- Biển số
- OF-448395
- Ngày cấp bằng
- 25/8/16
- Số km
- 5,546
- Động cơ
- 288,708 Mã lực
- Tuổi
- 34
Hôm qua (24/6/2019), em có đi Big C Thăng Long mua ít đồ gia đình. Khá bức xúc, chia sẻ để mọi người biết và cận thận hơn khi đến đây mua hàng.
Em có lấy 1 túi nước giặt Ariel 2.4Kg ở kệ, giá 120.700đ đến khi ra thanh toán thì 133k.
Đến khi báo quầy trung tâm thì có gọi quản lý ra giải quyết, họ có nhận sai và đưa ra phương án giải quyết là trả lại em 14k. Vâng 14k. Em có hỏi là Big C có chính sách nhận sản phẩm miễn phí nếu sai giá. Quản lý bảo đó là chính sách ngày xưa, bây giờ không còn áp dụng. Nhưng khi ra quầy chăm sóc khách hàng, tờ thông báo được dán rất rõ tại đó, có thể Quản lý nhiều việc quá mà không nhớ rõ nội quy rất rõ ràng của Big C.
Cái em cần không phải là 14k hay là gói sản phẩm kia, em cần Big C lập biên bản sự việc về việc sai sót này để em có thể công khai cho mọi người biết để lần sau kiểm tra kỹ hóa đơn trước khi ra về hay chọn siêu thị khác uy tín hơn. Nhưng anh Kiên và Chị Mai (quản lý ca đó) không làm được. 2 đồng chí đó giải thích là không phải đánh nhau hay gây rối gì để lập biên bản. Còn việc nhỏ này thì không có trong quy chế của Big C
Một lúc sau thì bảo lập được biên bản nhưng không cho phép em chụp ảnh lại.
Em bức xúc vì đã rất nhiều lần em đi mua hàng ở Big C và bị nhầm giá, mọi lần trc rất nhẹ nhàng, ok em nhận lại tiền chênh và ra về…Nhưng sự việc lập đi lập lại khiến em đặt ra câu hỏi, Big C cố tình làm vậy để lừa khách hàng treo giá thấp để em chọn mua sau khi ra thanh toán vì quá nhiều hàng đôi khi không kiểm tra kỹ hóa đơn, hay chỉ là “nhầm lẫn”.
Một ngày có hàng nghìn lượt khách hàng, mỗi khách hàng một chút 1 chút thì con số nhân lên là không hề nhỏ. Big C đã kiếm được một lời không hề nhỏ từ việc “lừa khách hàng”.
Sau khi không được lập biên bản, không giải quyết mọi chuyện đến nơi đến chốn em đã xin lại tờ hóa đơn và ra về, hnay em sẽ mail cho Big C để tiếp tục giải quyết.
Các bạn đi mua hàng nhớ check kỹ giá, thanh toán trước khi ra về nhé. Kẻo bị lừa giống em.
Em có lấy 1 túi nước giặt Ariel 2.4Kg ở kệ, giá 120.700đ đến khi ra thanh toán thì 133k.
Đến khi báo quầy trung tâm thì có gọi quản lý ra giải quyết, họ có nhận sai và đưa ra phương án giải quyết là trả lại em 14k. Vâng 14k. Em có hỏi là Big C có chính sách nhận sản phẩm miễn phí nếu sai giá. Quản lý bảo đó là chính sách ngày xưa, bây giờ không còn áp dụng. Nhưng khi ra quầy chăm sóc khách hàng, tờ thông báo được dán rất rõ tại đó, có thể Quản lý nhiều việc quá mà không nhớ rõ nội quy rất rõ ràng của Big C.
Cái em cần không phải là 14k hay là gói sản phẩm kia, em cần Big C lập biên bản sự việc về việc sai sót này để em có thể công khai cho mọi người biết để lần sau kiểm tra kỹ hóa đơn trước khi ra về hay chọn siêu thị khác uy tín hơn. Nhưng anh Kiên và Chị Mai (quản lý ca đó) không làm được. 2 đồng chí đó giải thích là không phải đánh nhau hay gây rối gì để lập biên bản. Còn việc nhỏ này thì không có trong quy chế của Big C
Một lúc sau thì bảo lập được biên bản nhưng không cho phép em chụp ảnh lại.
Em bức xúc vì đã rất nhiều lần em đi mua hàng ở Big C và bị nhầm giá, mọi lần trc rất nhẹ nhàng, ok em nhận lại tiền chênh và ra về…Nhưng sự việc lập đi lập lại khiến em đặt ra câu hỏi, Big C cố tình làm vậy để lừa khách hàng treo giá thấp để em chọn mua sau khi ra thanh toán vì quá nhiều hàng đôi khi không kiểm tra kỹ hóa đơn, hay chỉ là “nhầm lẫn”.
Một ngày có hàng nghìn lượt khách hàng, mỗi khách hàng một chút 1 chút thì con số nhân lên là không hề nhỏ. Big C đã kiếm được một lời không hề nhỏ từ việc “lừa khách hàng”.
Sau khi không được lập biên bản, không giải quyết mọi chuyện đến nơi đến chốn em đã xin lại tờ hóa đơn và ra về, hnay em sẽ mail cho Big C để tiếp tục giải quyết.
Các bạn đi mua hàng nhớ check kỹ giá, thanh toán trước khi ra về nhé. Kẻo bị lừa giống em.