[Funland] Bia rượu vào các mợ chạy ác nhỉ

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
482
Động cơ
429,798 Mã lực
Con mụ này phải xử kịch khung . Nhưng ở VN đôi khi chuyện to thì các ông có quyền có thể hô biến thành vừa vừa và thành bé đc , rồi chìm .
 

faceid3

Xe đạp
Biển số
OF-593742
Ngày cấp bằng
8/10/18
Số km
44
Động cơ
130,890 Mã lực
Tuổi
33
Lái xe bỏ chạy mới nặng. Giữ nguyên hiện trường rời đi trong vòng 24h là hợp pháp.
Tức là chị ấy phải ở đó trong 24h sau khi gọi cho cảnh sát, cấp cứu hoặc đội tuần tra rồi mới được rời đi. Chứ gây tai nạn xong chưa có CS đến (trong 24h) mà rời đi thì là hit and run rồi.
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,352
Động cơ
75,547 Mã lực
Vì thông tin không chính xác nên mới bị xoá
Không phải vì lý do abc khác
Thế thì nên tạm dừng chức năng post bài để xác nhận lại thông tin. Chứ xoá luôn ắt gây dị nghị.
Trong thớt đó cũng có nhiều thông tin đúng cụ ạ.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Tức là chị ấy phải ở đó trong 24h sau khi gọi cho cảnh sát, cấp cứu hoặc đội tuần tra rồi mới được rời đi. Chứ gây tai nạn xong chưa có CS đến (trong 24h) mà rời đi thì là hit and run rồi.
Không, nghĩa là xảy ra tai nạn có thể gọi cấp cứu, gọi báo xxx xong bỏ xe rời đi luôn rồi ra trình báo trong vòng 24 giờ.
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Dân người ta tha không đánh vì là phụ nữ, đợi đấy mà đòi rời khỏi hiện trường
Rời thoải mái cụ nhé, hầu hết đâm chết người đều rời đi cả. Mợ này say quá ko nghĩ nổi nên mới ngồi đấy.
Dân họ ko đánh, họ chỉ đánh nếu sau khi tai nạn còn bỏ chạy thôi. Dừng xe bước xuống thì ko ai đánh làm gì.
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Rời kiểu gì, hit and run thì tội nặng nhất đấy.
Lái xe được phép rời đi cụ nhé. Xe ở lại giữ nguyên hiện trường là ok. Sau đó sáng đến đầu thú tại CQ CA là được.
Cụ có thể lật lại các vụ tai nạn chết người, hầu hết lái xe đều rời đi, sau đó mới ra trình diện.
 

Budster

Đi bộ
Biển số
OF-64067
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
5
Động cơ
437,450 Mã lực
Em mạnh dạn sự đoán 4 cuốn nhé. Đi án 2 năm là về


Trong buổi lễ đặc xá phạm nhân ở trại giam Thủ Đức, thường gọi là trại Z30D (Bình Thuận) ngày 31/8, có một phạm nhân đặc biệt được đặc xá bởi: ông từng là bác sĩ giỏi ở Bệnh viện Nhi Đồng 1 và gây ra vụ tai nạn xe hơi liên hoàn chấn động.
“Cục vàng” của Z30D


