà khi ngập thì nên né là thượng sách nếu thấy ko ổnE tham khảo thấy khuyến cáo chỉ đi được không quá khi nước ngập 1/3 bánh, vì thước lái rất dễ tèo, mà tèo thay cả trăm củ
Xe em chạy từ 2013 đến nay chưa năm nào e phải chi quá 20tr/năm. Như vậy nếu tính bình quân 9 năm e dùng thì giỏi lắm lên đến 13tr/năm. Mỗi năm ko thay vật tư gì thì chỉ thay dầu (1 năm 1 lần mất 2-3tr gì đó)Nếu bình thường không có gì phát sinh lớn thì tầm 20 củ/năm thôi. Cái nào cần làm thì mới làm thôi chứ mua xe về mà phải làm tổng thể hết thế hóa ra cái xe nó nát quá à. Cụ thích thiết kế F30 thì mua con E90 rồi độ body F30 vào
xe cụ chạy mấy vạn rồi ạ ?Xe em chạy từ 2013 đến nay chưa năm nào e phải chi quá 20tr/năm. Như vậy nếu tính bình quân 9 năm e dùng thì giỏi lắm lên đến 13tr/năm. Mỗi năm ko thay vật tư gì thì chỉ thay dầu (1 năm 1 lần mất 2-3tr gì đó)
Cụ quan tâm f30 alo e nhé. Xe chất 1 chủ từ đầu. Ko đâm đụng ko thuỷ kích bao test hãng. 0943375385E đang định đổi từ cerato lên 320i 2013 nhưng chỉ lo ko biết đi Bim già bảo dưỡng sửa chữa hàng tháng khoảng bao nhiêu để xuống tiền. mong các cụ chỉ giáo
Tuỳ xe thôi cụ.xe em mới bán cho cụ cũng trên off về chả phải làm gì vì chủ cũ đã bảo dưỡng kỹ rồi.xe mà thêm lít thì cũng tã rồiE cũng đang nghiên cứu để có xèng thì kiếm một em F30 2013.
Không biết chi phí bảo giưỡng một năm khoảng bao tiền cụ nhỉ ?
Xe mua về liệu có phải làm lại tổng thể một lần để đi ngon không ?
Em thấy cụ mod của Off mua e90 về làm tổng thể mất gần trăm củ để đi ngon ạ.
Với giá xe hiện tại f30 khoảng ~ 6 lit mà mất thêm 1 lít kể cũng căng
Nên e phân vân chơi e90 về đắp tiền vào, nhưng lại thích tk f30.
F30 với E90 nó 1 trời 1 vực cụ ạF30 giờ giá loanh quanh 550-650 bác nhỉ, về đập thêm 100 chắc cũng yên tâm đi
E90 thì sao ?
Nếu múc E90 tầm 300-350 về cũng đập thêm 100 có ổn ko ?
Chứ em thấy bỏ ra gần 700tr múc F30 nó hơi quá để trải nghiệm, tất nhiên tùy điều kiện mỗi người
Con này bay rồi hả cụ ?Tuỳ xe thôi cụ.xe em mới bán cho cụ cũng trên off về chả phải làm gì vì chủ cũ đã bảo dưỡng kỹ rồi.xe mà thêm lít thì cũng tã rồi