[Luật] Biển cấm rẽ phải có thừa tại vị trí này không ?

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
Thưa các Cụ,

Em có 1 thắc mắc và cần các cụ giải đáp xem cái biển cấm rẽ phải này có phải là cắm thừa không ?

Cụ thể là em hay đi từ Bắc ninh về Ecopark trên đường cao tốc 1 A.
Khi đến đoạn gần cầu để chui xuống ecopark thì có 2 đường rẽ phải để xuống.
Tuy nhiên, cả 2 đường này đều gắn biển cấm rẽ phải. Do vậy, ngoài em ra , em cũng thấy rất nhiều anh em đều không dám rẽ xuống chỗ này vì sợ xxx ( Chẳng là chỗ này xxx đứng như ruồi). Những lần đi như thế, anh em lái xe đều phải chạy hết cầu qua sông Hồng để sang bên Hoàng Mai rồi mới quay lại về Ecopark ( Tổng quãng đường phát sinh tăng lên là 6 Km)

Theo em, biển báo cấm tiếp theo số 2 nên bỏ đi để lái xe thuận lợi hơn trong giao thông
Em gửi ảnh lên đây. Các cụ xem và cho ý kiến ạ.
 

Nam Tào

Xe điện
Biển số
OF-376918
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,131
Động cơ
267,404 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Biển này cắm mới bá đạo này :D
 

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
Hôm em và mấy cụ nữa dừng xe nghe ngóng xem tình hình thế nào. Nghe thấy có cụ bảo: Chẳng có lẽ cho mấy thằng nghiện đập mẹ nó cái biển ngu này đi.
 

shinichi2105

Xe buýt
Biển số
OF-209231
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
808
Động cơ
324,270 Mã lực
em cũng bị 1 phát như cụ chủ , phải đi qua cầu rồi vòng xuống đường lĩnh nam , chờ 1 phát đèn đỏ rồi mới quay lại được , cảm giác lúc đấy ức chế thật . tsb chúng nó , sao không làm thêm 1 đường xuống ngay đầu cầu cho bà con được nhờ .
 

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
em cũng bị 1 phát như cụ chủ , phải đi qua cầu rồi vòng xuống đường lĩnh nam , chờ 1 phát đèn đỏ rồi mới quay lại được , cảm giác lúc đấy ức chế thật . tsb chúng nó , sao không làm thêm 1 đường xuống ngay đầu cầu cho bà con được nhờ .
Em cũng như cụ. Hàng tháng em đi qua đây ít nhất 2 lần nên em rất ức chế.
Thực ra không cần thêm đường. Hiện tại có 2 con đường rồi, cả 2 đều để vòng xe lên đường cao tốc và cấm chiều đi xuống; Nếu chỉ cần bỏ 1 biển đi là OK mà. Thiết nghĩ tất cả mọi người sẽ ủng hộ ý kiến của em.
 

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,052
Động cơ
264,298 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Thưa các Cụ,

Em có 1 thắc mắc và cần các cụ giải đáp xem cái biển cấm rẽ phải này có phải là cắm thừa không ?

Cụ thể là em hay đi từ Bắc ninh về Ecopark trên đường cao tốc 1 A.
Khi đến đoạn gần cầu để chui xuống ecopark thì có 2 đường rẽ phải để xuống.
Tuy nhiên, cả 2 đường này đều gắn biển cấm rẽ phải. Do vậy, ngoài em ra , em cũng thấy rất nhiều anh em đều không dám rẽ xuống chỗ này vì sợ xxx ( Chẳng là chỗ này xxx đứng như ruồi). Những lần đi như thế, anh em lái xe đều phải chạy hết cầu qua sông Hồng để sang bên Hoàng Mai rồi mới quay lại về Ecopark ( Tổng quãng đường phát sinh tăng lên là 6 Km)

Theo em, biển báo cấm tiếp theo số 2 nên bỏ đi để lái xe thuận lợi hơn trong giao thông
Em gửi ảnh lên đây. Các cụ xem và cho ý kiến ạ.
Theo em được biết 2 nhánh cụ đang nói là 2 nhánh giành cho xe máy (vòng bé) Và ô tô (Vòng lớn) đi lên cầu Thanh trì do đó cụ đi xuống --> chắc là nó cấm rồi. Cái cầu Thanh trì và đường dẫn này thiết kế từ ban dầu đã có vấn đề mà cụ --> Nguyên nhân làm đường 5 tắc liên tục bây giờ mới đang cải tạo lại chỗ đó đấy. Ở đây thiếu 1 đường xuống là bình thường mà ^_^ . Cụ đề xuất bỏ 1 biển đi thì cũng phải cải tạo lại chứ nó đang cua theo hướng đi lên mà mình lại cua đi xuống hơi nguy hiểm.
 