Người phạm nhân đặc biệt đó là ông Trần Anh Huy – nguyên là bác sĩ khoa Nhi của Bệnh viên Nhi Đồng 1 (TP.HCM).
Cách đây gần 4 năm, khi đang lái xe trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, gần Bệnh viện Nhi Đồng 1, xe ông Huy điều khiển đã đâm liên hoàn 16 ô tô, xe máy khiến 2 người chết và gần 10 người bị thương. Sau đó ông Huy bị tòa xử 7 năm tù về tội vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ.
Quay trở lại lễ đặc xá ở trại Z30D, ông Huy ngồi gần cửa ra vào, tại khu dành cho phạm nhân phân khu 1 được đặc xá. Trong khi các phạm nhân khác trò chuyện với nhau, ông Huy ít chuyện trò, tay vân vê sấp giấy, lâu lâu ánh mắt lại nhìn bao quát hội trường hay nhìn ra phía sân.
Nhiều lần người viết tính đến bắt chuyện nhưng sợ ông Huy ngại. May sao khi buổi lễ đang diễn ra, ông Huy là một trong trong số ít phạm nhân được trại Z30D cho ra ngoài sân để truyền hình phỏng vấn. Dịp may hiếm có, người viết bài bước lại bắt chuyện
Trái với dự đoán, ông Huy nói chuyện khá cởi mở. Ông nói chuyện nhỏ nhẻ, giọng bắc của một người sống ở miền nam đã lâu.
Khi tôi xin phép chụp hình, thoáng một chút suy nghĩ, ông Huy nói: “Mình không ngại nhưng để lát nữa khi đặc xá xong, mình thay đồ, khi đó anh chụp trông sẽ tươm tất hơn”.
Từng là bác sĩ chuyên khoa nhi của một bệnh viện nhi nổi tiếng nên khi vào trại ông Huy được coi như “cục vàng” của Z30D. Các cán bộ, nhân viên và phạm nhân ở Z30D, mỗi khi nhắc tới “bác sĩ Huy”, hầu như ai cũng biết với thái độ trân trọng.
Ông Huy kể mới nhập trại được vài ngày, ngoài thời gian cải tạo, ông đã có việc làm đến ngày đặc xá. Đó là công việc rất chuyên môn của ông: khám cho các cháu bé con của cán bộ, nhân viên trong trại. Tin lành đồn xa, sau này kể cả phạm nhân hay con em phạm nhân có bệnh đều tìm đến phân khu 1 – nơi ông Huy bị giam giữ - để nhờ ông chữa trị.
“Có ngày mình khám hàng chục bệnh nhân. Khám từ sáng đến tối không nghỉ kể cả ngày lễ, chủ nhật. Cứ trại gọi là mình có mặt. Trước đây thường các ca nặng phải chuyển viện nhưng từ ngày có mình số ca chuyển viện giảm đi nhiều. Chỉ có ca nào quá nặng và thiết bị y tế ở trại không đáp ứng mới phải chuyển viện”, ông Huy nói.
Xin về lại bệnh viện
Cách đây hơn 9 tháng, ông Huy đã cứu sống một cháu bé khiến cán bộ và nhân viên trong trại Z30D nhắc mãi. Đó là trường hợp con của một nhân viên trong trại mới 28 ngày tuổi bị sặc sữa. Khi chuyển đến trung tâm y tế của trại, toàn thân cháu bé đã tím tái và đã ngưng thở.
Nhờ có kinh nghiệm và trước đó từng chữa mấy trường hợp như thế, ông Huy đã cứu cháu bé thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” trong tích tắc. Chính nhờ thành tích này nên dịp 30/4 vừa qua, ông được xét giảm án.
“Gần 2 năm ở trong trại, 5 lần tôi được trại tặng giấy khen vì thành tích cứu người. Không chỉ chữa cho các cháu bé mà tôi còn khám chữa bệnh cho cán bộ, nhân viên và cả phạm nhân trong trại. Ngoài việc chữa bệnh, tôi còn đứng lớp huấn luyện cho nhân viên y tế và tuyên truyền kiến thức y tế cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân có bệnh nặng, bệnh truyền nhiễm”, ông Huy cười nói.
Ông Huy bảo nếu dịp 30/4 vừa rồi không được giảm án thì ông vẫn tin rằng dịp này ông sẽ được đặc xá. Theo quy định, phạm nhân được xét đặc xá ngoài việc cải tạo tốt phải thụ án hơn 1/3 mức án. Tính đến thời điểm đặc xá, ông Huy đã thụ án 2 năm 5 tháng trong tổng số 7 năm mức án mà tòa xử.
Khi được hỏi sau khi ra tù dự tính làm gì, ông Huy cho hay ông sẽ xin về làm bác sĩ khoa nhi Bệnh viện Nhi Đồng 1 – nơi ông đã có nhiều năm gắn bó.
Ông cho biết, thời gian ông ở trại, nhiều lần lãnh đạo bệnh viện lên thăm và có gợi ý nhận ông trở lại bệnh viện.
Ông Huy tâm sự: “Tôi làm việc quen rồi, ở không vài ngày khó chịu lắm. Mình ở trong trại cũng thường xuyên chữa bệnh, lại đọc sách thường xuyên cập nhập thông tin nên không sợ không hòa nhập được. Chỉ mong được đi làm sớm”.
Sẽ giúp đỡ các con nạn nhân
Niềm hạnh phúc của ông Huy là trong thời gian ở tù, người con đầu của ông vẫn học giỏi, hiện nay đã là sinh viên năm thứ 3. Người con thứ hai học lớp 6. Thi thoảng, hai cháu lại cùng mẹ lên trại thăm ba.
Hỏi ông cảm xúc được đặc xá vui không, ông bảo vừa vui nhưng vừa buồn và xen lẫn sự day dứt. Vui vì hôm nay mình được về với gia đình, vợ con nhưng buồn là hậu quả vụ tai nạn đến nay vẫn còn đó. Hai người con của một trong những nạn nhân đã chết giờ đây không còn mẹ. Đó là điều khiến ông Huy day dứt và ân hận suốt mấy năm qua.
“Dù đã khắc phục hậu quả nhưng ở trong tù tôi vẫn dõi theo tin tức của hai cháu. Giờ tôi phải sớm ổn định công việc đã rồi sẽ tính chuyện giúp đỡ các cháu. Nếu không lo được cho các cháu, tôi sẽ ân hận cả đời”, ông Huy chia sẻ.
https://vtc.vn/ngay-ve-tu-tin-cua-bac-si-lai-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-chan-dong-sai-gon-d221106.html?fbclid=IwAR28j-l9A4P1MDjWoL8GfNPJ85PxikXnWFMC1ZTevT9CLI02AWlb4NmLjd4
 

