Biển này có hơn năm rồi. Các cụ ít qua đó không biết thôi. Trước không có biển này vào giờ tan tầm là tắc dài cả hai hướng khổ lắm, giờ ổn hơn nhiều đấy.Ca này mới, mấy tháng trước em đi qua chưa có biển.
Biển này có hơn năm rồi. Các cụ ít qua đó không biết thôi. Trước không có biển này vào giờ tan tầm là tắc dài cả hai hướng khổ lắm, giờ ổn hơn nhiều đấy.Ca này mới, mấy tháng trước em đi qua chưa có biển.
Nay phải bác đi con accord k? E thấy bác lùi xe lúc nc với cs?Lâu lâu em không lx qua lối này, chiều nay tầm 17h em quay đấy, do không chú ý biển nên bị xxx Quận. BTL cạp long.
Biển cấm 4b hướng Liên Mạc vào TT Hà Nội, cắm sau ngã 3, trước lối xuống cổng XN Thủy lợi Liên Mạc (trước khi đi vào cống Chèm).
Em hỏi xxx, bảo biển cắm gần năm nay rồi.
Em OK, "thông cảm tôi để rút kn hoặc lập BB".
PS: Biển cấm rất cận đầu cống, nên đến đấy em chú ý nhìn hướng ngược chiều xem có xe qua cống không để còn đi (cống chỉ đủ một làn xe qua) nên không chú ý biển.
Nếu xxx đứng trước biển hướng dẫn thì tốt quá!
Tất nhiên là phải lùi xe để trở lại đường Tân Phong để tiếp tục hành trình.Nay phải bác đi con accord k? E thấy bác lùi xe lúc nc với cs?
Em phi qua mấy lần nhưng có kẽ toàn buổi trưa nên thấy xe trước phi ầm ầm xe sau theo. Có lẽ vậy chứ tháng 4 em đi qua tầm 5 lần.Biển này có hơn năm rồi. Các cụ ít qua đó không biết thôi. Trước không có biển này vào giờ tan tầm là tắc dài cả hai hướng khổ lắm, giờ ổn hơn nhiều đấy.
Họ có thể cắm biển hướng dẫn hướng đi phải theo, biển số R.301d kèm theo biển phụ dành chô ô tô theo khung giờ.Thì họ ko cắm được biển trước ngã ba mà cụ, do nếu cắm trước ngã ba thì hoá ra cấm ô tô rẽ vào Tân Phong theo giờ? Vậy theo cụ thì cần cắm biển hướng dẫn thế nào?
Đúng là lâu lâu rồi em không đi.Biển này có hơn năm rồi. Các cụ ít qua đó không biết thôi. Trước không có biển này vào giờ tan tầm là tắc dài cả hai hướng khổ lắm, giờ ổn hơn nhiều đấy.
Cụ chắc lâu ko đi biển này có lâu rồi. Cháu đi cách đây 2 tháng đã thấy rồi. Đường hôm đó vắng tanh cháu vẫn phải lùi lại để rẽ phải đường Tân Phong.Đúng là lâu lâu rồi em không đi.
Biển này chỉ có hiệu lực sau biển đến hết cầu thôi cụ, vì qua cầu có ngã 3 đường Tân Nhuệ đi lên.Cụ chắc lâu ko đi biển này có lâu rồi. Cháu đi cách đây 2 tháng đã thấy rồi. Đường hôm đó vắng tanh cháu vẫn phải lùi lại để rẽ phải đường Tân Phong.
Đúng là cái biển này cắm hơi khoăm.
kinh nghiệm của cháu những đoạn này, nhiều khi xxx ko cần bắt phía đầu cầu hay bên kia cầu mà cách cầu cả km thì mình vẫn ăn đòn như thường.
Cảm ơn cụ đã cảnh báo. Em mới phi qua hôm trước, nhưng lúc đó khoảng 8h tối, cũng ko nhìn thấy biển gì cả. Chiều ngược lại (từ trung tâm HN ra Liên Mạc) thì ko bị cấm gì phải ko cụ?Lâu lâu em không lx qua lối này, chiều nay tầm 17h em quay đấy, do không chú ý biển nên bị xxx Quận. BTL cạp long.
Biển cấm 4b hướng Liên Mạc vào TT Hà Nội, cắm sau ngã 3, trước lối xuống cổng XN Thủy lợi Liên Mạc (trước khi đi vào cống Chèm).
Em hỏi xxx, bảo biển cắm gần năm nay rồi.
Em OK, "thông cảm tôi để rút kn hoặc lập BB".
PS: Biển cấm rất cận đầu cống, nên đến đấy em chú ý nhìn hướng ngược chiều xem có xe qua cống không để còn đi (cống chỉ đủ một làn xe qua) nên không chú ý biển.
Nếu xxx đứng trước biển hướng dẫn thì tốt quá!
Thế à cháu ít đi đoạn này nên cũng ko để ý kỹ. Nhưng thấy cấm theo h nên cứ lùi lại cho lành. Vào cái đường Tân phong cả chục năm ko đi nên cứ lề mề bò 20km/h để nhìn lối raBiển này chỉ có hiệu lực sau biển đến hết cầu thôi cụ, vì qua cầu có ngã 3 đường Tân Nhuệ đi lên.
Em thấy biển nó khù khoằm ở chỗ trước khi qua ngã 3 rẽ phải vào Tân Phong rất khó nhìn thấy biển.
Sáng mai em đạp xe lên đê Chèm qua đây em ngó kỹ xem thế nào.
Chắc thế. Sáng mai em đạp xe qua ngó xem thế nào?Cảm ơn cụ đã cảnh báo. Em mới phi qua hôm trước, nhưng lúc đó khoảng 8h tối, cũng ko nhìn thấy biển gì cả. Chiều ngược lại (từ trung tâm HN ra Liên Mạc) thì ko bị cấm gì phải ko cụ?
Ý bác chủ thớt là thay vì xxx đứng sau biển báo để phạt thì đứng ngay cạnh biển báo để lái xe chú ý, vì đằng nào xxx chẳng đang đứng vẫy đấy thôi.Biển cấm nó có lý do của nó. Giờ sáng với tan tầm mật độ đông. Cấm 4b để phục vụ đa số khác. Mình sai thì biên bản, có gì đâu.
Tuy nhiên bảo có đ.c xxx đứng đó hướng dẫn thì hơi khó. Người đâu cho xuể. Chỗ này có người hướng dẫn thì chỗ kia cũng phải có. Chính vì thế nó mới sinh ra cái biển báo thay cho con người đứng đó.
Cấm theo giờ mà cụ trưa cụ đi thoải máiEm phi qua mấy lần nhưng có kẽ toàn buổi trưa nên thấy xe trước phi ầm ầm xe sau theo. Có lẽ vậy chứ tháng 4 em đi qua tầm 5 lần.
Quá cầu có 1 đường nhánh đi lên nên biển hết hiệu lựcCụ chắc lâu ko đi biển này có lâu rồi. Cháu đi cách đây 2 tháng đã thấy rồi. Đường hôm đó vắng tanh cháu vẫn phải lùi lại để rẽ phải đường Tân Phong.
Đúng là cái biển này cắm hơi khoăm.
kinh nghiệm của cháu những đoạn này, nhiều khi xxx ko cần bắt phía đầu cầu hay bên kia cầu mà cách cầu cả km thì mình vẫn ăn đòn như thường.