- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 13,282
- Động cơ
- 308,735 Mã lực
Nó cấm cả, rẽ phải lên điểm giao cắt tiếp theo quay đầu.
Đi thế này cao điểm tắc lòi tù và luôn. Không tin cụ ra đi thử xem.Theo em thì cấm cả 2 và đương nhiên là 1. có 2 phương án: 1 là cụ đi thẳng qua ngã tư rồi quay đầu lại rẽ phải vào 2; 2 là cụ rẽ phải rồi quay lại ngã tư đi thẳng.
Biển này tương tự biển cắm chỗ ngã 4 thái hà với đường hoàng cầu!Đi thế này cao điểm tắc lòi tù và luôn. Không tin cụ ra đi thử xem.
Em hiểu ý cụ. Do ảnh em mượn nên chưa sửa. Ta cứ coi giao lộ là ngã 4 để cccm dễ luận bàn đi cụBiển trên chỉ cấm rẽ theo hướng 1, còn nếu cấm rẽ theo hướng 2 thì biển cấm đó được thay bằng biển này các cụ nhé.
View attachment 2267810
Nếu hướng cụ định rẽ đều là đường 1 chiều đi từ phải sang trái theo em thì là cấm cả hai. Còn đó là đường 2 chiều thì cấm 2 vì vào 1 là thành đi ngược chiều.Em hiểu ý cụ. Do ảnh em mượn nên chưa sửa. Ta cứ coi giao lộ là ngã 4 để cccm dễ luận bàn đi cụ
Cụ có rẽ trái chỗ này khôngBiển này tương tự biển cắm chỗ ngã 4 thái hà với đường hoàng cầu!
vấn đề là các xe vẫn rẽ hướng từ Hào Nam đi Giảng Võ (hướng Bộ Y tế) ầm ầm cụ ơi, kể cả khi có XXX đứng tại đó điều hành giao thông.Cụ có rẽ trái chỗ này không
KL: đã cấm rẽ trái là cấm rẽ trái, hiệu lực của biển là giao cắt phía sau biển, vậy cấm là cấm, không có 1, 2 gì hết.
Vấn đề của vấn đề là: có cái ngã 5, như ở Cát Linh, thì không biết như thế nào là rẽ trái. Biển cấm rẽ trái lối từ Hào Nam nhưng xe thì vẫn đi Giang Văn Minh, Giảng Võ hướng Nguyễn Thái Học, như thường; chỉ không rẽ vào Giảng Võ hướng Bộ Y Tế.
Chỗ GV cũng tương tự chỗ e nói, cấm rẽ trái ở giao cắt phía trước và chỉ hết hiệu lực khi qua giao cắt. nên e mới nói là cấm cả 1 và 2 như hình ở trên.Cụ có rẽ trái chỗ này không
KL: đã cấm rẽ trái là cấm rẽ trái, hiệu lực của biển là giao cắt phía sau biển, vậy cấm là cấm, không có 1, 2 gì hết.
Vấn đề của vấn đề là: có cái ngã 5, như ở Cát Linh, thì không biết như thế nào là rẽ trái. Biển cấm rẽ trái lối từ Hào Nam nhưng xe thì vẫn đi Giang Văn Minh, Giảng Võ hướng Nguyễn Thái Học, như thường; chỉ không rẽ vào Giảng Võ hướng Bộ Y Tế.
Cấm hướng 1.Có 2 vấn đề ở đây:
1. Cấm rẽ hướng 1 hay hướng 2: theo em hiểu là cấm cả 1 và 2.
2. Xe vẫn rẽ ầm ầm kể cả khi có xxx đứng: đó là vấn đề tuân thủ pháp luật của người dân và của xxx đang bị quá tồi. Số đông người dân và một số xxx không phải luôn luôn đúng và không đại diện cho cái đúng. Việc lập luận thấy xe vẫn rẽ khi có biển cấm, kể cả khi có xxx đứng thì có nghĩa là biển không cấm: đó là lập luận sai. Giống như việc thấy đèn đỏ và nhiều xe vẫn vượt có nghĩa là đèn đỏ không phải dừng, như vậy là không ổn./.
Trước tiên phải trả lời được câu hỏi : Nếu không có biển cấm rẽ trái ,nếu muốn rẽ trái thì rẽ vào đường nào đã?Đáng nhẽ đưa vào box VHGT - ATGT - Kinh nghiệm lái xe nhưng em đưa tạm vào đây cho đông. Không kịp vẽ hình em mượn tạm cái hình trên Os. Mời các cụ thẩm tình huống bên dưới và nói xem biển cấm rẽ trái này cấm rẽ hướng 1 hay hướng 2:
Em yêu cầu thế này đc ko cụ? Cụ phải đặt tình huống 1 người đi vào nút giao thông này lần đầu tiên chứ ko phải đi hàng ngày nhé.Trước tiên phải trả lời được câu hỏi : Nếu không có biển cấm rẽ trái ,nếu muốn rẽ trái thì rẽ vào đường nào đã?
Chỉ cấm hướng 1 thôi các cụ.
Nếu cấm cho cả 2 hướng (1,2) thì chỗ này phải bắt buộc phải cắm thêm một biển hướng dẫn màu xanh chỉ dẫn hướng đi cho các phương tiện muốn rẽ trái.