KDCN

Xe buýt
Biển số
OF-457716
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
624
Động cơ
209,358 Mã lực
Em xin kê dép hóng ạ :D
 

pbinh979

Xe điện
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
2,054
Động cơ
433,491 Mã lực
Ủng hộ cho con lợn này kịch khung. RIP nạn nhân.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Em mạnh dạn sự đoán 4 cuốn nhé. Đi án 2 năm là về


Trong buổi lễ đặc xá phạm nhân ở trại giam Thủ Đức, thường gọi là trại Z30D (Bình Thuận) ngày 31/8, có một phạm nhân đặc biệt được đặc xá bởi: ông từng là bác sĩ giỏi ở Bệnh viện Nhi Đồng 1 và gây ra vụ tai nạn xe hơi liên hoàn chấn động.
“Cục vàng” của Z30D


Người phạm nhân đặc biệt đó là ông Trần Anh Huy – nguyên là bác sĩ khoa Nhi của Bệnh viên Nhi Đồng 1 (TP.HCM).
Cách đây gần 4 năm, khi đang lái xe trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, gần Bệnh viện Nhi Đồng 1, xe ông Huy điều khiển đã đâm liên hoàn 16 ô tô, xe máy khiến 2 người chết và gần 10 người bị thương. Sau đó ông Huy bị tòa xử 7 năm tù về tội vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ.
Quay trở lại lễ đặc xá ở trại Z30D, ông Huy ngồi gần cửa ra vào, tại khu dành cho phạm nhân phân khu 1 được đặc xá. Trong khi các phạm nhân khác trò chuyện với nhau, ông Huy ít chuyện trò, tay vân vê sấp giấy, lâu lâu ánh mắt lại nhìn bao quát hội trường hay nhìn ra phía sân.
Nhiều lần người viết tính đến bắt chuyện nhưng sợ ông Huy ngại. May sao khi buổi lễ đang diễn ra, ông Huy là một trong trong số ít phạm nhân được trại Z30D cho ra ngoài sân để truyền hình phỏng vấn. Dịp may hiếm có, người viết bài bước lại bắt chuyện
Trái với dự đoán, ông Huy nói chuyện khá cởi mở. Ông nói chuyện nhỏ nhẻ, giọng bắc của một người sống ở miền nam đã lâu.
Khi tôi xin phép chụp hình, thoáng một chút suy nghĩ, ông Huy nói: “Mình không ngại nhưng để lát nữa khi đặc xá xong, mình thay đồ, khi đó anh chụp trông sẽ tươm tất hơn”.
Từng là bác sĩ chuyên khoa nhi của một bệnh viện nhi nổi tiếng nên khi vào trại ông Huy được coi như “cục vàng” của Z30D. Các cán bộ, nhân viên và phạm nhân ở Z30D, mỗi khi nhắc tới “bác sĩ Huy”, hầu như ai cũng biết với thái độ trân trọng.
Ông Huy kể mới nhập trại được vài ngày, ngoài thời gian cải tạo, ông đã có việc làm đến ngày đặc xá. Đó là công việc rất chuyên môn của ông: khám cho các cháu bé con của cán bộ, nhân viên trong trại. Tin lành đồn xa, sau này kể cả phạm nhân hay con em phạm nhân có bệnh đều tìm đến phân khu 1 – nơi ông Huy bị giam giữ - để nhờ ông chữa trị.
“Có ngày mình khám hàng chục bệnh nhân. Khám từ sáng đến tối không nghỉ kể cả ngày lễ, chủ nhật. Cứ trại gọi là mình có mặt. Trước đây thường các ca nặng phải chuyển viện nhưng từ ngày có mình số ca chuyển viện giảm đi nhiều. Chỉ có ca nào quá nặng và thiết bị y tế ở trại không đáp ứng mới phải chuyển viện”, ông Huy nói.
Xin về lại bệnh viện
Cách đây hơn 9 tháng, ông Huy đã cứu sống một cháu bé khiến cán bộ và nhân viên trong trại Z30D nhắc mãi. Đó là trường hợp con của một nhân viên trong trại mới 28 ngày tuổi bị sặc sữa. Khi chuyển đến trung tâm y tế của trại, toàn thân cháu bé đã tím tái và đã ngưng thở.
