- Biển số
- OF-141414
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 6,279
- Động cơ
- 625,692 Mã lực
Éo ăn thua cụ ạ,nó là quyền lực mềm đấy
Éo ăn thua cụ ạ,nó là quyền lực mềm đấy
Đau lòng quá. Tiếp tục nôn tiền cho BOT đểu thôi.Éo ăn thua cụ ạ,nó là quyền lực mềm đấy
thằng cặ c đổ thằng chimChết cười vụ BOT Mỹ Lộc, bố thứ trưởng Bộ GT khi trả lời chât vấn là tại sao làm trái thông tư của Bộ TC về việc không được thu phí trước khi hoàn thành dự án, thì bố ấy trả lời rất tự nhiên là: cái này bộ GT không làm trái qui định, vì đã trình phương án và được ********* duyệt cho PA thu phí như vậy.
cứ bắt hết nhốt hết lòng dân mới yên được. dcm. xh chó má
..............
Bỏ ra 25K mà được hàng TDH thì chán lắm cụ nhỉLý luận này ko sòng phẳng
Cụ ăn cơm nguội mà nó thu tiền phở
Cảm giác ntn ?
Không thu phí 5A nhưng cắm biển hạn chế 20 và cấm vượt thì dân vẫn đi 5B hết cụ nhỉThực ra bù cũng không được bao nhiêu, nhưng cái chính là nếu không thu phí đường 5A thì dân đổ đi đường đấy cả, đường 5B sẽ vắng xe hơn làm giảm doanh thu của chủ đầu tư.
Nói không được bao nhiêu là không đúng! Lưu lượng xe vận tải qua đường 5 rất lớn nên sẽ là số tiền khổng lồ. Nhà cháu thì nghĩ việc đường 5B hoàn thành giảm tải cho 5A là có thực và tài xế đi 5A cũng hưởng lợi do đường thông thoáng hơn. Nếu được hưởng lợi thì đóng góp chút ít thì cũng là hợp lý khoảng 10-50K tùy loại xe nhưng đằng này nó tận thu quá nhiều không người dân nào chịu nổi. Tức nước phải vỡ bờ thôiThực ra bù cũng không được bao nhiêu, nhưng cái chính là nếu không thu phí đường 5A thì dân đổ đi đường đấy cả, đường 5B sẽ vắng xe hơn làm giảm doanh thu của chủ đầu tư.
Tưởng bắt anh # là tín hiệu tốt, quyết liệt chống tiêu cực, chống tham nhũng. Nhưng hóa ra chỉ là thanh trừng những kẻ không cùng vây cánh mà thôibộ GT càng ngày càng bố láo, sai lè lè vẫn cứ cố bảo vệ. BOT không sai nhưng không được làm trên đường quốc lộ, làm ở đâu thu ở đó thế là xong. Sai thì ông nào ký bắt bỏ tù kể cả về hưu
Có lẽ phải có một cuộc chinh biến thì may ra ngân sách mới hết lỗÂu cũng là do thâm hụt nhiều quá,chi nhiều ko đúng. Phải tìm mọi cách tăng thu bù lại,một cổ mà nhiều tròng thì khó thở là đúng rồi
Cụ thể, doanh thu thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ của 7 trạm thu phí dịch vụ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong năm 2017 chỉ đạt 1.258 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày đạt 3,4 tỷ đồng. Doanh thu thu phí dịch vụ tại 2 trạm thu phí Quốc lộ 5 trong năm 2017 đạt 832,9 tỷ đồng. Với tổng doanh thu thu phí toàn dự án đạt 2.091 tỷ đồng. Tính bình quân, doanh thu mỗi ngày của đơn vị này đạt khoảng 5,7 tỷ đồng/ngày.Nói không được bao nhiêu là không đúng! Lưu lượng xe vận tải qua đường 5 rất lớn nên sẽ là số tiền khổng lồ. Nhà cháu thì nghĩ việc đường 5B hoàn thành giảm tải cho 5A là có thực và tài xế đi 5A cũng hưởng lợi do đường thông thoáng hơn.
Nếu được hưởng lợi thì đóng góp chút ít thì cũng là hợp lý khoảng 10-50K tùy loại xe nhưng đằng này nó tận thu quá nhiều không người dân nào chịu nổi. Tức nước phải vỡ bờ thôi
Nói thật cụ có tin các con số đó không? Nhà cháu thì có đem ra bắn cũng không tin! Tất cả các trạm có thu phí chúng nó đều ăn chặn ăn cắp tối thiểu 30%. Đây chính là lý do tất cả chúng nó đều cố tình chây ỳ việc thực hiện thu phí không dừng!Cụ thể, doanh thu thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ của 7 trạm thu phí dịch vụ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong năm 2017 chỉ đạt 1.258 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày đạt 3,4 tỷ đồng. Doanh thu thu phí dịch vụ tại 2 trạm thu phí Quốc lộ 5 trong năm 2017 đạt 832,9 tỷ đồng. Với tổng doanh thu thu phí toàn dự án đạt 2.091 tỷ đồng. Tính bình quân, doanh thu mỗi ngày của đơn vị này đạt khoảng 5,7 tỷ đồng/ngày.
Trong khi đó, theo VIDIFI, mức thu này chưa tính các chi phí thu mà doanh nghiệp phải bỏ ra để vận hành 9 trạm thu phí cùng với công tác bảo trì 2 tuyến đường thuộc dự án. Hiện, nhà đầu tư đang phải trả khoảng 8 tỷ đồng tiền lãi vay mỗi ngày. Như vậy, số tiền thâm hụt mỗi ngày là 2,5 tỷ đồng (tương đương khoảng 900 tỷ đồng/năm).
Thu vậy mà cụ ấy bảo không bao nhiêu vãi thật. Vậy mà vẫn lỗ, chung quy là tại thằng dân, đè đầu ra cướp của nó mà vẫn lỗ.
Vâng, ăn gian thế mà thu phí 5 cũ nó cũng đã mang về khoản thu bằng 66% so với 5B cho thằng VIDIFI rồi đấy. Mẹ chúng nó.Nói thật cụ có tin các con số đó không? Nhà cháu thì có đem ra bắn cũng không tin! Tất cả các trạm có thu phí chúng nó đều ăn chặn ăn cắp tối thiểu 30%. Đây chính là
lý do tất cả chúng nó đều cố tình chây ỳ việc thực hiện thu phí không dừng!
E nghĩ hồi ấy khác, bây giờ khác cụ ạ.Bọn xxx Hưng Yên thì bất chấp
Hồi văn giang, bọn nó coi dân hơn giặc
Ở tp, giao thông từng vị trí đều có chỉ tiêu
113 còn giao chỉ tiêu nặng luôn