- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Xử kín nhá...Vậy là quy chế nhà swg đưa ra để làm ngáo ộp rồi, chưa xử được ai cả cụ ơi.
Xử kín nhá...Vậy là quy chế nhà swg đưa ra để làm ngáo ộp rồi, chưa xử được ai cả cụ ơi.
Cụ chánh có ý kiến đúng đấy ạ! Em nhớ chuyến đi MCC 2016, cá nhân em chả giúp được gì cho cụ Minh Đức nhưng lúc khó khăn có ae bên cạnh nó quý giá vô cùng nhất là lúc đó trên cao tốc HN-LC.Lời cảm ơn.
Rất cảm ơn chương trình đi biển Hải Bình của cụ minck trong ngày nghỉ lễ 30/ vừa qua đã kết thúc tốt đẹp. Rất cảm ơn món quà rượu Lạc đạo của cụ Nghia_catre chuyển tới rất kịp thời cho đoàn. Rất cảm ơn sự quan tâm suốt hành trình của các thành viên WGC ko tham dự cũng như các thành viên khác trong otofun .
E xin có vài ý kiến cũng giống như cụ Nongdan cũng vừa nhắc lúc trước. Đó là việc di chuyển chuyến đi năm nay các thành viên rất dời dạc. Từ lúc đi cho đến lúc về, khác hẳn các chuyến đi trước. Việc này e nghĩ ít nhiều cũng sẽ gây cảm xúc ko hay về WGC đối với các gấu cũng như các thành viên mới. Trong mỗi chuyến đi trước, ae wagon luôn bám cùng nhau , mục đích nếu có vấn đề gì về xe thì sẽ hỗ trợ nhau kịp thời nhất. Và cũng thể hiện sự gắn bó của ea. Nếu như ko may trong chuyến đi, xe các cụ bị hỏng và ae ko ai quay lại hỗ trợ, các cụ nghĩ sao? ( như thế thì ko còn gọi là Wagon Club nữa ạ ). E vẫn nghĩ sẽ có 1 ngày wagon sẽ đi chơi giao lưu cùng các clb xe khác, mà ae vẫn giữ cách di chuyển thế này thì ko hay chút nào phải ko ạ!
E có vài ý kiến cũng rất mong các cụ wagon sẽ chú ý và rút kinh nghiệm cho các chuyến đi khác.
Năm nay trận lượt về các cụ tan tác hết cả, mạnh ai nấy té thiếu tính đồng đội quá
Khi đi cũng đã "thiếu tinh thần đồng đội" khi về "mạnh ai nấy đi" là ko dc dồi... Phải họp kiểm điểm ngay
Lời cảm ơn.
Rất cảm ơn chương trình đi biển Hải Bình của cụ minck trong ngày nghỉ lễ 30/ vừa qua đã kết thúc tốt đẹp. Rất cảm ơn món quà rượu Lạc đạo của cụ Nghia_catre chuyển tới rất kịp thời cho đoàn. Rất cảm ơn sự quan tâm suốt hành trình của các thành viên WGC ko tham dự cũng như các thành viên khác trong otofun .
E xin có vài ý kiến cũng giống như cụ Nongdan cũng vừa nhắc lúc trước. Đó là việc di chuyển chuyến đi năm nay các thành viên rất dời dạc. Từ lúc đi cho đến lúc về, khác hẳn các chuyến đi trước. Việc này e nghĩ ít nhiều cũng sẽ gây cảm xúc ko hay về WGC đối với các gấu cũng như các thành viên mới. Trong mỗi chuyến đi trước, ae wagon luôn bám cùng nhau , mục đích nếu có vấn đề gì về xe thì sẽ hỗ trợ nhau kịp thời nhất. Và cũng thể hiện sự gắn bó của ea. Nếu như ko may trong chuyến đi, xe các cụ bị hỏng và ae ko ai quay lại hỗ trợ, các cụ nghĩ sao? ( như thế thì ko còn gọi là Wagon Club nữa ạ ). E vẫn nghĩ sẽ có 1 ngày wagon sẽ đi chơi giao lưu cùng các clb xe khác, mà ae vẫn giữ cách di chuyển thế này thì ko hay chút nào phải ko ạ!
