Ý là từ PV tới điểm bắt đầu của cao tốc CG-NB.Em thấy cái cột thứ 6 đã là Pháp Vân - cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là 45k rồi mà.
Từ CG tới NB là tuyến khác, trong thông tư này ko liên quan ợ.
Ý là từ PV tới điểm bắt đầu của cao tốc CG-NB.Em thấy cái cột thứ 6 đã là Pháp Vân - cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là 45k rồi mà.
ah em mách có cụ này mưu đồ đi đường cũ này a # bot nốt đường cũ đê. mai xem còn đường làng cho bot nốt.may quá mấy cái đường có đặt WC chưa BOT chả biết sau có thu nốt k.Em nhọ hơn. Ngày nào em cũng phải đi từ Thường tín - Pháp Vân. Một ngày hết 30k. Một tháng hết 900k. Một năm hết 10,8m. Đau. Đi đường cũ vậy
Chẳng cần phải đợi, hiện tại bây giờ đường 1A và 1B mật độ xe đã quá đông, hàng ngày cháu đi làm mà rất ít khi chạy được 100km/h, lượng xe tăng lên rất nhanh trong thời gian qua cụ ạ.thế này thì đg 1 cũ lại đông xe đâyThu phí pháp vân cầu ghẽ nư vậy tiền phí nhiều hơn tiền xăng.
Đường 5 mới đợt tới mà thông xe thì nó cũng tăng phí đường 5 cũ rồi cụ nhé. Có mà chạy đằng trời. Siu cao thuế nặng hơn năm 45. Bóc lột hơn bọn giẫy chết nhiều.CỤ đi đường 5 đi, qua đoạn Hải Dương ko cẩn thận pikachu nó đập cho phát cũng vỡ mồm, thà mất 125k mà đi đường đẹp tốc độ cao nhanh về nhà còn hơn.
Haizz, trải tí nhựa, trồng lại cây, trồng lại giải phân cách mà thu những 45 ngàn cho một xe con chạy hết đường tiền kiếm dễ vậy sao.Đường 5 mới đợt tới mà thông xe thì nó cũng tăng phí đường 5 cũ rồi cụ nhé. Có mà chạy đằng trời. Siu cao thuế nặng hơn năm 45. Bóc lột hơn bọn giẫy chết nhiều.
45k + 70k cụ ạ. Lúc đầu em cũng thắc mắc và đã được 1 cụ thông não.Em hỏi ngu tí : theo biểu phí thì e chạy con 5 chỗ từ Hà Nội về Ninh Bình đi Pháp Vân->Cầu Giẽ -> Cao tốc đến NB là 45k ạ ?
Em là em không đồng ý với cụ. Đường thì chả có gì mới, có mỗi việc làm nhỏ lại cái giải phân cách và thảm lại đường mà thu phí cao tốc như đầu tư làm mới là em không có ưng cái bụng. Chưa kể tới là đường cũ không hề bị ngập nước còn giờ thì đường vẫn mấp ma mấp mô kèm theo bị ngập nước từ nửa làn tới 1 làn khi trời mưa ở sát giải phân cách cho cả 2 chiều đường. Đúng ra chỉ cần lấy phí bảo trì đường bộ ra thảm lại em đi 80 không mất tiền còn hơn. Hoặc không thì cũng chỉ thu phí cho phần bảo trì (thảm lại) thôi chứ thu như làm mới từ nền đường là hoàn toàn không hợp lý. Chung quy khoản đầu tư đáng kể nhất cho đoạn này chính là... mấy trạm thu phí mất mấy trăm tỷ để thu tiền. Hãi.Có nhiều cụ hỏi & post về topic này rồi, e xin phép đăng luôn thông tư và biểu phí.
Gồm 3 loại : Vé Lượt, Vé Tháng, Vé Quý
Thông tư đầy đủ các cụ gúc gồ 1 phát "thông tư 45/2015/TT-BTC" ra luôn.
Nhà em quá nhọ, mỗi năm đi mất 6 củ :'(.
Nhưng dù sao cũng chúc các cụ thỉnh thoảng mới đi sẽ có thêm 1 con đường to đẹp để mát ga.