Nhờ có kinh nghiệm và trước đó từng chữa mấy trường hợp như thế, ông Huy đã cứu cháu bé thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” trong tích tắc. Chính nhờ thành tích này nên dịp 30/4 vừa qua, ông được xét giảm án.
“Gần 2 năm ở trong trại, 5 lần tôi được trại tặng giấy khen vì thành tích cứu người. Không chỉ chữa cho các cháu bé mà tôi còn khám chữa bệnh cho cán bộ, nhân viên và cả phạm nhân trong trại. Ngoài việc chữa bệnh, tôi còn đứng lớp huấn luyện cho nhân viên y tế và tuyên truyền kiến thức y tế cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân có bệnh nặng, bệnh truyền nhiễm”, ông Huy cười nói.
Ông Huy bảo nếu dịp 30/4 vừa rồi không được giảm án thì ông vẫn tin rằng dịp này ông sẽ được đặc xá. Theo quy định, phạm nhân được xét đặc xá ngoài việc cải tạo tốt phải thụ án hơn 1/3 mức án. Tính đến thời điểm đặc xá, ông Huy đã thụ án 2 năm 5 tháng trong tổng số 7 năm mức án mà tòa xử.
Khi được hỏi sau khi ra tù dự tính làm gì, ông Huy cho hay ông sẽ xin về làm bác sĩ khoa nhi Bệnh viện Nhi Đồng 1 – nơi ông đã có nhiều năm gắn bó.
Ông cho biết, thời gian ông ở trại, nhiều lần lãnh đạo bệnh viện lên thăm và có gợi ý nhận ông trở lại bệnh viện.
Ông Huy tâm sự: “Tôi làm việc quen rồi, ở không vài ngày khó chịu lắm. Mình ở trong trại cũng thường xuyên chữa bệnh, lại đọc sách thường xuyên cập nhập thông tin nên không sợ không hòa nhập được. Chỉ mong được đi làm sớm”.
Sẽ giúp đỡ các con nạn nhân
Niềm hạnh phúc của ông Huy là trong thời gian ở tù, người con đầu của ông vẫn học giỏi, hiện nay đã là sinh viên năm thứ 3. Người con thứ hai học lớp 6. Thi thoảng, hai cháu lại cùng mẹ lên trại thăm ba.
Hỏi ông cảm xúc được đặc xá vui không, ông bảo vừa vui nhưng vừa buồn và xen lẫn sự day dứt. Vui vì hôm nay mình được về với gia đình, vợ con nhưng buồn là hậu quả vụ tai nạn đến nay vẫn còn đó. Hai người con của một trong những nạn nhân đã chết giờ đây không còn mẹ. Đó là điều khiến ông Huy day dứt và ân hận suốt mấy năm qua.
“Dù đã khắc phục hậu quả nhưng ở trong tù tôi vẫn dõi theo tin tức của hai cháu. Giờ tôi phải sớm ổn định công việc đã rồi sẽ tính chuyện giúp đỡ các cháu. Nếu không lo được cho các cháu, tôi sẽ ân hận cả đời”, ông Huy chia sẻ.
https://vtc.vn/ngay-ve-tu-tin-cua-bac-si-lai-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-chan-dong-sai-gon-d221106.html?fbclid=IwAR28j-l9A4P1MDjWoL8GfNPJ85PxikXnWFMC1ZTevT9CLI02AWlb4NmLjd4
Bác này hoàn toàn xứng đáng được đặc xá mà.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,991
Động cơ
398,844 Mã lực
2-3 năm nó lại ra thì xử 3 năm hay 10-20 năm chả có gì khác nhau. Cứ xoa dịu dư luận xử 20 năm đi. 3 năm sau cháu nó lại về nhà ăn Tết.
 

me2gai

Xe tải
Biển số
OF-203679
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
222
Động cơ
324,501 Mã lực
Con này trông xôi thịt quá.
Nó gây ra thảm kịch mà nhìn thái độ nó lạnh tanh.
 

