- Biển số
- OF-7206
- Ngày cấp bằng
- 18/7/07
- Số km
- 167
- Động cơ
- 542,170 Mã lực
không chết người là may rồi.
$ còn kiếm lại được chứ mất mạng thì ...
$ còn kiếm lại được chứ mất mạng thì ...
Ngày trước đoạn Nguyễn Văn Cừ đi vào Cầu Chương Dương hung thần cũng toàn đi làn trong rồi tạt đầu ra làn ngoài để đi vào làn giữa của cầu, vì xe buýt ko thể đi vào cùng làn của xe máy như xe con được. Nhưng mà e thấy gần đây xxx đầu cầu cứ thấy ông nào tạt đầu láo là bắt rẽ phải đi xuống đê luôn nên tình hình đã bớt nhiều. E nói thật bọn hung thần này nó láo cũng là do xxx lỏng tay ko xử lý mà thôi.E cũng hay đi đường này, các lx buyt đi cực láo(Tuyến BX gia lâm- Hà Đông) rẽ trái từ LVL sang KDT đi Nguyễn Trãi nhưng toàn dừng tại làn ngoài cùng bên phải dành cho xe đi thẳng. Khi đèn xanh lên thì tạt đầu toàn bộ các xe đi thẳng và rẽ trái đang đứng các làn bên trong. Ức chế cực kỳ, có hôm e còn chụp ảnh LX buýt này vừa tạt đầu vừa hút thuốc trên xe nữa. E định đề nghị thằng Đinh tặc # đặt cược là đi xe buýt đấy 1 tháng đi làm. Nếu hắn OK thì e tặng 4b của e cho nó luôn.
Quá chuẩn, chưa chắc thằng bus đã chạm vào cụ đâu mà cụ đã vội đánh lái để rồi dính sẹo. Chia buồn,Em sợ nhất cách lái xe của chủ thớt, và cũng là phong cách phổ biến hiện nay!
Cứ bị vướng là lắc ra mà không có phản xạ phía sau có ai không?
Em mà bị tạt đầu thì việc đầu tiên là phanh cứng đã, đủ thời gian liếc gương rồi mới lách đâu thì lách! Thà mình bị thằng đi láo quệt phải còn hơn trờ thành sai và gây họa cho người khác mà mình cũng chả thoát!
Ai bảo với kụ là không đền đc???nó không đền cho xxx no nhốt xe lại.bố nó cũng ko dám nói không đền kụ.trừ khi kụ quá hiền.em thề iem có thời gian mà nhìn gương phanh cứng thì đầu xe em chắc nát bét, mà đền mấy cái thằng hung thần đó đến XXX ko làm nổi.
Ko hư mà ngu,ko hoàn thành nhiệm vụ.đấy cứ bảo sao xxx hư..!
Sao mà kinh thế cụ?Em đã rơi vào trường hợp tương tự như thế này ở ngã tư Vọng & Trường Chinh theo chiều từ Trường Chinh về phía Đại La nên em rơi vào đánh giá như cụ Ngocphan. Trường hợp em thì hôm đó em bị xe tải bò qua đầu & khả năng cao nhất là F1 nhà em ngồi bên ghế phụ dính đòn rất cao nếu trường hợp đó em phanh cứng.
Em phải tả kỹ để cụ hiểu, xe em sedan, đứng ở làn giữa để qua ngã 4, xe tải làn trong cùng bên phải đánh lái sang trái có thể là tránh xe máy bên phụ của xe tải nên thùng xe tải qua đầu xe em & bánh sau xe tải sẵn sàng qua đầu xe luôn, tốc độ ~ 5km/h vì vừa đèn xanh được 7 giây & đang bò qua ngã tư.
Khi đó em đi song song với xe ngoài cùng làn bên trái cách nhau khoảng 0,5m nên khi em móc ra trên thực tế thì xe đi bên ngoài cùng làn bên trái va vào đầu xe em nhưng em vẫn xuống xe & xin giải quyết bồi thường. Bữa đó em cũng gửi xe altis đó 1tr, đồng chí đó là xxx Hải Dương cũng thấy rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó nên giải quyết với em rất êm đẹp, không hề 1 lời chỉ trích.
OK bác, em cũng không đồng ý với cách lái xe của bác chủ thớtEm sợ nhất cách lái xe của chủ thớt, và cũng là phong cách phổ biến hiện nay!
Cứ bị vướng là lắc ra mà không có phản xạ phía sau có ai không?
Em mà bị tạt đầu thì việc đầu tiên là phanh cứng đã, đủ thời gian liếc gương rồi mới lách đâu thì lách! Thà mình bị thằng đi láo quệt phải còn hơn trờ thành sai và gây họa cho người khác mà mình cũng chả thoát!
Việc đầu tiên là vẫn giữ làn và thẳng lái đạp phanh cái đã! Nếu kịp nhìn gương xung quanh không có ai thì mới lách ra tránh!
Em thà phanh không kịp bị hung thần táng bẹp đầu chứ không chọn giải pháp tha cho hung thần tung tăng còn mình và người vô tội khác lãnh hậu quả!
Đằng nào mình chả không thể thoát được!!!
Bắt đền được hay không nó là chuyện khác!