Cụ nên đi lùi xuống một số, vòng tua thấp quá là bị ùem có nhờ mấy cụ mấy chục năm kinh nghiệm đi xe số sàn, đi xong bảo bình thường, cũng bảo ù do ép số ... nhưng đúng là tiếng quá khó chịu ạ!
Cụ nên đi lùi xuống một số, vòng tua thấp quá là bị ùem có nhờ mấy cụ mấy chục năm kinh nghiệm đi xe số sàn, đi xong bảo bình thường, cũng bảo ù do ép số ... nhưng đúng là tiếng quá khó chịu ạ!
dạ cảm ơn cụ ạ! để em thử nghiệm xem thế nào ạCụ nên đi lùi xuống một số, vòng tua thấp quá là bị ù
Cụ cứ vào nó khám thôi ko mất tiền đâu, xong nó kê bệnh ra thay hay không là quyền của cụem chưa bao giờ cho xe vào hãng ạ, nhà nghèo, sợ nó chém nên chưa cho vào bao giờ ạ
thật hả cụ! đúng thật không ạ, chắc chắn để em đi làm ạ!Cụ cứ vào nó khám thôi ko mất tiền đâu, xong nó kê bệnh ra thay hay không là quyền của cụ
thế là thay cả côn hay chỉ thay bộ phận thôi ạ! mong cụ chỉ giáo kỹ hơn ạCụ kiểm tra nếu chân đầu máy của cụ thay mà ko hết bệnh thì 100% là bộ lá côn của cụ có vấn đề. Lúc bị ù là do côn bị xoa trượt nên sinh ù cụ ơi. E gặp nhiều bệnh này rồi làm côn hết luôn ợ
dạ, em trả lời cụ thể thế còn gì nữa ạ. cụ muốn hỏi thêm gì nữa không ạkhông hiểu ý chủ thớt lắm?
Cụ phải hạ số kiểm tra lá côn. Nhưng nếu cụ thay chân máy ko hết thì theo e là cụ phải thay cả bộ côn là bàn ép và lá côn và đi láng căn chỉnh lại cụ ạ. Cụ nên chọn gara tin tưởng cụ ạ. Ko tiền mất tật mang mà còn ko biết đc bệnh từ đâu nữa cụ.thế là thay cả côn hay chỉ thay bộ phận thôi ạ! mong cụ chỉ giáo kỹ hơn ạ
Cụ nói kỹ giúp em được không ạ. Vòng tua bao nhiêu thì chuyển số được ko ạ. Thanks cụ nhiều ạCụ không đc đi ép số, không đc sang số khi máy chưa đạt vòng tua cần thiết thì xe sẽ không có tiếng ù hoặc rung máy, đi đúng sẽ giữ hộp số và động cơ hoạt động bền bỉ lâu dài hoặc ngược lại.
Dạ em cảm ơn cụ nhiều ạEm chả nhớ chính xác cụ có thể hỏi bác gúc gồ, tóm lại là cụ đi dư ga lên 1 tý là hết ù VD: trước khi chuyển số cụ đạp ga tăng tốc lên rồi thả chân ga, đạp côn, chuyển số, nhả côn rồi ga lên tiếp; Khi không thể đi nhanh thì phải chuyển về số thấp, nhớ là nghiêm cấm đi số cao ở tốc độ thấp (Cái này hay do tâm lý tiết kiệm xăng mà ra) lâu ngày sẽ gây hại cho máy.
Cụ chỉ cách em kiểm tra được ko ạ. Cảm ơn cụ nhiều ạKiểm tra chân máy dầu thì dễ nhận biết thôi. Có phải thay hay không biết ngay
Biết tả thế nào nhỉ, bác nhìn bên phụ có cái cục cao su chân máy, nếu nó chạm vào nhôm vào cao su rồi là phải thay.Cụ chỉ cách em kiểm tra được ko ạ. Cảm ơn cụ nhiều ạ