- Biển số
- OF-25242
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 9,174
- Động cơ
- 584,890 Mã lực
Khi bạn tham gia giao thông ở Vịt thì có nghĩa là bạn đang lạc vào một trận đồ bát quái mà may rủi là phần nhiều.
Cháu cũng bị túm ở đó, nhưng cháu đã xem giờ và đi qua bọn xxx nó anh hùng núp ở rạp Nguyễn Trãi cũ vợt cháu vào( Mình đi từ đường Vạn Phúc vào không nhìn thấy đâu do bị che khuất bởi công trình đang làm cầu) cháu có cãi nhau với xxx, sau đó xxx ghi cho cháu lỗi như của cụ Đông.Chào các bác OF,
Cuối tuần trước em có việc đi Hà Đông. Mọi khi đi Khuất Duy Tiến thì không v/đề gì nhưng đường đông quá nên hôm đó quyết định đi Lê Văn Lương kéo dài, sau đó rẽ sang đường Vạn Phúc. Phải nói là đường mới ít xe nên đi cũng đỡ stress. Đến đoạn cuối Vạn Phúc có đoạn sửa đường. Toàn cảnh như sau:
Nhìn gần hơn chút nữa, các kụ thấy phía bên phải có biển cấm ô tô rẽ phải, nhìn thoáng qua sẽ không thấy biển phụ bên dưới "Ô tô con xe chở CBNV được phép rẽ". Cận cảnh đây ạ:
Thế là em từ từ đi thẳng, phía trước có biển cấm ô tô (chỗ đoạn sửa đường í ạ), nhưng nhìn thoáng có biển phụ phía dưới có vẻ cấm theo giờ mà đúng lúc đó có mấy xe phía trước phi qua thế là em cung phi qua luôn. Hậu quả thì các bác cũng biết, em và 4,5 xe nữa bị TTGT giữ lại và bị ghi BB giữ bằng. Biển cấm đây, mời các cụ:
Đúng là em có vi phạm (lúc đó khoảng 8h30) nhưng biển báo kiểu này khác gì cái bẫy, đường thì đông làm sao có đủ thời gian đêr đọc cơ chứ mà em chắc chắn lúc đó có chim mồi làm cho 1 số lái xe nghĩ là đã hết giờ cấm. Lúc đó em cũng vội muốn giải quyết tại chỗ nhưng bọn họ không chịu, hẹn em cuối tuần này đến giải quyết.
Xin các bác lời khuyên nên giải quyết vụ nay thế nào. Nếu khiếu nại thì làm đơn gửi đi đâu ạ?
Thanks các bác đã đọc bài.
Đúng là Biển như căng củ cọt...chỉ có ở Vịt ngan mình!!!Chào các bác OF,
Cuối tuần trước em có việc đi Hà Đông. Mọi khi đi Khuất Duy Tiến thì không v/đề gì nhưng đường đông quá nên hôm đó quyết định đi Lê Văn Lương kéo dài, sau đó rẽ sang đường Vạn Phúc. Phải nói là đường mới ít xe nên đi cũng đỡ stress. Đến đoạn cuối Vạn Phúc có đoạn sửa đường. Toàn cảnh như sau:
Nhìn gần hơn chút nữa, các kụ thấy phía bên phải có biển cấm ô tô rẽ phải, nhìn thoáng qua sẽ không thấy biển phụ bên dưới "Ô tô con xe chở CBNV được phép rẽ". Cận cảnh đây ạ:
Thế là em từ từ đi thẳng, phía trước có biển cấm ô tô (chỗ đoạn sửa đường í ạ), nhưng nhìn thoáng có biển phụ phía dưới có vẻ cấm theo giờ mà đúng lúc đó có mấy xe phía trước phi qua thế là em cung phi qua luôn. Hậu quả thì các bác cũng biết, em và 4,5 xe nữa bị TTGT giữ lại và bị ghi BB giữ bằng. Biển cấm đây, mời các cụ:
Đúng là em có vi phạm (lúc đó khoảng 8h30) nhưng biển báo kiểu này khác gì cái bẫy, đường thì đông làm sao có đủ thời gian đêr đọc cơ chứ mà em chắc chắn lúc đó có chim mồi làm cho 1 số lái xe nghĩ là đã hết giờ cấm. Lúc đó em cũng vội muốn giải quyết tại chỗ nhưng bọn họ không chịu, hẹn em cuối tuần này đến giải quyết.
Xin các bác lời khuyên nên giải quyết vụ nay thế nào. Nếu khiếu nại thì làm đơn gửi đi đâu ạ?
