Biển số giờ dễ đọc, không bị dễ nhầm lẫn như mấy số tròn cũ đang dùng.
Chưa ăn thua với xe này ạCông nhận con này nhìn xấu vãi mà đắt khiếp!
Về cơ bản keicar là dòng xe nhỏ, giá rẻ, tiện dụng, không gian rộng rãi có thể chở được khá nhiều đồ. Và dòng xe này phổ biến khắp nước nhật. Phù hợp với các chị em nội chợ, hoặc người ít tiền
Như ảnh dưới là em chụp ở khu vực gần Hakone.
Còn đây là ảnh chụp một showroom xe cũ ở tỉnh Ehime. Giá như trong ảnh tính ra chỉ khoảng 65 đến 90 củ VNĐ.
Còn như video dưới bọn em cũng chạy Keicar, mua mới giá hơn 400 triệu VND.
Còn các loại xe "phổ thông" như ở Việt Nam thì cũng không thiếu
Còn vể biển số:
Thì thay vì dùng số cho mã tỉnh thì họ ghi tên tỉnh bằng chữ Kanji luôn. Ví dụ thủ đô Hà Nội của mình là 29, 30 thì như họ ghi luôn là 東京 (Tokyo) hay 大阪 (Osaka) nên đọc phát biết ngay là tỉnh nào, chứ như biển số của VN gặp mấy tỉnh phía nam như 65, 8x..em cũng chả biết thuộc tỉnh nào nếu không tìm hiểu
Cụ thông hiểu, thì phải giải thích các thông tin trên biển lúc đó vế sau của cụ mới được lưu tâm. Nhõn mấy cái ảnh người ta chỉ nhìn xe chứ không hiểu biến có gì hay mà cụ bảo phải học tập??
Ý cụ chủ chắc là học kiểu ghi tên TP, số hiệu, chữ cái, dãy số?Thớt như kiểu cod, hại não nhỉ?
bên nhật họ chỉ có 1 mẫu duy nhất đúng ko cụ,.
Biển số xe cá nhân dành cho dòng keicar
Biển số xe thương mại dành cho dòng keicar.
Keicar là những chiếc xe không tuân theo nguyên tắc thẩm mỹ thông thường
Em thích kiểu dáng mấy xe này, vừa tiện dụng lại vừa dễ lái .em thấy mũi nó ngắn quá, bánh xe cũng bé, nhìn trông như hộp diêm, không giống các xe kiểu xe khác
Mắt người siêu giàu cũng khác cụ nhỉ!Chưa ăn thua với xe này ạ
Chính xác là nó làm không theo nguyên lý động lực học cụ ạ. Xe này chắc chỉ thiết kế để chạy loanh quanh trong phố với tốc độ thấp. Chạy cao tốc thì đốt tiền xăng.em thấy mũi nó ngắn quá, bánh xe cũng bé, nhìn trông như hộp diêm, không giống các xe kiểu xe khác
Chắc cụ chủ đọc ở đâu đó câu từ của P(T)V
Keicar là từ phức Nhật Anh, kết hợp giữa Kei(軽) là nhẹ, và car là oto trong tiếng Anh.
Nguyên tắc quyết định thế nào là Kei, ko phải là kích cỡ mà là động cơ: dưới 660 cc hay như dân mình gọi là dưới " chấm 6)
Cho nên, có rất nhiều xe Kei có kích cỡ lớn hơn hẳn xe thường có động cơ 1.2 hoặc 1.4 trở lên.
Thuế xe Kei rất rẻ, một năm chỉ tầm 1,4 củ vnd, được nộp cho tỉnh. Thuế xe thường từ gấp đôi trở lên, nộp lên cho CP QG
Để phân biệt xe Kei và xe thường, qui định xe Kei gắn biển có nền màu vàng, xe thường màu trắng hoặc màu khác.
Riêng xe Kei chuyên chở hành lý do công ty đăng ký thì biển nền đen, chữ màu vàng.
Xe Kei gọn, rộng ( so với dung tích động cơ), thuế rẻ, khỏe ( so với 660 cc theo cách nghĩ của dân VN càng chấm to càng tốt)
Nó chỉ có 2 điểm yếu: giá xe mới ko rẻ + vỏ mỏng so với xe thường. Trong các cuộc va chạm GT, xe Kei thường lép vế.
Đấy là lý do tại sao ít khi thấy xe Kei trên cao tốc, chứ ko phải nó yếu ko đạt được tốc độ cao tốc
Nếu nói kỹ về kích thước giới hạn thì dòng xe nào cũng có cụ ạ.
Cụ chỉ nhầm 1 tí thôi, kei cars nó có kích thước giới hạn ạ
Vn mình cũng nên theo họ, hà nội thì viết luôn HNO, hà nam thì HNA phải ko cụ?. Như thế vẫn có tý mã, vẫn phải suy đoán. Viết luôn Hà nội đầy đủ, bằng chữ nhỏ vậy.Về cơ bản keicar là dòng xe nhỏ, giá rẻ, tiện dụng, không gian rộng rãi có thể chở được khá nhiều đồ. Và dòng xe này phổ biến khắp nước nhật. Phù hợp với các chị em nội chợ, hoặc người ít tiền
Như ảnh dưới là em chụp ở khu vực gần Hakone.
Còn đây là ảnh chụp một showroom xe cũ ở tỉnh Ehime. Giá như trong ảnh tính ra chỉ khoảng 65 đến 90 củ VNĐ.
Còn như video dưới bọn em cũng chạy Keicar, mua mới giá hơn 400 triệu VND.
Còn các loại xe "phổ thông" như ở Việt Nam thì cũng không thiếu
Còn vể biển số:
Thì thay vì dùng số cho mã tỉnh thì họ ghi tên tỉnh bằng chữ Kanji luôn. Ví dụ thủ đô Hà Nội của mình là 29, 30 thì như họ ghi luôn là 東京 (Tokyo) hay 大阪 (Osaka) nên đọc phát biết ngay là tỉnh nào, chứ như biển số của VN gặp mấy tỉnh phía nam như 65, 8x..em cũng chả biết thuộc tỉnh nào nếu không tìm hiểu
Xe này k phải phân khúc keicar. Phân phúc của nó là máy nhỏ, xe nhỏ nhưng vẫn tối ưu tốt được không gian. Bân nhật độ 30tr là mua dc cái keicar cũ, không thì trả góp lấy mấy năm, mỗi tháng 2tr cũng có cái xe. Phải nói là sở hữu xe bên này cực dễ dàng. Cháu khoái dòng này lắm. Mà dân mình thích đẹp, cháu lại khoái thực dụngVn cũng có loại kiểu hộp này mà, chỉ có điều giá đắt thôi