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
Theo em được biết 2 nhánh cụ đang nói là 2 nhánh giành cho xe máy (vòng bé) Và ô tô (Vòng lớn) đi lên cầu Thanh trì do đó cụ đi xuống --> chắc là nó cấm rồi. Cái cầu Thanh trì và đường dẫn này thiết kế từ ban dầu đã có vấn đề mà cụ --> Nguyên nhân làm đường 5 tắc liên tục bây giờ mới đang cải tạo lại chỗ đó đấy. Ở đây thiếu 1 đường xuống là bình thường mà ^_^ . Cụ đề xuất bỏ 1 biển đi thì cũng phải cải tạo lại chứ nó đang cua theo hướng đi lên mà mình lại cua đi xuống hơi nguy hiểm.
Điểm mà em đang đề cập đến là đoạn qua đường 5 cũ cơ cụ ạ. Chỗ này gần đê Sông Hồng . Rẽ nhánh xuống Ecopark để đi Hưng yên đó cụ.

Chính xác là tọa độ này. Mời các cụ Click vào xem địa chỉ nhé

https://www.google.com/maps/dir/Cầu+Thanh+Trì,+Hà+Nội,+Việt+Nam/21.0068419,105.9131546/@20.9955374,105.8843694,4883m/data=!3m2!1e3!4b1!4m8!4m7!1m5!1m1!1s0x3135aea198fcaeef:0xfd5b310ea065b708!2m2!1d105.9017444!2d20.993852!1m0
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Theo như em hiểu thì bọn giao thông cống rãnh nó cao siêu quá nên nó toàn vẽ thêm cầu thêm cống để có công ăn việc làm và chia chác tạo thêm đường xa để các cụ đi . Hai nhánh mà cụ nói cấm rẽ phải là đúng rồi vì nó là hai đường lên cầu của một con đường ( hơi thừa đường lên ) . Đường xuống của cụ chắc cũng có nhưng chưa hoàn thiện , nó có khi bắt đầu từ nút giao đang thi công cách đó cả vài km ấy . ( vái cả nón họ hàng nhà thằng nào mà thiết kế cái nút giao hùng vĩ như vậy ) Cả cái Hà Nội em chỉ thấy mỗi cái nút giao Võ Nguyên Giáp với đường 5 kéo dài là chuẩn chỉnh theo tiêu chuẩn bọn Tây , đơn giản mà lại dễ định hướng đi cho lái xe .
 

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,052
Động cơ
264,298 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Điểm mà em đang đề cập đến là đoạn qua đường 5 cũ cơ cụ ạ. Chỗ này gần đê Sông Hồng . Rẽ nhánh xuống Ecopark để đi Hưng yên đó cụ.

Chính xác là tọa độ này. Mời các cụ Click vào xem địa chỉ nhé

https://www.google.com/maps/dir/Cầu+Thanh+Trì,+Hà+Nội,+Việt+Nam/21.0068419,105.9131546/@20.9955374,105.8843694,4883m/data=!3m2!1e3!4b1!4m8!4m7!1m5!1m1!1s0x3135aea198fcaeef:0xfd5b310ea065b708!2m2!1d105.9017444!2d20.993852!1m0
Thì chính xác chỗ đó đấy cụ, cụ đi từ Bắc Ninh về đi đến đường dẫn vượt qua đê sông hồng thì không có chỗ xuống Ecopark và đê Đông Dư đúng không? có 2 đường cắm 2 biển cấm rẽ phải bởi 2 đường đó giành cho xe máy và oto từ Ecopark, đê Đông Dư đi lên cầu Thanh Trì. Còn bên kia ngược lại từ bên Lĩnh Nam đi Bắc Ninh đến đoạn đó thì lại có 2 đường rẽ xuống 1 làn xe máy và 1 làn ô tô để rẽ xuống Ecopark và đê Đông Dư.
 

