- Biển số
- OF-54768
- Ngày cấp bằng
- 12/1/10
- Số km
- 48
- Động cơ
- 450,110 Mã lực
Văn hóa ứng xử xã hội ngày càng thối nát.
Cụ ếu nắm nghiệp vụ giề cả. Nếu nó chỉ phạm luật hành chính sao nó bỏ chạy, lao cả vào dòng xe cộ gây nguy hiểm cho nhiều người? Nếu nó đang giấu gì đó mà khi bị bắt sẽ lộ ra (ma tuý súng ống chất đầy trong cốp hoặc nó là 1 thằng tội phạm bị truy nã, đã giết lái xe và giả làm nhân viên Mai Linh để bỏ trốn, hoặc vài hôm sau thằng thần kinh này sẽ gây án giết ai đó...), thì đó có phải là lỗi lớn của xxx không? Anh không phải là tội phạm hình sự nhưng anh hành động như tội phạm hình sự thì xxx có quyền và nghĩa vụ phải coi anh là tội phạm hình sự - vì sự an toàn của xã hội.tổ sư có phải đâm chết người đâu mà dừng đỗ xe không đúng quy định bị cảnh sát giao thông vẫy lại cu cậu bỏ chạy ,thiếu gì cách bắt được biển số có hãng xe có tắc xi đỗ trên cầu vĩnh tuy còn đến nộp mạng nữa là em không đồng tình với việc xxx đuổi theo như thế này dẫn đến một đám đông hiếu kỳ đuổi theo xxx này phải ra khổi ngành chuyên môn quá yếu
mời cụ http://www.nguoiduatin.vn/su-thuc-vu-taxi-dien-bo-chay-bi-danh-hoi-dong-khi-bi-bat-a203608.htmlCụ ếu nắm nghiệp vụ giề cả. Nếu nó chỉ phạm luật hành chính sao nó bỏ chạy, lao cả vào dòng xe cộ gây nguy hiểm cho nhiều người? Nếu nó đang giấu gì đó mà khi bị bắt sẽ lộ ra (ma tuý súng ống chất đầy trong cốp hoặc nó là 1 thằng tội phạm bị truy nã, đã giết lái xe và giả làm nhân viên Mai Linh để bỏ trốn, hoặc vài hôm sau thằng thần kinh này sẽ gây án giết ai đó...), thì đó có phải là lỗi lớn của xxx không? Anh không phải là tội phạm hình sự nhưng anh hành động như tội phạm hình sự thì xxx có quyền và nghĩa vụ phải coi anh là tội phạm hình sự - vì sự an toàn của xã hội.
Giả sử xxx ghi lại biển số rồi mấy hôm sau mới xác minh ra lái xe đã chết, thủ phạm - chính là kẻ cầm lái - đã bỏ trốn thậm chí gây án thêm khiến có người chết oan, liệu dư luận có đặt câu hỏi: giá như xxx cương quyết thì đã không có thêm nạn nhân, tại sao kẻ đó có dấu hiệu vi phạm hình sự mà xxx bỏ qua, xxx chỉ giỏi bắt dân lành chứ kẻ nào có dấu hiệu liều lĩnh là xxx bỏ qua vì lo cho tính mạng của mình?
Đã ghét rồi thì thế nào chả nói được cụ ơi, ngay như đuổi mấy thằng choai choai cũng thế, không đuổi thì lại bảo cứ để bọn nó ngông nghênh ngoài đường, toàn bắt dân lành, đuổi không may nó bị sao thì lại cháu nó có mỗi mấy lỗi vớ vẩn sao không phạt nguội, bla bla mà lại đuổi nguy hiểm thế. Lúc nó chạy vì mang hàng đi xử nhau thì đợi đấy mà phạt nguội.Cụ ếu nắm nghiệp vụ giề cả. Nếu nó chỉ phạm luật hành chính sao nó bỏ chạy, lao cả vào dòng xe cộ gây nguy hiểm cho nhiều người? Nếu nó đang giấu gì đó mà khi bị bắt sẽ lộ ra (ma tuý súng ống chất đầy trong cốp hoặc nó là 1 thằng tội phạm bị truy nã, đã giết lái xe và giả làm nhân viên Mai Linh để bỏ trốn, hoặc vài hôm sau thằng thần kinh này sẽ gây án giết ai đó...), thì đó có phải là lỗi lớn của xxx không? Anh không phải là tội phạm hình sự nhưng anh hành động như tội phạm hình sự thì xxx có quyền và nghĩa vụ phải coi anh là tội phạm hình sự - vì sự an toàn của xã hội.
Giả sử xxx ghi lại biển số rồi mấy hôm sau mới xác minh ra lái xe đã chết, thủ phạm - chính là kẻ cầm lái - đã bỏ trốn thậm chí gây án thêm khiến có người chết oan, liệu dư luận có đặt câu hỏi: giá như xxx cương quyết thì đã không có thêm nạn nhân, tại sao kẻ đó có dấu hiệu vi phạm hình sự mà xxx bỏ qua, xxx chỉ giỏi bắt dân lành chứ kẻ nào có dấu hiệu liều lĩnh là xxx bỏ qua vì lo cho tính mạng của mình?
