Cái này xử lý đơn giản mà họ không chịu làm (hoặc ko chịu nghĩ).
Cách đơn giản nhất là theo như cụ zinzin: làm biển phụ: biển này chỉ tác dụng cho lối vào khu nghỉ chân. Nhưng cách này có vẻ hơi quê.
Cách 2: cắm biển thụt vào đường nhánh, làm đường rẽ tách làn dài hơn chút. Cụ nào vào nghỉ thì xi nhan vào nhánh phụ. Ai đi làn sát trái thì vẫn có thể giữ nguyên tốc độ, còn đi làn thứ 2 thì nên giảm. Điều này em vẫn thực hiện khi đi trên đường vành đai: khi đi qua chỗ lối ra(vào) mà đi làn 2 thì kể cả đường vắng vẫn giảm tốc vì có thể có xe thò lên.
Cách 3: nếu thực sự bắt phải giảm tốc toàn bộ cả đường chính (??) thì nên làm biển trên giá long môn.
Cách đơn giản nhất là theo như cụ zinzin: làm biển phụ: biển này chỉ tác dụng cho lối vào khu nghỉ chân. Nhưng cách này có vẻ hơi quê.
Cách 2: cắm biển thụt vào đường nhánh, làm đường rẽ tách làn dài hơn chút. Cụ nào vào nghỉ thì xi nhan vào nhánh phụ. Ai đi làn sát trái thì vẫn có thể giữ nguyên tốc độ, còn đi làn thứ 2 thì nên giảm. Điều này em vẫn thực hiện khi đi trên đường vành đai: khi đi qua chỗ lối ra(vào) mà đi làn 2 thì kể cả đường vắng vẫn giảm tốc vì có thể có xe thò lên.
Cách 3: nếu thực sự bắt phải giảm tốc toàn bộ cả đường chính (??) thì nên làm biển trên giá long môn.
Chỉnh sửa cuối: