Nhà Em ở Bách Khoa, làm việc ở TT Thương mại Thanh Trì, ngày nào cũng 2 lượt đi qua đấy. Hồi chưa có biển phụ sao nhiều chú rẽ thế và tất nhiên là các chú xxx có công ăn việc làm (thời gian gần đây đa phần là các xe biển ngoại tỉnh, còn xe HN chắc quách tỉnh rồi), 3 tuần trở lại đây khi có thêm biển phụ, Em quan sát thấy các lái xe theo thói quen (hoặc đi ko quan sát biển, hoặc ko vào OtoFun) nên cứ vòng mãi xuống phía dưới mà ko dám quay đầu (mà ở chỗ đó thì luôn luôn tắc)
Em đi qua nhiều mà chả biết có cách nào báo cho các bác ý biết là đã có biển phụ cho phép xe dưới 10 chỗ đc rẽ rồi (nói thật qua đây Em mới thấy nhiều lái xe khi tham gia giao thông ít quan sát và để ý quá, chả trách đội ngũ xxx vẫn còn đất sống với đại đa số những lái xe thiếu ý thức quan sát
Từ hôm có biển phụ Em vẫn thấy có các chú xxx đứng bên này đường nhưng ít việc hơn, chắc độ vài ngày nữa biết đứng mà chả có "vẹo" gì --> giải tán
Em cũng thấy lạ là tại sao cắm biển là do bên GTCC, còn bắt vi phạm và phạt tiền và đút túi là CSGT (một thằng đào giếng, một thằng múc nước) thế mà bên GTCC vẫn cắm biền sai, cắm biển bất hợp lý, cắm biển bẫy người dan --> ko biết đc lợi gì? hay là tối về 2 bên "chung chi" với nhau. Bác nào rành vụ này cho Em mở mang với nhé
Rồi Em lại thấy nếu đi từ cầu vượt Ngã Tư Vọng xuống Thanh Trì có rất nhiều ngã ba có đèn xanh đỏ vô lý, nhiều khi dừng lại mà chả biết nhường đường cho ai, bao nhiều người phản ánh rồi mà vẫn ko thay đổi---> chịu