Cụ nhầm rồi, đây không phải chuyện yêu ghét mà là có biểu hiện vi phạm luật hình sự hay không. Nó ngông nghênh, chửi bậy, thậm chí gây gổ người khác nhưng chưa có dấu hiệu là tội phạm hình sự, chưa có dấu hiệu đang che giấu hay sắp thực hiện hành vi phạm pháp nghiêm trọng nào đó... thì không thể và không nên can thiệp theo cách thức coi nó là tội phạm hình sự. Ngược lại, nếu nó vác dao ra đường đòi giết ai đó, hoặc đơn giản là xách súng ra đường, đó là lúc mọi người dân cũng như xxx phải có trách nhiệm can thiệp, xử lý, coi đó như mối nguy hiểm của xã hôi. Đã có nhiều vụ thanh toán đẫm máu được ngăn chặn ngay từ khi các nhóm tập hợp, không cần chờ tới khi chúng ra tay lấy đi mạng sống người khác:Đã ghét rồi thì thế nào chả nói được cụ ơi, ngay như đuổi mấy thằng choai choai cũng thế, không đuổi thì lại bảo cứ để bọn nó ngông nghênh ngoài đường, toàn bắt dân lành, đuổi không may nó bị sao thì lại cháu nó có mỗi mấy lỗi vớ vẩn sao không phạt nguội, bla bla mà lại đuổi nguy hiểm thế. Lúc nó chạy vì mang hàng đi xử nhau thì đợi đấy mà phạt nguội.
Không có lái taxi nào kiếm ít tiền thế cả trừ taxi chạy tuyến Nội Bài. Taxi chạy nội thành thu nhập thường trên 500K/ngày sau khi đã trừ tiền xăng (doanh số tầm 1,2 củ), cao hơn nếu gặp khách chạy tuyến dài hoặc những ngày mưa. Taxi bị tuýt mức "ăn" cũng thấp hơn nhiều mức xe cá nhân cụ nhé, không mất 500K đâu. Đường cấm dừng đỗ ở HN không nhiều, đa phần rơi vào đường cấm taxi, và lái xe cũng đều biết rõ, và xe ô tô nào cũng phải tuân thủ, không thể viện vào đó mà "bức xúc" kiểu đó. Hà Nội hiện có hơn 17.000 xe taxi, nếu có khoảng vài nghìn lái xe "cùng tắc biến" kiểu đó thì công nhận là thủ đô cần xem lại môi trường làm việc lái xe. Tuy nhiên lâu lâu mới có 1 vụ như thế này trong khi 17.000 người còn lại vẫn chấp hành luật lệ bình thường thì không thể đổ cho những lý do khách quan đó được.Lái taxi quần quật cả ngày kiếm được 2-300000, bị tuýt một cái mất 500k, tiền ăn không có, tiền nhà không có, lại còn phải vay thêm để bù cho hãng. Tháng 1 lần còn chịu nổi, tuần một lần thì sống làm sao? Mà đừng nói taxi phải đi đúng nhá, làm làm gì có bến taxi, đường cấm dừng cấm đỗ thì đúng kiểu gì?
Cùng tắc biến thôi.
Tinh thần thượng tôn pháp luật nó là 1 cái gì đó rất xa xỉ ở mình. Cái gì cũng lôi tình ra nói thì làm sao xã hội phát triển được.Lái taxi quần quật cả ngày kiếm được 2-300000, bị tuýt một cái mất 500k, tiền ăn không có, tiền nhà không có, lại còn phải vay thêm để bù cho hãng. Tháng 1 lần còn chịu nổi, tuần một lần thì sống làm sao? Mà đừng nói taxi phải đi đúng nhá, làm làm gì có bến taxi, đường cấm dừng cấm đỗ thì đúng kiểu gì?
Cùng tắc biến thôi.
Thế cụ đang chở vợ và con nhỏ trên đường, nó tạt đầu làm cả nhà cụ suýt lên bàn thờ cụ có đuổi theo mà táng nó ko?Thanh niên bây giờ có cái bệnh thèm đánh người, tai nạn chưa biết đúng sai cũng ào vào làm vài đấm rồi nói chuyện sau, Bắt dc ăn trộm cũng đập con họ gần chết trong khi chờ công an đến . Em chẳng phải nhân đạo chi với 3 phường trộm cướp nhưng em cũng không đồng ý lắm việc cả hội xông vào đánh 1 con người
bác chưa hiểu lx taxi rồi .Không có lái taxi nào kiếm ít tiền thế cả trừ taxi chạy tuyến Nội Bài. Taxi chạy nội thành thu nhập thường trên 500K/ngày sau khi đã trừ tiền xăng (doanh số tầm 1,2 củ), cao hơn nếu gặp khách chạy tuyến dài hoặc những ngày mưa. Taxi bị tuýt mức "ăn" cũng thấp hơn nhiều mức xe cá nhân cụ nhé, không mất 500K đâu. Đường cấm dừng đỗ ở HN không nhiều, đa phần rơi vào đường cấm taxi, và lái xe cũng đều biết rõ, và xe ô tô nào cũng phải tuân thủ, không thể viện vào đó mà "bức xúc" kiểu đó. Hà Nội hiện có hơn 17.000 xe taxi, nếu có khoảng vài nghìn lái xe "cùng tắc biến" kiểu đó thì công nhận là thủ đô cần xem lại môi trường làm việc lái xe. Tuy nhiên lâu lâu mới có 1 vụ như thế này trong khi 17.000 người còn lại vẫn chấp hành luật lệ bình thường thì không thể đổ cho những lý do khách quan đó được.