- Biển số
- OF-52651
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 156
- Động cơ
- 454,361 Mã lực
Hix, ko cụ nào cho e câu trả lời ợ?
Chỉnh sửa cuối:
Câu trả lời cho câu hỏi của cụ ở #18 ạHix, ko cụ nào trả cho e cash trả lời ợ?
Ngày nào em cũng đi qua cái đường này, ngã tư này còn bình thường, ngã tư Hàng Bài-Tràng Tiền mới khoai. Em vẫn chưa hiểu phải rẽ thế nào mới đúng. Đang xi nhan rẽ phải để vào Tràng Tiền thì đèn đỏ, đuơng nhiên là mình phải dừng, tuy nhiên lúc này các chú cá vàng sẽ nhảy ra bắt tội đi vào đường xe máy.
Em chứng kiến ko biết bao nhiêu bác bị dính chưởng ở chỗ này rồi. Toàn biển 29 nhé
Cái nực cười nữa là tuyến phố như Xã Đàn mà cũng cấm dừng đỗ,thật hết chỗ nói.Em thấy ở HN có những tuyến phố phân làn rất bất hợp lý,thế mà Sở GTVT cũng nghĩ ra mà phân làn được.
Em ví dụ như đường phố Huế,Hàng Bài,đi đường này thì rối như canh hẹ.Đi phân làn theo phương tiện,nhưng cứ 200-300m lại có 1 cái ngã tư,lại phân làn theo hướng đi,xe đan vào nhau như canh hẹ.Hết cái đường phố Huế,Hàng Bài ko biết bao nhiêu ngã tư như thế.Đi mà bực hết cả mình,thi thoảng lại bị xe máy tạt đầu.
lần sau cụ cứ đi qua ngã tư rồi rẽ đinh lễ cho lành,em toàn đi thế.Ngày nào em cũng đi qua cái đường này, ngã tư này còn bình thường, ngã tư Hàng Bài-Tràng Tiền mới khoai. Em vẫn chưa hiểu phải rẽ thế nào mới đúng. Đang xi nhan rẽ phải để vào Tràng Tiền thì đèn đỏ, đuơng nhiên là mình phải dừng, tuy nhiên lúc này các chú cá vàng sẽ nhảy ra bắt tội đi vào đường xe máy.
Em chứng kiến ko biết bao nhiêu bác bị dính chưởng ở chỗ này rồi. Toàn biển 29 nhé
Chuẩn đới cụ à. Ngay cả làn ngoài cùng bên phải cũng là mũi tên đi thẳng nên chả biết là nếu muốn rẽ phải sang Tràng Tiền thì sẽ phải đi như thế nào cả.Và cả 3 làn đều có mũi tên đi thẳng và không có mũi tên cho rẽ phải cụ al
Cụ cân đối thiệt hại giữa hai khoản này mà làm thôi ! e dự va quệt quả này thì thiệt hại cũng ko nhỏ đâu nhá ! hay cứ vi phạm chịu phạt 50/50 đỡ hơnEm cũng hay đi trên tuyến đường từ Hai Bà Trưng rẽ trái Hàng Bài (để đi ra bờ hồ).
Thấy có cái dải phân cách, chia làn vô cùng bất hợp lý cho các phương tiện là 4b khi rẽ từ HBT sang Hàng Bài(Hàng bài đi thẳng cũng vậy) vì nếu tuân theo vạch tại đèn đỏ thì khi đi qua hết vạch và khi vào cua tại đây sẽ phải đánh sang giữa tim đường(bên phải đối diện Tràng tiền Plaza). Sau đó phải đánh lái gấp về phía bên lái để nhập làn ô tô bên trái đường.
Nếu vào thời điểm vắng thì không sao(chỉ sợ va phải 2b khi đánh lái đột ngột) nhưng vào giờ cao điểm thì sẽ rất khó khăn để nhập làn(xe đông, nguy hiểm).
Mà xxx đứng tại Ngã tư kế tiếp tức Hàng Bài-Hàng Khay-Tràng Tiền thường xuyên đứng rình xe 4b đi sai làn để vịn.
Thế thì khác gì một cái bẫy đối với lái xe. Đi đúng luật thì nguy cơ va quệt cao, đi sai luật thì bị xxx vịn !
ảnh minh họa
Chẳng hiểu quân của anh # làm thế này để giải quyết cái gì ?
Tăng thêm ngân sách hay làm tăng tình trạng TNGT nữa ?
Xăng tăng, thuế tăng,chỗ đỗ ít+đắt, phạt cũng tăng+ bẫy nhiều... ---> đi bộ, đi bus cho nó lành cụ nhỉ !Cụ cân đối thiệt hại giữa hai khoản này mà làm thôi ! e dự va quệt quả này thì thiệt hại cũng ko nhỏ đâu nhá ! hay cứ vi phạm chịu phạt 50/50 đỡ hơn