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
Thì chính xác chỗ đó đấy cụ, cụ đi từ Bắc Ninh về đi đến đường dẫn vượt qua đê sông hồng thì không có chỗ xuống Ecopark và đê Đông Dư đúng không? có 2 đường cắm 2 biển cấm rẽ phải bởi 2 đường đó giành cho xe máy và oto từ Ecopark, đê Đông Dư đi lên cầu Thanh Trì. Còn bên kia ngược lại từ bên Lĩnh Nam đi Bắc Ninh đến đoạn đó thì lại có 2 đường rẽ xuống 1 làn xe máy và 1 làn ô tô để rẽ xuống Ecopark và đê Đông Dư.
Dạ, đúng đó bác ạ.
Nhưng chiều Lĩnh Nam sang Ecopark thì có đủ 2 chiều lên xuống đó bác. ko tách ô tô xe máy đâu. Em cũng có đi chiều ECopark - Bắc ninh mà.

Sao lại phải cần đến 2 làn cho ô tô xe máy riêng nhỉ ? Có cần thiết đến thế không khi chiều rẽ phải đang cần bác nhỉ ?
 

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
Theo như em hiểu thì bọn giao thông cống rãnh nó cao siêu quá nên nó toàn vẽ thêm cầu thêm cống để có công ăn việc làm và chia chác tạo thêm đường xa để các cụ đi . Hai nhánh mà cụ nói cấm rẽ phải là đúng rồi vì nó là hai đường lên cầu của một con đường ( hơi thừa đường lên ) . Đường xuống của cụ chắc cũng có nhưng chưa hoàn thiện , nó có khi bắt đầu từ nút giao đang thi công cách đó cả vài km ấy . ( vái cả nón họ hàng nhà thằng nào mà thiết kế cái nút giao hùng vĩ như vậy ) Cả cái Hà Nội em chỉ thấy mỗi cái nút giao Võ Nguyên Giáp với đường 5 kéo dài là chuẩn chỉnh theo tiêu chuẩn bọn Tây , đơn giản mà lại dễ định hướng đi cho lái xe .
Em có biết cái đoạn mà sẽ ĐƯỢC rẽ phải xuống như bác nói đấy nhưng nó các xa 1,5 Km thật ( đoạn này đang làm song song luôn - có thông ra Vĩnh Tuy)
Em LIKE bác nhất câu này "vái cả nón họ hàng nhà thằng nào mà thiết kế cái nút giao hùng vĩ như vậy"
 

taildbds

Xe máy
Biển số
OF-358857
Ngày cấp bằng
18/3/15
Số km
87
Động cơ
261,380 Mã lực
Theo như em hiểu thì bọn giao thông cống rãnh nó cao siêu quá nên nó toàn vẽ thêm cầu thêm cống để có công ăn việc làm và chia chác tạo thêm đường xa để các cụ đi . Hai nhánh mà cụ nói cấm rẽ phải là đúng rồi vì nó là hai đường lên cầu của một con đường ( hơi thừa đường lên ) . Đường xuống của cụ chắc cũng có nhưng chưa hoàn thiện , nó có khi bắt đầu từ nút giao đang thi công cách đó cả vài km ấy . ( vái cả nón họ hàng nhà thằng nào mà thiết kế cái nút giao hùng vĩ như vậy ) Cả cái Hà Nội em chỉ thấy mỗi cái nút giao Võ Nguyên Giáp với đường 5 kéo dài là chuẩn chỉnh theo tiêu chuẩn bọn Tây , đơn giản mà lại dễ định hướng đi cho lái xe .
bác này hay thật
 

paraselo

Xe tải
Biển số
OF-51083
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
360
Động cơ
458,800 Mã lực
Nơi ở
Long biên - Hà nội
Lại chuẩn bị bức xúc. Mai lại phải 1 chuyến qua chỗ này. A di đà phật. xxx đừng bắt em nhé.
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,260
Động cơ
837,084 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Cầu Thanh Trì thiết kế lên xuống theo cách không giống ai. Hướng đi từ May 10 QL5 lên cầu TT lại rẽ trái cắt ngang QL5 chiều HP về, thêm một xung đột gtvt không đáng có :D
 

Nam anh 682

Đi bộ
Biển số
OF-395055
Ngày cấp bằng
3/12/15
Số km
1
Động cơ
234,510 Mã lực
Tuổi
36
đoạn rẽ phải để về ecopac hướng từ bắc ninh tới cầu thanh trì rút cục lại là đã có chưa?lâu k đi hướng này r?bác nào biết bảo e cái
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top