E có vài ý kiến cũng rất mong các cụ wagon sẽ chú ý và rút kinh nghiệm cho các chuyến đi khác.
Cụ chánh có ý kiến đúng đấy ạ! Em nhớ chuyến đi MCC 2016, cá nhân em chả giúp được gì cho cụ Minh Đức nhưng lúc khó khăn có ae bên cạnh nó quý giá vô cùng nhất là lúc đó trên cao tốc HN-LC.
P/s: Em hóng ảnh chuyến đi của các cụ!
Chuyến này người dẫn đoàn là CT...Vi phạm rành rành mà Viện cơ mật lại bảo xử kín xử hở gì đấy, chắc lại có uẩn tình gì đây kkk.
Em đồng ý với chiều đi. Còn chiều về thì ko thể chiều về mà xếp theo đoàn dịp lễ thì chắc phải hôm sau mới về tới nhàEm không tham gia chuyến này, nhưng xin phép có mấy lời
Em ủng hộ việc phải đi theo đoàn, ngoài việc hỗ trợ nhau khi cần thiết, thì đi theo đoàn còn tạo được hiệu ứng "đội hình đội ngũ", đoàn xe wagon khác với chiếc xe wagon.
Có thể một số cụ kỹ năng lái rất tốt, thấy khó chịu khi phải đi cùng tốc độ với một số tài kỹ năng chưa tốt (như em chẳng hạn), và thực sự đi theo đoàn, tốc độ di chuyển sẽ chậm hơn rất nhiều so với đi lẻ. Nhưng khi tổ chức dưới danh nghĩa "wagon club" thì nên đi theo đoàn, điều này góp phần xây dựng hình ảnh của wagon club.
Rất mong các cụ cùng ủng hộ.
Chuyến này người dẫn đoàn là CT...
Thế thì phải xử kín nhá nhá...
Cụ chánh giao em làm ngự tiền. Cơ mà chạy tí chả thấy cụ nào. Bộ đàm thì bị đám yêu nữa phá sóng nên vô tác dụngÔi dồi, thía đúng roài.
Em táo dự là cụ choánh muốn làm "ngự tiền", với tham vọng là kím đc em người mông như chuyến mộc châu.....
Thần hành đại lão khám xem bộ rô tuyn đứng của choánh tổng có dơ dão gì sau chuyến đi không?
Cụ chánh giao em làm ngự tiền. Cơ mà chạy tí chả thấy cụ nào. Bộ đàm thì bị đám yêu nữa phá sóng nên vô tác dụng
Xời ý cụ ấy là tè tít quá , wg chạy hít khói phía sau tới mức ngoài phạm vi của đàm nên bị loại cụ chỉ đc cái thật giống nhà cháumở cuộc điều tra nội bộ, xem bộ đàm mất tác dụng hay cố ý bị cắt
Éo đâu. Lúc đi Đuổi theo cụ TL_Vietnam mà chả đuổi được. Lúc về thì cụ @ngô đức vinh với phanthuy2601 cũng cho em hít khói. Đạp miệt mài mà chả đuổi kịpXời ý cụ ấy là tè tít quá , wg chạy hít khói phía sau tới mức ngoài phạm vi của đàm nên bị loại cụ chỉ đc cái thật giống nhà cháu
Hai cụ ấy đi QL1A còn cụ lại đuổi miệt mài trên tuyến Cao Tốc HN-NB thì làm sao cụ bắt kịp 02 cụ ấyÉo đâu. Lúc đi Đuổi theo cụ TL_Vietnam mà chả đuổi được. Lúc về thì cụ @ngô đức vinh với phanthuy2601 cũng cho em hít khói. Đạp miệt mài mà chả đuổi kịp
Lời cảm ơn.
Rất cảm ơn chương trình đi biển Hải Bình của cụ minck trong ngày nghỉ lễ 30/ vừa qua đã kết thúc tốt đẹp. Rất cảm ơn món quà rượu Lạc đạo của cụ Nghia_catre chuyển tới rất kịp thời cho đoàn. Rất cảm ơn sự quan tâm suốt hành trình của các thành viên WGC ko tham dự cũng như các thành viên khác trong otofun .
