- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,563
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Hãi quá...
Cụ chuẩn luôn.Nói gì thì nói, cái biển cũng có tác dụng nếu tài xế coi trọng nó. Nhiều đoạn có biển đường ngoằn ngoèo cua liên tục, ai ko biết cứ để 80-90 là có khi lao vào taluy. Biển đá rơi có nghĩa là có khả năng đá rơi, nếu biết sợ thì nên nhanh chóng mà đi qua. Nếu bị rơi trúng khi đang chạy thì mới nên đổ tại số.
Đây là nhắc nhở của QC: "Gặp biển này, người tham gia giao thông phải chú ý; đặc biệt khi thời tiết xấu, hạn chế tầm nhìn, không dừng hay đỗ xe trong khu vực đá lở sau những trận mưa lớn;"Nói gì thì nói, cái biển cũng có tác dụng nếu tài xế coi trọng nó. Nhiều đoạn có biển đường ngoằn ngoèo cua liên tục, ai ko biết cứ để 80-90 là có khi lao vào taluy. Biển đá rơi có nghĩa là có khả năng đá rơi, nếu biết sợ thì nên nhanh chóng mà đi qua. Nếu bị rơi trúng khi đang chạy thì mới nên đổ tại số.
Thế thì QC vẫn thiếu, vì tai nạn này xảy ra có vẻ không phải 'sau những trận mưa lớn'. Tốt nhất là cứ không dừng đỗ nếu không buộc phải như vậy.Đây là nhắc nhở của QC: "Gặp biển này, người tham gia giao thông phải chú ý; đặc biệt khi thời tiết xấu, hạn chế tầm nhìn, không dừng hay đỗ xe trong khu vực đá lở sau những trận mưa lớn;"
RIP.
Không nhất thiết phải quay đầu, nhưng đỗ lại thì tăng khả năng đá rơi vào đầu hơn là cứ đi tiếp.
Bài học kinh nghiệm cho nhiều người.
A Di Đà Phật. Em đồng tình với cụ ạNói gì thì nói, cái biển cũng có tác dụng nếu tài xế coi trọng nó. Nhiều đoạn có biển đường ngoằn ngoèo cua liên tục, ai ko biết cứ để 80-90 là có khi lao vào taluy. Biển đá rơi có nghĩa là có khả năng đá rơi, nếu biết sợ thì nên nhanh chóng mà đi qua. Nếu bị rơi trúng khi đang chạy thì mới nên đổ tại số.
Đúng thế, chỉ cần sương mù cũng đã làm đọng sương để đá trượt và rơi rồi.Thế thì QC vẫn thiếu, vì tai nạn này xảy ra có vẻ không phải 'sau những trận mưa lớn'. Tốt nhất là cứ không dừng đỗ nếu không buộc phải như vậy.