- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 5,569
- Động cơ
- 408,899 Mã lực
Nếu hôm ấy sếp vội bảo chạy nhanh cho kịp kẻo sếp khác đi mất thì lái xe chắc không bị mất xiền đâu
xe công an, quân đôi làm nhiệm vụ khẩn cấp đc ưu tiên, làm gì có chuyện phạm luật.Có những trường hợp công vụ khẩn.
Như vụ sạt núi lấp lính trong miền Trung năm trước, tôi biết có ông phải vào chỉ đạo trực tiếp, bố trí trực thăng nhưng ông sợ thời tiết xấu nên đi xe, đi từ 5 h vào tới nơi mất 7 tiếng. Như thế là trên đường phải phạm hết các luật.
Căng phết cụ nhỉ, chính ra xác xuất tai nạn còn cao hơn đi máy bay ấy chứCó những trường hợp công vụ khẩn.
Như vụ sạt núi lấp lính trong miền Trung năm trước, tôi biết có ông phải vào chỉ đạo trực tiếp, bố trí trực thăng nhưng ông sợ thời tiết xấu nên đi xe, đi từ 5 h vào tới nơi mất 7 tiếng. Như thế là trên đường phải phạm hết các luật.
Trường hợp này các anh ấy đi xe ưu tiên rồi cụ ạ!Có những trường hợp công vụ khẩn.
Như vụ sạt núi lấp lính trong miền Trung năm trước, tôi biết có ông phải vào chỉ đạo trực tiếp, bố trí trực thăng nhưng ông sợ thời tiết xấu nên đi xe, đi từ 5 h vào tới nơi mất 7 tiếng. Như thế là trên đường phải phạm hết các luật.
Vấn đề sếp có nhớ được không ấy ạ. Vì phạt nguội thường cả tháng hoặc lâu hơn mới biết. Và nếu là bác , bác dám nhắc sếp không?Nếu hôm ấy sếp vội bảo chạy nhanh cho kịp kẻo sếp khác đi mất thì lái xe chắc không bị mất xiền đâu
Có chú cụVấn đề sếp có nhớ được không ấy ạ. Vì phạt nguội thường cả tháng hoặc lâu hơn mới biết. Và nếu là bác , bác dám nhắc sếp không?
Đỏ đk riêng thôi ạ. Xanh thì vẫn đk ở những cơ sở đk cho biển trắng.tuy nhiên cho đến mấy năm trc một số lx biển xanh còn tự in tem đểu dán lên, càng cơ quan to càng hay xảy ra kiểu này. Ko biết bây h thế nào.theo luật thì đỏ hay xanh đều phải đăng kiểm cụ ạ, có nhiều trạm đăng kiểm riêng cho xanh đỏ.
Còn phạt thì luật là lái xe được giao xe sẽ phải chịu.
Đây là lý do tại sao càng phải phạt xe biển xanh đỏ để bảo vệ lãnh đạo.Nên phạt. Nhiều ông hành khách không hiểu có ép tài đi nhanh không nhưng thấy phi không theo luật lệ gì. Cứ tưởng thế là tiện là oai chứ rủi ro cao. Quen thói đi đó vào những cung đường dễ tai nạn là tèo. Như đường 5 cũ, có mấy vụ cốp xxx cỡ to, xe xịn, giáp dày nhưng đụng cont thì vẫn tèo như thường. Còn bà con thì đi rón rén vì mớm vạch cũng ăn phạt nên lại thành ra cẩn trọng hơn.
Khả năng là mợ lái ô tô này là bạn chí cốt của vợ đ/c xxx kia.Em cũng vừa đọc và nghĩ chả biết có đòi được đồng nào hay không mà lên báo làm gì.
Chiều qua em dừng đèn ngã 4 cửa Nam, có mợ đi a tô bị giữ lại, xuống xe nc vài câu rồi rút điện thoại, rồi đưa đ/c conan nghe, sau chắc đ/c "dặn dò" mợ kia mấy câu gì đó, mợ cười lại rồi đi, chả làm sao cả
Em hóng tốc độ vụ này, nhưng có thớt nào ra bị xóa thớt ấy mới lạĐây là lý do tại sao càng phải phạt xe biển xanh đỏ để bảo vệ lãnh đạo.
Tất nhiên cụ. Đấy là doanh nghiệp. Bên em cũng vậy, LX sai thì phải chịu.bỏ tiền túi trắng máu ra đấy cụ ơi. Em có mấy đứa bạn chạy xe cơ quan kể mỗi lần bị vi phạm là khốn khổ, nào là phải bỏ tiền túi ra nộp phạt, bị kiểm điểm, cuối năm bị đánh giá xếp loại thi đua... ú ớ là mất nồi cơm đấy. thời buổi này sếp lo cho mình còn chưa xong nên đừng mong chuyện vi phạm mà được sếp can thiệp
Em cũng vừa đọc tin. Số nhọ thì phải chịu rồi ạĐây là lý do tại sao càng phải phạt xe biển xanh đỏ để bảo vệ lãnh đạo.
Chắc phải sắm mấy chú bọ hung bọc thép thôi ạ.Vậy nên chắc mới có vụ ở cao tốc trung lương hôm qua, có lẽ phóng nhanh + ít đăng kiểm + toy là xe phò của phò
Báo trí đưa tin đầy ra mà vẫn nhạy cảm cụ nhỉEm hóng tốc độ vụ này, nhưng có thớt nào ra bị xóa thớt ấy mới lạ