Xe đấy trên 9 chỗ màCho em hỏi xe hợp đồng có bao gồm các xe đưa đón CNV không nhỉ ? chơi quả biển chung chung thế này thì chết ah
Xe đấy trên 9 chỗ màCho em hỏi xe hợp đồng có bao gồm các xe đưa đón CNV không nhỉ ? chơi quả biển chung chung thế này thì chết ah
Nó giả khách gọi luôn cụ ơiCác cụ cho em hỏi ngu tí: mấy bác U & G mà không để điện thoại cài phần mềm trên taplo thì XXX phát hiện thế nào mà phạt nhỉ?
Chuẩn cụ.Đây là cái biển cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ mà Sở GTVT Hà Nội vừa cắm bừa bãi trên đường phố. Cái biển này thể hiện tư duy manh mún, bừa bãi, coi thường pháp luật:
Tư duy manh mún thì tạm thời chưa bàn tới.
Còn cái biển này nó coi thường pháp luật ở chỗ nào:
1. "Xe hợp đồng" là loại xe nào? Trong danh mục phương tiện (ô tô con, xe bán tải, ô tô tải, ô tô khách, xe đầu kéo, xe buýt, xe rơ móoc, mô tô, xe máy, xe đạp, xe người kéo, xe súc vật kéo...) không có loại xe nào là "Xe hợp đồng".
2. Biển "Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi" treo dưới biển cấm ô tô giống như một biển phụ, nhưng trong danh mục 31 biển phụ không có loại biển này
3. Biển "Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi" cũng không thuộc loại biển viết bằng chữ, vì biển viết bằng chữ chỉ có loại mầu xanh và loại mầu đỏ, để chỉ dẫn hoặc cấm một điều gì đó
Nó lừa vào rồi bắt chứ nhìn ngoài sao biết.Các cụ cho em hỏi ngu tí: mấy bác U & G mà không để điện thoại cài phần mềm trên taplo thì XXX phát hiện thế nào mà phạt nhỉ?
Thế cụ có biết thuế thu của bọn taxi truyền thống được bao nhiêu không? Bọn nó kê khai doanh thu rất thấp vì khách hàng đa phần không lấy HĐ (trừ các cty có HĐ với hãng cung cấp đầu xe) nên hầu như không có lãi. Trong khi đó rất nhiều hãng bán thương quyền thực chất xe cá nhân đăng ký Cty nó thu 1 phần phí. Với những đội xe này ngoài chuyện nó có chi phí xăng xe, chi phí khấu hao là những chi phí hợp lệ thì còn rất nhiều chi phí khác như sửa chữa, bảo trì....toàn chi phí khống nên nhà nước trông mong gì thuế của chúng nó. Trong khi đó, thuế thu của U&G 1 phần là từ thuế dịch vụ mạng 1 phần là thuế thu nhập cá nhân bất thường nên có thể nói số lượng nó sẽ lớn hơn vì có số liệu cụ thể của nhà cung cấp dịch vụ. Vấn đề ở đây là nó viện dẫn điều luật công bằng trong cạnh tranh. Cùng là dịch vụ công cộng anh được vào anh không được vào phố cấm. Và cũng chả phải tự nhiên mà lũ đầy tớ lại đi quan tâm đến công bằng xã hội đâu, tiền cả đấy!Cái này sinh ra do bên grab - uber trốn thuế ( mà các công ty nc ngoài trốn thuế chỉ hại đến nước mình ) . Thành ra nguồn thu đáng ra lấy được của taxi nay mất dần . Cá nhân em dù trong lĩnh vực công nghệ em cũng ko thích cách làm này của cả 2 bên .
VN mình vốn nổ là quốc gia startup - ngành mũi nhọn là CNTT mà ko có 1 ông nào đứng ra làm nổi cái dịch vụ chia sẻ kinh doanh công nghệ ra hồn , ngay cả mấy ông nhớn vốn nổ làm điện thoại dubai , xe tự lái .... Vvv cũng im hơi lặng tiếng .
Đấy là sự bao biện thôi bác ạ. Nếu như viết tùy ý thì cần gì quy định 31 cái biển phụ kia? Người ta thích viết bất cứ cái gì lên biển phụ cũng được sao?1. Đồng ý với cụ là chưa thể dùng các quy định của Luật để xác định xe nào là "xe hợp đồng", kể cả "xe taxi" luôn vì chưa có quy định phân loại hay định nghĩa 2 loại xe này !
2. Biển nền trắng chữ "xe hợp đồng dưới 9 chỗ" bên dưới biển cP.103a là biển phụ S.509c dùng để thuyết minh, bổ xung thông tin của biển chính.
