- Biển số
- OF-51016
- Ngày cấp bằng
- 16/11/09
- Số km
- 1,739
- Động cơ
- 472,553 Mã lực
Cái đoạn 40 đấy em đi rất khó chịu, cứ 37 - 39 - 40 - 41 - 40, rõ là dài ah.
Cái đoạn đấy mấy tháng trước sửa lún đường nên 40 rất dài giờ nó sửa sắp xong rồi nên chỉ còn 40 khoảng 1,5km thôi cụCái đoạn 40 đấy em đi rất khó chịu, cứ 37 - 39 - 40 - 41 - 40, rõ là dài ah.
E cũng nghĩ thế, cụ bị dính quả nào như thế chưaĐừng có tin camera của xxx là đúng tốc độ nhé ! Khi xxx bắn tốc độ xe mà chỉ rướn nhẹ tay về phía trước là mình bị đấy thêm 5-7km rồi. Đấy là nguyên lý của súng bắn/đo tốc độ (radar) mà. Tốt nhất nên đi 95 thôi, chứ bác nào đi đến 100km họ bắn vẫn lên 105km (ngưỡng phạt) như thường mà họ có bằng chứng ảnh nét như sony nên mình ăn ngay ngưỡng phạt 400-800k .
Hôm nào mượn mấy chú ấy cái súng xem thử thôi cụ, trường hợp chú bắn súng mà dướn tay về phía trước thì chắc ảnh sẽ bị nhòe nhỉ nên trường hợp này chắc ko có rồi, e nghi súng có phần cài đặt chỉnh sai sốĐọc nhiều bài nói bị bắn 106/100 cao tốc này em sinh nghi cái máy bắn tốc độ ở đây. Em cũng bị dính 1 phát 106, mà thực tế xem lại xdriven có lúc lên đến 119 (vì có chỗ thốc ga để vượt xe tải lớn cho nhanh qua nguy hiểm hoặc hơi xuôi dốc cứ giữ đều chân ga là xe tăng tốc lúc nào ko biết), nhiều cụ xe có Crui đặt giới hạn 100 vẫn bị bắn 106. Có cách nào kiểm tra lại độ chính xác súng của bọn này ko nhỉ, hay toàn ảnh photoshop.!?
Em bị dính chỗ này cách đây 10 ngày roài, 105/100km nhưng khi xuống xe họ y/c trình giáy tờ xe... sau khi xxx hỏi han khoảng 5 phút thì nhắc nhở cho đi thôi vì em nói có CAM và set tốc độ rồi nên cũng ko thể lệch nhau quá nhiều dc. Bài học rút kinh nghiệm thôi, đừng có tin xxx quá !E cũng nghĩ thế, cụ bị dính quả nào như thế chưa
Không cần photoshop đâu, xxx chơi bẩn tí là quá ngay thôiHôm nào mượn mấy chú ấy cái súng xem thử thôi cụ, trường hợp chú bắn súng mà dướn tay về phía trước thì chắc ảnh sẽ bị nhòe nhỉ nên trường hợp này chắc ko có rồi, e nghi súng có phần cài đặt chỉnh sai số
Lần sau, trước khi xuống xe kụ cứ bật sẵn quay phim, ghi âm lên rồi bỏ túi quần.E xi nhan rồi đỗ ngay ngắn vào lề đường, xuống xe ko quên mang theo cái điện thoại để phòng còn quay phim .
Cụ nói chí lý, lần sau e rút kinh nghiệmLần sau, trước khi xuống xe kụ cứ bật sẵn quay phim, ghi âm lên rồi bỏ túi quần.
Khi cần ghi rõ mặt chỉ việc lôi đt ra khỏi túi là xong, không cần thao tác gì thêm nữa trong lúc đang nước sôi lửa bỏng.
Nếu không lôi ra khỏi túi quần, ít nhất các kụ OF cũng có âm thanh mà nghe.
Nhà cháu vốt kụ chủ rồi nhé.
Không có khái niệm vượt phải ở đây cụ nhé, 2 làn quy định tốc độ như nhau, cụ đi làn nào cũng được;Cụ chú ý là có camera gắn trên đường ghi lại phạt nguội cụ nhé.Đường này cho phép phạt nguội và phạt luôn.Chú ý tốc độ và đèn xi nhan khi chuyển làn,vượt xe và tránh vượt phải
Cụ có lắp camera trên máy bay phản lực thì tốc độ đo được vẫn như thế, rướn trước rướn sau chả có tác dụng gì hết, chỉ làm nhòe ảnh đi thôi. Tia radar cũng như ánh sáng, tốc độ của nó là tuyệt đối (định luật Einstain) không phụ thuộc tốc độ của môi trường xung quanh (nếu bác dung súng AK hay hoa cải thì tốc độ đạn bắn ra mới thay đổi).Đừng có tin camera của xxx là đúng tốc độ nhé ! Khi xxx bắn tốc độ xe mà chỉ rướn nhẹ tay về phía trước là mình bị đấy thêm 5-7km rồi. Đấy là nguyên lý của súng bắn/đo tốc độ (radar) mà. Tốt nhất nên đi 95 thôi, chứ bác nào đi đến 100km họ bắn vẫn lên 105km (ngưỡng phạt) như thường mà họ có bằng chứng ảnh nét như sony nên mình ăn ngay ngưỡng phạt 400-800k .