Chỉ riêng khoản kiếm được ống Titan ở Việt nam đã khó, nếu ko muốn nói là ko mua được rồi.Cái món titan chắc đầu tư nhớn, cụ tập trung vào vật liệu thép ko gỉ có lẽ đúng hướng hơn. Phù hợp với các loại xe cross, road, citi, hay hybrid
Chỉ riêng khoản kiếm được ống Titan ở Việt nam đã khó, nếu ko muốn nói là ko mua được rồi.Cái món titan chắc đầu tư nhớn, cụ tập trung vào vật liệu thép ko gỉ có lẽ đúng hướng hơn. Phù hợp với các loại xe cross, road, citi, hay hybrid
http://batshop.vn/tui-ortlieb-classic-front-back-543123.html bên em đang có đây ạ, mua 1 bộ trước và sau discount còn 7tr ạThanks bác chủ thớt có chiếc xe rất tuyệt. Bác cho em xin địa chỉ (nếu có số đt càng tốt) cửa hàng bán Ortlieb ở SG ạ, em đang quan tâm làm một bộ có thể cả trước và sau luôn cho chiếc touring em mới lấy.
xe em titan mà, chắc ko saoNói thật là hơi ghê cái baga đấy, đứa e gần nhà cũng xài kiểu này cho xe full thụt khung carbon. Chở 5 3 kg nghe còn đc - chở 15 17kg, vào xóc 1 phát dễ gẫy (carbon) cong (thép). Vì gióng chéo tam giác sau thiết kế chịu nén, cụ bắt nó chịu uốn. Khuyên cụ là ko nên, nhất là chú nào ko biết leo nên ngồi thử baga - ôi xong!!
Cụ quyết chí gắn baga thì nên ren 1 lỗ ở miếng thép gá trục sau để bắt thì chuẩn hơnxe em titan mà, chắc ko sao
em thấy vầy là okie rùi, baga chắc lắmCụ quyết chí gắn baga thì nên ren 1 lỗ ở miếng thép gá trục sau để bắt thì chuẩn hơn
Cụ lên kế hoạch cho tour này chưa? Nhà em cũng đang nhăm nhe độp 1 phát về Quảng Trị, cụ có thể cho nhà em ké với được ko?dự tính sắp tới tháng 7 em đi Sg - quảng tri - lào - thái - cam - sg khoảng 3000km
Thiếu gì đâu bácLượn các diễn đàn nhiều giờ mới nhòm thấy 1 cái xe motobecan Titan khác ngoài của mình
Dạ, từ trái qua phải thì em đúng số 5, từ phải qua trái thì em đứng số 6, người thấp nhất trong nhóm ạCụ Fiat ELX là cụ nào trong hình trên ợ.
Nhà cháu rất ngưỡng mộ cụ
Dạ. cụ độp khỏe mà viết bài cũng hay, đọc bài "để đạp xe nhanh và xa hơn" của cụ, cháu vỡ ra được nhiều điều.Dạ, từ trái qua phải thì em đúng số 5, từ phải qua trái thì em đứng số 6, người thấp nhất trong nhóm ạ
Ảnh này là chụp ở Nhà Hát Lớn, sau chuyến hành trình 9 ngày từ Tây Bắc sang Đông Bắc, mấy bác từ miền Trung và miền Nam tham gia cùng.
em đổi cung sang Cam - thái - lào - quảng trị - đi ngược vào sG rồi ạCụ lên kế hoạch cho tour này chưa? Nhà em cũng đang nhăm nhe độp 1 phát về Quảng Trị, cụ có thể cho nhà em ké với được ko?
Chỉ sợ trình đang non, đi theo vướng chân cụ vì nhà em mới luyện được mấy tháng, ngày nào cũng được khoảng 20km, 2 ngày cuối tuần thì được 40,50...
Vậy cho xế độp về Quảng Trị rồi theo cụ độp vô SG...em đổi cung sang Cam - thái - lào - quảng trị - đi ngược vào sG rồi ạ
Đầu tiên bên Phải chứ cụ? bác ấy tên Phạm Đăng Sơn, 1 năm chạy chừng 6-70 Cen, leader nhóm Chaycencuoituan trong SGDạ. cụ độp khỏe mà viết bài cũng hay, đọc bài "để đạp xe nhanh và xa hơn" của cụ, cháu vỡ ra được nhiều điều.
cái cụ ngoài cùng từ trái sang tên S của nhóm chaycentcuoituan trong SG.
Dạ. Cháu có biết cụ ấy qua mấy ông bạn.Đầu tiên bên Phải chứ cụ? bác ấy tên Phạm Đăng Sơn, 1 năm chạy chừng 6-70 Cen, leader nhóm Chaycencuoituan trong SG
Dạ, em cao thước 6, nặng 62kg, tuổi 49. Trong hội em đạp loại yếuDạ. Cháu có biết cụ ấy qua mấy ông bạn.
Cháu hỏi thêm cụ về riêng tư chút : cụ cao bao nhiêu, cân nặng, tuổi tác..cháu cũng cỡ người như cụ mà độp thấy yếu quá. hỏi cụ để so sánh xem giới hạn của mình có thể độp đến ngưỡng nào. Tks cụ