ở đây chưa thấy cụ nào oánh giá gì về em 520i này nhỉ http://giaxe.bmw.vn/thong-tin-xe/BMW-520i-27/. Mời các cụ bơi vào cho ít nhận xét, oánh giá để em nâng tầm hiểu biết với ạ
Tổng thể luôn cụ ợCụ phải cho biết đoánh giá cái gì chứ:
Thiết kế
Cảm giác lái
Option
Hay gì gì chứ
em giờ đang máu, nhưng vẫn chưa ưng cái bụng. đang hóng lúa về để gặt 7 seriesà nữa! dịp nghỉ 2/9 tớ ngắm cả Lexus & BMW trên đường Phạm Hùng rồi. Lexus ES GS vứt hết. Có LS thì đẹp mà giá đắt B520 thì đang giảm giá còn 1,8 tỷ ~ 1,9 tỷ (giá niêm yết gần 2,2 tỷ nhé)
Trích báo: "...Về thiết kế, theo Giám đốc thiết kế của BMW, ông Karim Habib, thế hệ Series 5 mới sẽ được tập trung nhiều về ngoại thất với những chi tiết vay mượn từ bản concept BMW Future Luxury ra mắt năm ngoái..." Tớ đợi Bim 5 mới vì thế này đấy. Ngắm Future Luxury concept mê thôi rồi!
- Bluetooth phát nhạc được cụ nhé, cụ thử cài đặt lại trong idrive xem.Cụ trungcsds nói đúng đấy. Lái em này ko mê em nào khác được nữa đâu. Hồi trc lái em mazda 6 mới của gấu thấy sướng thế nhưng từ hồi rước em b52 về thì chả còn muốn động đến em mazda kia nữa.
ĐIều ấn tượng nhất là cảm giác lái đỉnh của đỉnh. Tay lái rất đầm, cảm nhận vô cùng chính xác. Tay lái tuy nặng hơn mazda6 một tẹo nhưng phản ứng vô cùng nhanh, hầu như ko cảm nhận được độ trễ.
Điều thứ 2 là phản ứng chân ga cực nhạy. Hồi đầu đi Mazda6 thấy chân ga ổn hơn camry rất nhiều rồi, nhưng khi đạp ga em b52 này thì thấy nó ở đẳng cấp khác. Độ trễ chân ga hầu như không có. Kết hợp cùng với hộp số 8 cấp thì việc tăng tốc vô cùng mượt mà. Từ hồi cưỡi em nó thì mình thích vượt xe khác hơn hẳn
Điều thứ 3 là xe đi rất đầm và chắc. Mình đã thử lên 120km/h nhưng xe vẫn rất ổn định, ko dập dềnh như em madza. Ngoài ra cách âm cũng rất tốt. Giảm xóc cũng khá ổn.
Còn khá nhiều điểm tuyệt vời khác nữa nhưng mình xin điểm qua vài điểm chưa hài lòng.
Thứ nhất là hệ thống điều hoà kém. Lạnh không sâu và có mùi khó chịu lúc khởi động sau khi để xe qua đêm.
Thứ 2, kết nối bluetooth chạy ko ổn định. Ko phải mỗi xe mình đâu mà tìm hiểu thì thấy nhiều xe cũng thế. Hơn nữa bluetooth chỉ để kết nối nghe gọi, ko kết nối phát nhạc. Loa thì nghe dở tệ.
Thứ 3, nội thất hơi sơ sài so với giá tiền. Mấy miếng ốp nhựa ở mặt táp lô nhìn hơi rẻ tiền. Da bọc vô lăng cho cảm giác cầm ko sướng (thật sự ko sướng bằng da volang mazda). Một điều nữa nội thất xe mình màu be nên những chỗ tì đè dễ bị đen. Cứ 2, 3 tháng mình lại phải cho đi làm mới một lần.
cảm ơn cụ nhiều nhé. Nhờ bài viết của cụ em hiểu them đc nhiều về BIM 5 seriesCụ trungcsds nói đúng đấy. Lái em này ko mê em nào khác được nữa đâu. Hồi trc lái em mazda 6 mới của gấu thấy sướng thế nhưng từ hồi rước em b52 về thì chả còn muốn động đến em mazda kia nữa.
ĐIều ấn tượng nhất là cảm giác lái đỉnh của đỉnh. Tay lái rất đầm, cảm nhận vô cùng chính xác. Tay lái tuy nặng hơn mazda6 một tẹo nhưng phản ứng vô cùng nhanh, hầu như ko cảm nhận được độ trễ.
Điều thứ 2 là phản ứng chân ga cực nhạy. Hồi đầu đi Mazda6 thấy chân ga ổn hơn camry rất nhiều rồi, nhưng khi đạp ga em b52 này thì thấy nó ở đẳng cấp khác. Độ trễ chân ga hầu như không có. Kết hợp cùng với hộp số 8 cấp thì việc tăng tốc vô cùng mượt mà. Từ hồi cưỡi em nó thì mình thích vượt xe khác hơn hẳn
Điều thứ 3 là xe đi rất đầm và chắc. Mình đã thử lên 120km/h nhưng xe vẫn rất ổn định, ko dập dềnh như em madza. Ngoài ra cách âm cũng rất tốt. Giảm xóc cũng khá ổn.
Còn khá nhiều điểm tuyệt vời khác nữa nhưng mình xin điểm qua vài điểm chưa hài lòng.
Thứ nhất là hệ thống điều hoà kém. Lạnh không sâu và có mùi khó chịu lúc khởi động sau khi để xe qua đêm.
Thứ 2, kết nối bluetooth chạy ko ổn định. Ko phải mỗi xe mình đâu mà tìm hiểu thì thấy nhiều xe cũng thế. Hơn nữa bluetooth chỉ để kết nối nghe gọi, ko kết nối phát nhạc. Loa thì nghe dở tệ.
Thứ 3, nội thất hơi sơ sài so với giá tiền. Mấy miếng ốp nhựa ở mặt táp lô nhìn hơi rẻ tiền. Da bọc vô lăng cho cảm giác cầm ko sướng (thật sự ko sướng bằng da volang mazda). Một điều nữa nội thất xe mình màu be nên những chỗ tì đè dễ bị đen. Cứ 2, 3 tháng mình lại phải cho đi làm mới một lần.
Bác mất thêm tiền thuế trước bạ + tiền biểnCác cụ cho em hỏi. con 520i giá hãng là 2.036.000.000 VNĐ, vậy phải mất thêm những tiền gì để lăn bánh đc ?. không tính tiền xăng các cụ nhé . Trước ông chú cháu mua xe 1 con từ năm 2013 , thấy nói là tất tần tật hồi đó chạm mốc 2,5 tỏi là lăn bánh! cháu khù khờ, mong các cụ giải đáp