- Biển số
- OF-370564
- Ngày cấp bằng
- 16/6/15
- Số km
- 140
- Động cơ
- 252,670 Mã lực
có phải đoạn đang có biển 80 rồi 60 rồi 40 ko cụ chủ?
Tốt nhất là cụ làm cái camera hành trình + dán cái logo otofun vào mít xe, sẽ có một cơ số xxx không dám bắt láo nếu cụ có. Em cũng đã từng bị xxx dừng xe, sau khi ngó nghiêng xe em thấy nghiêm túc quá thì tự nhận là mình dừng nhầm xe, không dám phát ngôn linh tinh nữaChuyển làn phải xi nhan thì em thực hiện nghiêm túc, đúng luật mà. Em thắc mắc ở đây là việc xxx giải thích sau khi nhường đường rồi phải quay lại làn cũ của mình ngay ko biết có đúng ko thôi
Thanks Cụ, sau lần đấy em đã làm như ý kiến của Cụ rồiTốt nhất là cụ làm cái camera hành trình + dán cái logo otofun vào mít xe, sẽ có một cơ số xxx không dám bắt láo nếu cụ có. Em cũng đã từng bị xxx dừng xe, sau khi ngó nghiêng xe em thấy nghiêm túc quá thì tự nhận là mình dừng nhầm xe, không dám phát ngôn linh tinh nữa
Cái này thì xxx không chính xác. Đường cầu TT có 2 làn ô tô, không hề có biển xe tải hay xe con, cụ muốn đi làn nào thì đi, miễn là phù hợp tốc độ. Tranh luận với xxx là phải bình tĩnh và hiểu luật, bản thân xxx đôi khi cũng ko cập nhật luật nên bắt bừa (giống vụ mới đây trong Đà Nẵng).Chuyển làn phải xi nhan thì em thực hiện nghiêm túc, đúng luật mà. Em thắc mắc ở đây là việc xxx giải thích sau khi nhường đường rồi phải quay lại làn cũ của mình ngay ko biết có đúng ko thôi
Ko cập nhật được luật thì đừng có ra đường. Còn biết mà bắt láo thì càng nên cho nghỉ. Chả có lý do j để bào chữa việc bắt láo cả.Cái này thì xxx không chính xác. Đường cầu TT có 2 làn ô tô, không hề có biển xe tải hay xe con, cụ muốn đi làn nào thì đi, miễn là phù hợp tốc độ. Tranh luận với xxx là phải bình tĩnh và hiểu luật, bản thân xxx đôi khi cũng ko cập nhật luật nên bắt bừa (giống vụ mới đây trong Đà Nẵng).
Vâng, cụ đúng lắm, vấn đề là xx cũng là 1 nghề, và người làm nghề thì ko phải ai cũng nắm được nghề của mình, nhất là ở VN. Để bảo vệ mình thì ta phải biết để giải thích cho họ thôi.Ko cập nhật được luật thì đừng có ra đường. Còn biết mà bắt láo thì càng nên cho nghỉ. Chả có lý do j để bào chữa việc bắt láo cả.
Cám ơn thông tin của cụ.Sáng nay có việc đi qua cầu thanh trì ( hướng đi bắc ninh) em thấy đi được khoảng 2/3 cầu thì có biển 40 và biển cấm vượt. Đoạn này đang tiến hành sửa chữa mặt cầu. Khi đi hết cầu,em thấy có 1 tốp xxx đứng ở đó nhưng có vẻ không phải làm lỗi tốc độ. Không biết ở đây xxx có bắn tốc độ không ạ, vì em đi đúng 40 cây chuối thì xe sau cứ còi và nháy đèn loạn lên
theo em hiểu thì bác ý chuyển sang làn phải có xi nhan để nhường đường cho xe sau lên. sau đó bác ý đi nguyên làn phải và bị phạtxxx giải thích đúng rồi, nói chung đi trên đường nhiều làn mà muốn chuyển làn là phải xi nhan.
Còn chuyện 50:50 thì em ko còm.