Em cũng hay đi trên tuyến đường từ Hai Bà Trưng rẽ trái Hàng Bài (để đi ra bờ hồ).
Thấy có cái dải phân cách, chia làn vô cùng bất hợp lý cho các phương tiện là 4b khi rẽ từ HBT sang Hàng Bài(Hàng bài đi thẳng cũng vậy) vì nếu tuân theo vạch tại đèn đỏ thì khi đi qua hết vạch và khi vào cua tại đây sẽ phải đánh sang giữa tim đường(bên phải đối diện Tràng tiền Plaza). Sau đó phải đánh lái gấp về phía bên lái để nhập làn ô tô bên trái đường.
Nếu vào thời điểm vắng thì không sao(chỉ sợ va phải 2b khi đánh lái đột ngột) nhưng vào giờ cao điểm thì sẽ rất khó khăn để nhập làn(xe đông, nguy hiểm).
Mà xxx đứng tại Ngã tư kế tiếp tức Hàng Bài-Hàng Khay-Tràng Tiền thường xuyên đứng rình xe 4b đi sai làn để vịn.
Thế thì khác gì một cái bẫy đối với lái xe. Đi đúng luật thì nguy cơ va quệt cao, đi sai luật thì bị xxx vịn !
ảnh minh họa
Chẳng hiểu quân của anh # làm thế này để giải quyết cái gì ?
Tăng thêm ngân sách hay làm tăng tình trạng TNGT nữa ?
Thấy có cái dải phân cách, chia làn vô cùng bất hợp lý cho các phương tiện là 4b khi rẽ từ HBT sang Hàng Bài(Hàng bài đi thẳng cũng vậy) vì nếu tuân theo vạch tại đèn đỏ thì khi đi qua hết vạch và khi vào cua tại đây sẽ phải đánh sang giữa tim đường(bên phải đối diện Tràng tiền Plaza). Sau đó phải đánh lái gấp về phía bên lái để nhập làn ô tô bên trái đường.
Nếu vào thời điểm vắng thì không sao(chỉ sợ va phải 2b khi đánh lái đột ngột) nhưng vào giờ cao điểm thì sẽ rất khó khăn để nhập làn(xe đông, nguy hiểm).
Mà xxx đứng tại Ngã tư kế tiếp tức Hàng Bài-Hàng Khay-Tràng Tiền thường xuyên đứng rình xe 4b đi sai làn để vịn.
Thế thì khác gì một cái bẫy đối với lái xe. Đi đúng luật thì nguy cơ va quệt cao, đi sai luật thì bị xxx vịn !
ảnh minh họa
Chẳng hiểu quân của anh # làm thế này để giải quyết cái gì ?
Tăng thêm ngân sách hay làm tăng tình trạng TNGT nữa ?