faceid3

Xe đạp
Biển số
OF-593742
Ngày cấp bằng
8/10/18
Số km
44
Động cơ
130,890 Mã lực
Tuổi
33
Không, nghĩa là xảy ra tai nạn có thể gọi cấp cứu, gọi báo xxx xong bỏ xe rời đi luôn rồi ra trình báo trong vòng 24 giờ.
Cụ đúng với luật VN, cho phép lái xe liên lạc cơ quan chức trách rồi đi vì sợ bị trả thù. Tuy nhiên em nghĩ nếu là tai nạn chết người, gây chấn thương nghiêm trọng cho phép rời đi 24h sẽ xoá dấu vết phạm tội etc. thậm chí là nguy hiểm cho nạn nhân (ví dụ trời lạnh cấp cứu không đến kịp hoặc có trẻ em đi cùng). Nếu chỉ là tai nạn về tài sản thì cho phép rời đi sau khi liên lạc cơ quan chức trách là hợp lí.
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,679
Động cơ
490,474 Mã lực
Người phạm tội say vl rồi mà các cụ cứ phân tích tâm trạng làm gì cho mệt, sáng nay tỉnh rượu rồi mới lên cơn đau tim. RIP nạn nhân chết oan.
 

lehuyvan

Xe tăng
Biển số
OF-61376
Ngày cấp bằng
10/4/10
Số km
1,191
Động cơ
449,005 Mã lực
Thực sự là giờ ra ngoài đường rất kinh, lúc chờ đen đỏ cư lo lơm lớp.
Chỗ gần nhà em toàn bọn xe Ben nó khuynh đảo suốt cả ngày, lúc chờ đèn đỏ cứ phải nhìn ngang ngó dọc phí sau, khiếp ví khi thấy có thằng Ben với thằng Buýt nó lao vun vút đến ^:)^^:)^^:)^

À thêm mấy ông xe khách nữa chứ 8->8->8->
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Cụ đúng với luật VN, cho phép lái xe liên lạc cơ quan chức trách rồi đi vì sợ bị trả thù. Tuy nhiên em nghĩ nếu là tai nạn chết người, gây chấn thương nghiêm trọng cho phép rời đi 24h sẽ xoá dấu vết phạm tội etc. thậm chí là nguy hiểm cho nạn nhân (ví dụ trời lạnh cấp cứu không đến kịp hoặc có trẻ em đi cùng). Nếu chỉ là tai nạn về tài sản thì cho phép rời đi sau khi liên lạc cơ quan chức trách là hợp lí.
Trường hợp tại hiện trường chỉ có nạn nhân thì đúng là không được rời đi. Nếu lúc đó rời đi sẽ mắc tội cố tình không cứu giúp nạn nhân.
Còn có người khác thì được phép cụ ạ.
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
7,779
Động cơ
191,639 Mã lực
Đúng là duyên số là có thật, ngẫu nhiên khó giải thích nhỉ? Hay là nó sửa được giờ up bài hở bác? Rốt cuộc có đúng người hay không bác nhỉ?
Không ít người lầm tưởng chủ nhà hàng là người nước ngoài. Thế nhưng, chủ nhân của Au Lac do Brazil lại là một phụ nữ Việt Nam chưa từng kinh doanh nhà hàng.
Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc nhà hàng, kể lại quá trình tạo lập Au Lac do Brazil:
Tôi sinh ra tại một vùng quê nghèo khó ở Ninh Bình....


https://thuongtruong24h.vn/dam-me-cua-toi-co-y-nghia-nao-do-voi-nhieu-nguoi-49448.html

lão gang giải đáp giúp em phần đậm trên với ạ ....
em có nhầm không nhể ??
 

faceid3

Xe đạp
Biển số
OF-593742
Ngày cấp bằng
8/10/18
Số km
44
Động cơ
130,890 Mã lực
Tuổi
33
Trường hợp tại hiện trường chỉ có nạn nhân thì đúng là không được rời đi. Nếu lúc đó rời đi sẽ mắc tội cố tình không cứu giúp nạn nhân.
Còn có người khác thì được phép cụ ạ.
Em thì thấy cứ bia rượu lái xe bắt được coi như là tội cố sát. Bia rượu làm ơn đi taxi cho thiên hạ nó yên ổn.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Em thì thấy cứ bia rượu lái xe bắt được coi như là tội cố sát. Bia rượu làm ơn đi taxi cho thiên hạ nó yên ổn.
Em cũng đồng ý với cụ, cứ bia rượu chưa cần gây tai nạn là quy luôn tội cố sát. Dù trước đây em cũng đã từng như vậy. Nhưng cả chục năm nay cứ nhậu là em đi taxi. Hoặc gọi người khác đón.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top