Thanks các bác đã đọc bài.
Cụ đi 2b à mà Cụ dám qua cầu lúc đó?Em vừa đi qua đây lúc 8h20,thấy bên đầu cầu có một đội thanh tra GT,có 2 nạn nhân Getz và Suzuki APV mắc bẫy.
Khăm ở chỗ XX đứng bẫy ngay bên kia cầu (Bưu điện) cho nên cụ nào nỡ đi vào đó thì không thể thoát được.
Cụ lói quá chuẩn,làm gì thì cũng phải đúng luật chứCho em hỏi biển này có khác gì biển mấy thằng trẻ trâu nó viết bậy?. Ý em hỏi là đây ko phải biển báo giao thông chuẩn vậy sao có quyền phạt?. Nhỡ có thằng đểu nào nó viết "cấm đi lối này" thì mọ người cũng theo à?.
Theo em bác chủ thớt chấp hành biển cấm và biển hướng dẫn hình chữ nhật xanh ở dưới theo đúng qui định là đc. Có bác nào chỉ giáo thêm ko ạ?
Mấy thằng đó chắc đệ tử Đường Môn chuyên đặt bẫy các cụ ợ.Chó chứ ko phải người[..]Em vừa đi qua đây lúc 8h20,thấy bên đầu cầu có một đội thanh tra GT,có 2 nạn nhân Getz và Suzuki APV mắc bẫy.
Khăm ở chỗ XX đứng bẫy ngay bên kia cầu (Bưu điện) cho nên cụ nào nỡ đi vào đó thì không thể thoát được.
Theo các quy định trên thì biển này ko hợp lệ rồi, nhưng cụ xem phần biển tạm chưa, em dự là bọn này nó dựa vào quy định nào đó bên biển tạm ý ạE xin hiến kế với Cụ chủ thế này: Hôm lên làm việc với thanh tra GT Cụ lấy lý lẽ về qui cách tiêu chuẩn của biển báo để chiến đấu với họ
1- Biển phụ cấm theo giờ là biển 508a, Cụ xem ở đây: http://giaothongtuoiteen.com/html/bienbaogiaothong/bienphu.htm
2- Kích thước, qui cách biển phụ: Dài, rộng, cao, cỡ chữ, chiều cao .... thì Cụ xem trong điều lệ đường bộ, nếu chưa có cho em xin địa chỉ hộp thư em gửi cho Cụ.
Cụ cứ nói: Tôi nghĩ biển GTđó không phải là biển của GTVT cắm. Nếu mà các anh cắm phải tuân theo qui cách mà chính các anh đặt ra chứ? Tôi đã nghiên cứu Điều lệ của các A nên cứ theo đó mà chấp hành.
Thôi em trích cho CỤ đây, sợ dài quá:
8. Biển số 508
Biển thị thời gian. Ví dụ bằng biển báo phụ số 508a, b. Căn cứ theo nhu cầu, thì có thể quy định thời gian cho một số biển báo.
Biển phụ số 508a phạm vi thời gian: Biển phụ số 508b phạm vi thời gian.
Kích thước và màu sắc của hình vẽ trên biển
Biển 508a - Chiều cao biển 25cm
- Chiều rộng biển 70cm
- Nền biển màu trắng, chữ số đen, cao 12cm
Biển 508a - Chiều cao biển 45cm
- Chiều rộng biển 70cm
- Nền biển màu trắng, chữ số đen, cao 12cm
E dán vào đây nhưng nó không hiện ảnh, nếu cần nghiên cứu kỹ cho em hộp thư nhé!
Đúng thế, *** cái biển cấm rẽ phải hôm em đưa con em xuống CT1 cũng nhìn thấy biển này, chửi bọn cắm biển ngu vãi lúa, chỉ trực ăn tiền phạtChào các cụ các mợ
Cám ơn các bác đã có những comments rất hay. Hệ thống biển báo ở đây đúng là cái bẫy. Đúng ra phải có một biển chỉ dẫn thật to, chỉ hướng đi phải theo để tránh cái đoạn cấm theo giờ đó đi, nếu không chỉ dẫn thì làm sao biết được là lối rẽ đó không phải là ngõ cụt, vào rồi lại phải ra. Đằng này chúng nó lại làm cái biển cấm ô tô rẽ phải rồi lại ghi chú là cho phép xe con rẽ, khác gì đánh đố. Tại sao không làm cái biển cấm xe tải rẽ phải có phải dễ hiểu hơn không?
Mong các cụ các mợ tiếp tục cho ý kiến.