3. Biển này là biển phụ dùng để thuyết minh, bổ xung thông tin của biển chính không phải biển báo cấm hay biển chỉ dẫn viết bằng chữ nên có nền màu trắng chữ viết màu đen là phù hợp.
Văng !Đấy là sự bao biện thôi bác ạ. Nếu như viết tùy ý thì cần gì quy định 31 cái biển phụ kia? Người ta thích viết bất cứ cái gì lên biển phụ cũng được sao?
Em thì nghĩ sao xxx không dám lập BB nhỉ.Chuẩn cụ.
Bên em cũng chạy xe thuê, city với sân bay, đường dài là chủ yếu.
Em cũng quán triệt anh em lái xe là cứ đi vào thoải mái đi, nếu bị vịn thì xin cái biên bản và đầy đủ hình ảnh về để xem xxx và thanh tra dám lập bb không
Hãy thay nhau đỗ như xe này. Với các lý do như sau:Làm em liên tưởng đến kiểu "trai làng bảo vệ gái làng, thằng nào đi đường này tao thiến"
Thấy báo đưa như này:
Để thực hiện đồng bộ việc cấm xe chở khách dưới 9 chỗ trong đó có taxi và xe Uber, Grab đi vào các tuyến phố thường xuyên xảy ra ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội đang triển khải cắm bổ sung biển cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ trên các tuyến phố cấm taxi.
Trên các tuyến phố cấm taxi Hà Nội từ nay có thêm biển cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ
Thông tin với phóng viên báo Tiền Phong chiều 10/1, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, do mật độ phương tiện cao hoặc vướng các công trình thi công nên hiện trên địa bàn thành phố có 13 tuyến phố cấm taxi toàn thời gian hoặc cấm vào giờ cao điểm. Trên các tuyến phố cấm taxi có cắm cột biển báo cấm taxi ở hai đầu đường và các nhánh rẽ vào.
Tuy nhiên, gần đây nhiều xe ô tô kinh doanh chở khách dưới 9 chỗ trong đó có xe Uber, Grab vẫn đi vào bắt khách. Điều này làm cho biển cấm mất tác dụng, tạo sự bất bình đẳng trong hoạt động vận tải, do vậy sau khi có văn bản xin ý kiến lãnh đạo thành phố, Sở GTVT đã thực hiện việc bổ sung biển cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ trên các tuyến phố có biển cấm taxi.
Theo ông Viện, đến chiều 10/1, việc bổ sung biển cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ đã cơ bản xong trên 13 tuyến phố, sau khi có các biển này nếu xe hợp đồng cưới 9 chỗ trong đó có xe Grab, Uber, Limousine chạy vào 13 tuyến phố có biển cấm trên sẽ bị xử phạt.
Ghi nhận trên một số tuyến phố cấm taxi như Lê Văn Lương, Láng Hạ, Trường Chinh, Cầu Giấy - Xuân Thủy… trong chiều 10/1, ngoài cột biển cấm có hình tròn cấm taxi ở bên trên, bên dưới biển hình tròn này còn được gắn một biển trắng hình chữ nhật in dòng chữ cấm “Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi”.
Cho dân dùng súng thì làm gì còn cán bộ mà làm việcRồi mai mốt sẽ dừng xe để kiểm tra xem có phải xe hợp đồng không để kiểm tra. Oẳng ta rất sáng suốt là không cho sở hữu súng đạn không có thì mỗi ngày lại một số kẻ ra đi
- CSGT đã được chỉ cho biết biển báo sai quy định không có hiệu lực để báo hiệu mà vẫn phạt thì lỗi tính cho cả CSGT lẫn GTCC !Em thì nghĩ sao xxx không dám lập BB nhỉ.
Một trong những nhiệm vụ của xxx là xử phạt các xe vi pham biển cấm.
1. Biển này do GTCC cắm, nghĩa là nó có giá trị điều tiết giao thông => XXX cứ theo đó mà làm.
2. Cái biển ấy không đúng luật à? => Mời sang kiện GTCC.
Hãy thay nhau đỗ như xe này. Với các lý do như sau:
Xe tôi là xe hợp đồng. Đi đến đây thấy có biển cấm nên tôi không được đi nữa. Lùi trên đoạn đường một chiều thì trái luật. Quay đầu thì phải đi đến chỗ đường giao nhau mới được quay đầu, mà phía trước cấm rồi nên tôi không thể đi tiếp đến chỗ quay đầu.
Vì vậy tôi phải dừng ở đây đợi đến hết giờ cấm tôi đi tiếp.
Gây ra lỗi tắc đường không phải do tôi.
Làm khoảng 3 cái như thế thôi