Biển phân làn kiểu này giờ e mới thấy
Xe máy vẫn được lao vào cụ nhỉ !Biển chỉ dẫn tạm thời để ô tô khỏi lao vào công trường !
Xe máy lao vào chỉ bẹp tôn thôi, ô-tô lao vào là sập giáo ngayXe máy vẫn được lao vào cụ nhỉ !
Đoạn chẳng cần biển em vẫn chấp hành vì rất sợ đi sát hay dưới cái dàn giáo đó
Biển phân làn kiểu này giờ e mới thấy
Cụ chịu khó quan sát 1 chút thì hiểu tại sao lại như thế? Cụ có nhìn thấy phía trước hệ thống giàn giáo đỡ trụ cầu vươn ra đường ko?
Biển phân làn kiểu này giờ e mới thấy
Vươn ra thì có làm sao cụ? Cụ quan sát giỏi có thấy chỗ vươn ra nó cao thấp dài rộng thế nào ko?Cụ chịu khó quan sát 1 chút thì hiểu tại sao lại như thế? Cụ có nhìn thấy phía trước hệ thống giàn giáo đỡ trụ cầu vươn ra đường ko?
Cao bao nhiêu có biển báo đấy thôi.Vươn ra thì có làm sao cụ? Cụ quan sát giỏi có thấy chỗ vươn ra nó cao thấp dài rộng thế nào ko?
Sao lại ko xử phạt đc hả cụ?Biển có giá trị chỉ dẫn, hông có giá trị xử phạt
Cụ cứ phang tẹt, móp xe đã có ...bảo hiểm lo
Các cụ hiểu sai rồi ! Hạn chế xe ô-tô đi gần các giàn giáo do chiều cao là 1 phần thôi, chủ yếu vì ô-tô đâm mạnh hơn !
Xe máy đi gần nhỡ đâm vào cũng không vấn đề gì chứ ô-tô mà nhỡ thì sập hết !
Suy luận của 2 cụ theo e là chuẩnEm thườmg xuyên qua đây, cũng rất khó tuân thủ biển này vì đường rất đông. Cố gắng đi đúng biển thì dễ tắc đng. Hạn chế rủi ro do xe to đâm vào cột chống giàn giáo thôi.
Cụ tư duy giỏi và mắt tinh : chả có cái giàn giáo nào nhô ra đường hết. Mà xe cụ chắc cao hơn 3,5m nên tư duy như thế chăng?Cao bao nhiêu có biển báo đấy thôi.
Vấn đề là nếu đi theo cách thông thường thì ô tô có chiều cao hơn xe máy và có nguy cơ va chạm vào dàn giáo đó nên họ mới làm biển tạm và cụ cho là đặc biệt ko chịu tư duy hơi tý cái gì cũng hỏi.
Phòng trường hợp xe quá khổ cụ ạ. Không có lẽ chỉ cảnh báo cho riêng nó thì làm gì có biển riêng?Cụ tư duy giỏi và mắt tinh : chả có cái giàn giáo nào nhô ra đường hết. Mà xe cụ chắc cao hơn 3,5m nên tư duy như thế chăng?
Cụ bảo suy luận của các cụ ấy là chuẩn thế sao dọc đường HTM có bao nhiêu trụ khác nó ko phân luồng GT theo cách này mà chỉ có chỗ nhà ga khi phần dầm nhô ra khỏi hàng rào? Tại sao nó lại làm 2 cái biển cảnh báo độ cao ở làn ô tô và làn xe máy?Suy luận của 2 cụ theo e là chuẩn
Chính chỉ ở những nút chai này mới có biển nên các cụ ấy chuẩn đấy cụ, vì sợ chật chội ô tô va vào sập giáoPhòng trường hợp xe quá khổ cụ ạ. Không có lẽ chỉ cảnh báo cho riêng nó thì làm gì có biển riêng?
Cụ bảo suy luận của các cụ ấy là chuẩn thế sao dọc đường HTM có bao nhiêu trụ khác nó ko phân luồng GT theo cách này mà chỉ có chỗ nhà ga khi phần dầm nhô ra khỏi hàng rào? Tại sao nó lại làm 2 cái biển cảnh báo độ cao ở làn ô tô và làn xe máy?
Biển này ko do GT cắm, do đơn vị thi công cắm để hướng dẫn thôi cụ nhéSao lại ko xử phạt đc hả cụ?