E xin có vài ý kiến cũng giống như cụ Nongdan cũng vừa nhắc lúc trước. Đó là việc di chuyển chuyến đi năm nay các thành viên rất dời dạc. Từ lúc đi cho đến lúc về, khác hẳn các chuyến đi trước. Việc này e nghĩ ít nhiều cũng sẽ gây cảm xúc ko hay về WGC đối với các gấu cũng như các thành viên mới. Trong mỗi chuyến đi trước, ae wagon luôn bám cùng nhau , mục đích nếu có vấn đề gì về xe thì sẽ hỗ trợ nhau kịp thời nhất. Và cũng thể hiện sự gắn bó của ea. Nếu như ko may trong chuyến đi, xe các cụ bị hỏng và ae ko ai quay lại hỗ trợ, các cụ nghĩ sao? ( như thế thì ko còn gọi là Wagon Club nữa ạ ). E vẫn nghĩ sẽ có 1 ngày wagon sẽ đi chơi giao lưu cùng các clb xe khác, mà ae vẫn giữ cách di chuyển thế này thì ko hay chút nào phải ko ạ!
E có vài ý kiến cũng rất mong các cụ wagon sẽ chú ý và rút kinh nghiệm cho các chuyến đi khác.
Quên mịa đi. Chánh đi cuối cùng còn 1 mìn 1 đường kia kìaEm đồng ý với chiều đi. Còn chiều về thì ko thể chiều về mà xếp theo đoàn dịp lễ thì chắc phải hôm sau mới về tới nhà
Cụ lại ngược với nhà cháu nhỉ, chỉ thích chạy cao tốc và chạy trên 80, hơi tốn xăng tý kkk.Quên mịa đi. Chánh đi cuối cùng còn 1 mìn 1 đường kia kìa
Lúc về giá mà cả đoàn đi QL1 ăn Dê ở đg tránh Ninh Bình quá ổn.
Thực sự nha cháu không muốn chạy cao tốc vì xe cũ, chở cả gia đình, đóng trên 80 là cháu không chơi, cứ đg nào chạy dưới 80 là cháu quất
Một là tâm lý ông nào cũng sợ tắc. 2 là qua tp TH tắc lòi mắt thật. Xếp theo đoàn thì Chỉ đi được đoạn là rụng sạch. Vừa chạy vừa nghe ngóng thông tin. Năm nay đỡ chứ như năm ngoái lên cao tốc mà run. Em còn tính phương án phi về quê trú chân chờ sáng mai lên. May sao ko tắc nên lên được luôn. Đỏ thôi. Đen thì éo biết thế nàoQuên mịa đi. Chánh đi cuối cùng còn 1 mìn 1 đường kia kìa
Lúc về giá mà cả đoàn đi QL1 ăn Dê ở đg tránh Ninh Bình quá ổn.
Thực sự nha cháu không muốn chạy cao tốc vì xe cũ, chở cả gia đình, đóng trên 80 là cháu không chơi, cứ đg nào chạy dưới 80 là cháu quất
Cả xe, cả tài nhà cháu hợp nhất ở điểm 80 km/h.Quên mịa đi. Chánh đi cuối cùng còn 1 mìn 1 đường kia kìa
Lúc về giá mà cả đoàn đi QL1 ăn Dê ở đg tránh Ninh Bình quá ổn.
Thực sự nha cháu không muốn chạy cao tốc vì xe cũ, chở cả gia đình, đóng trên 80 là cháu không chơi, cứ đg nào chạy dưới 80 là cháu quất
Quên mịa đi. Chánh đi cuối cùng còn 1 mìn 1 đường kia kìa
Lúc về giá mà cả đoàn đi QL1 ăn Dê ở đg tránh Ninh Bình quá ổn.
Thực sự nha cháu không muốn chạy cao tốc vì xe cũ, chở cả gia đình, đóng trên 80 là cháu không chơi, cứ đg nào chạy dưới 80 là cháu quất